Trấn Thành viết như vậy, có lẽ Ngô Kiến Huy từ giờ không dám trêu đùa Hari Won lần nữa.

Trấn Thành dằn mặt Ngô Kiến Huy vì khiến Hari Won bị chửi bới

Blogtamsu | 11/08/2016, 13:45

Trấn Thành viết như vậy, có lẽ Ngô Kiến Huy từ giờ không dám trêu đùa Hari Won lần nữa.

Hôm qua (10.8), Ngô Kiến Huy bất ngờ trở thành “kẻ tội đồ” trong mắt của Hari Won và Trấn Thành. Nguyên nhân do Ngôi Kiến Huy đăng status trêu đùa và chọc ghẹo Hari Won đi làm việc trễ, gây ảnh hưởng tới cả ekip, mà sau đó bạn gái Trấn Thành bị Vy Oanh tố sống giả tạo và lừa khán giả.

Sự việc càng nghiêm trọng khi Ngô Kiến Huy viết rằng “mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỉ đồng?!”. Sau đó, giọng ca Anh cứ đi đi bị dân mạng nói chung và Vy Oanh nói riêng chỉ trích. Tuy nhiên, đầu đuôi câu chuyện và tính xác thực vẫn là sự tò mò lớn với khán giả. Có thể nói, đây chính là scandal “trên trời rơi xuống” của Hari Won.

Status đùa vui của Ngô Kiến Huy khiến Hari Won gặp họa.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng status dằn mặt Ngô Kiến Huy thay Hari Won vì sự cố này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới tiếng tăm của cô. Cụ thể hơn, nam MC đăng ảnh thân thiết của hai người lên fanpage nhưng chú thích với lời 'dọa nạt': “Mày xạo hả Bắp!!! Giỡn nữa đi em!!!”.

Trấn Thành đăng status dằn mặt Ngô Kiến Huy.

Có lẽ sau lần này, Ngô Kiến Huy cũng phải lưu tâm hơn tới việc buông lời đùa giỡn trên mạng xã hội bởi rất có thể đó chính là xuất phát của mọi hiểu lầm. Bên cạnh đó, nam ca sĩ là nhân vật của công chúng nên mỗi phát ngôn càng phải cẩn trọng hơn nếu không muốn dính thị phi.

Sau khi sự việc trở nên ồn ào, Ngô Kiến Huy đã đăng tải status và để lại bình luận nhằm tiết lộ về mối quan hệ thật giữa mình và Hari Won:

Ngô Kiến Huy và Hari Won thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.
Hình ảnh cho thấy thái độ hoàn toàn vui vẻ, bình thường của Hari Won sau khi tới trường quay và làm việc cùng “cậu bạn láu cá”.

Xem thêm: Vì status hài của Ngô Kiến Huy, Hari Won bị Vy Oanh tố giả tạo, lừa khán giả

Ngọc Trinh nhận cát sê cực khủng khi đứng chung sân khấu với Trấn Thành

Robbey: 20 triệu đồng để thức tỉnh Vũ Cát Tường

8 tháng xa vợ con đến 7,5 tháng, Hoàng Xuân Vinh tiết lộ bí quyết chiến thắng

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành dằn mặt Ngô Kiến Huy vì khiến Hari Won bị chửi bới