Sau khi đoạn chat sex và nói xấu các sao Việt được cho giữa Vũ Cát Tường với bạn gái đồng tình bị phát tán trên mạng, quản lý của HLV The Voice Kids cho biết đang làm việc với luật sư để kiện những người đưa thông tin sai sự thật, không kiểm chứng. Trước chuyện này, Robbey đã lên tiếng thách Vũ Cát Tường khởi kiện anh.

Robbey: 20 triệu đồng để thức tỉnh Vũ Cát Tường

Hồng Quân | 11/08/2016, 12:00

Sau khi đoạn chat sex và nói xấu các sao Việt được cho giữa Vũ Cát Tường với bạn gái đồng tình bị phát tán trên mạng, quản lý của HLV The Voice Kids cho biết đang làm việc với luật sư để kiện những người đưa thông tin sai sự thật, không kiểm chứng. Trước chuyện này, Robbey đã lên tiếng thách Vũ Cát Tường khởi kiện anh.

Xem thêm:​Dạy bảo Sơn Tùng M-TP, HLV The Voice Kids dính liền 2 nghi án đạo nhạc

Dạy bảo Sơn Tùng M-TP vấn đề đạo nhạc, HLV The Voice Kids bị Robbey lật tẩy

Sau lùm xùm Vũ Cát Tường dạy bảo Sơn Tùng M-TP để rồi bị tố đạo nhạc hai ca khúc Don’t You Go cùng Vết mưa, những đoạn chat được cho Vũ Cát Tường và bạn gái đồng tính với nhiều nội dung nhạy cảm được phát tán gây xôn xao.

Bạn gái đồng tính của Vũ Cát Tường được cho lànữ stylist tên H.M,người cộng sự với vai trò định hướng cho hình ảnh của cô.

Không chỉnói vềsex, hai người trong đoạn chat còn bàn tánvà nói xấuMỹ Tâm, Hà Hồ, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn, Trung Quân, Lệ Quyên, blogger Hà Kin, Tiên Tiên, Gil Lê,…

Đoạn chat nhạy cảm được cho củaVũ Cát Tường và bạn gái.

Những đoạn chat này đã xuất hiện từ 2 năm trước song mới được Robbeychia sẻ lại gần đây để mọi người tải về.

Về scandal này, quản lý truyền thông và hình ảnh của Vũ Cát Tường cho hay: "Tường đang làm việc với luật sư để kiện những người đưa thông tin sai sự thật, không kiểm chứng".

Được biết, nghị định 174/2013/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện,hành vi thu thập, sử dụng thông tin của cá nhân, tổ chức khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng (quy định tại điểm e, khoản 3 Điều 66).

Do đoạn chat nhạy cảm trên đã xuất hiện từ 1 năm trước và bản thân mìnhchỉ chia sẻ lại thông tin nên Robbey, blogger nổi tiếng sở hữu fanpage gần 7 triệu like, lên tiếng thách thứcVũ Cát Tường kiện anh.

Robbey cho biết anh không xâm phạm thư tín như trong luật mà chỉ truyền tải thông tin theo đúngbản chất. Không những thế, Robbey sẵn sàng bỏ20 triệu đồng để Vũ Cát Tường 'một lần sống thật trong đời' vàthức tỉnh nữ ca sĩ này.

Nội dung status của Robbey như sau:

Đề nghị Cát Tường kiện nhanh chóng, ngưng chiêu trò để kiếm frame.

Ông bà ta có câu: "Chó sủa, chó không cắn". Ai muốn kiện thì đã kiện rồi, chứ không cố tình chạy bài hù dọa. Việc hù dọa này thứ nhất để không ai dám vạch mặt mình nữa, thứ 2 để thêm cơ hội xuất hiện trên truyền thông, thứ 3 là để một bộ phận dễ-dắt-mũi nghĩ rằng em "bị hại". Khó lắm em.

Em đang đối diện với một người làm truyền thông, đủ hiểu giới hạn của từng vấn đề ở đâu, chứ không phải một đứa vớ vẩn như "thánh cô bóc bóc". Gia đình anh cũng có người làm về luật, nên em yên tâm là đã và sẽ không có gì quá đà xuất hiện trên trang của anh.

Anh không xâm phạm thư tín của em (gọi nôm na là hack mail). Anh chỉ truyền tải thông tin đúng như bản chất của nó. Những gì anh đã đăng, M. (một trang tin điện tử - PV) đăng y chang, thậm chí nhấn mạnh vào những đoạn nhạy cảm nhất. Vậy nên, M. cũng thật can đảm khi vừa ăn cướp - vừa la làng. Nếu gọi hành động đó là "phát tán", mời em kiện cả làng báo nhé!

Bằng chứng vẫn còn đầy đủ. Có cả những đoạn chat, email, cuộc điện thoại... mà các nhân vật được đề cập trong chuỗi bài viết xác minh thực - hư vấn đề. Chỉ sợ là trong quá trình điều tra, cần công khai nhiều thông tin hơn nữa, thiệt thòi vẫn sẽ thuộc về em.

Riêng người nào hack mail, hack tin nhắn của em - theo trình tự thì an ninh mạng sẽ điều tra từ địa chỉ email mà tin nhắn xuất phát. Anh vẫn còn giữ mà. Rất vui vẻ để hợp tác với chính quyền.

Anh đã sẵn sàng 20 triệu đồng chỉ để nhìn em một lần sống thật trong đời, một lần nhìn lại cách mình đối xử với thầy cô, bạn bè, ekip từ trước đến nay. 20 triệu đồng để thức tỉnh một con người - cũng đầy tính nhân văn đấy chứ. Mời em kiện!

Robbey thách thức Vũ Cát Tường kiện anh và sẵn sàng bỏ 20 triệu đồng để thức tỉnh cô.

Về việc Vũ Cát Tường đòi khởi kiện người phát tán thông tin sự thật, một số dân mạng cho rằng: Nếu muốn phạt thì phải làm rõ tin nhắn bị phát tán là thật hay giả. Nếu công bố là tin nhắn thật thì coi như sự nghiệp Vũ Cát Tường lâm nguy vì bị lật tẩy chat sex, còn nói xấu nhiều sao Việt...

Hôm 5.8 vừa qua,sau khi dạy bảo Sơn Tùng M-TP vấn đề đạo nhạc trên fanpage Facebook, Vũ Cát Tườngbị Robbey bóc mẽchuyện đăng status câu like, ngụy biện việcđạo nhạc cho ca khúc Don’t You Gosống thiếu đạo đức. Tiếpđó, blogger này còn xin ý kiến các nhạc sĩ,ca sĩ về nghi ánVũ Cát Tường bị nghi đạo nhạc Rain In The Park cho Vết mưa vì giai điệu hai bài này quá giống nhau, theo nhận xét của đông đảo dân mạng.

Xem thêm: Bộ tộc toàn thiếu nữ xinh xắn không nội y

Hoàng Xuân Vinh được ví với Ronaldo và De Gea, Mourinho cười nhạo Klopp

Trấn Thành dằn mặt Ngô Kiến Huy vì khiến Hari Won bị chửi bới

Hot boy sang chảnh bị bóc mẽ sống bám váy bạn gái khắp Việt Nam

Đóng cảnh nóng với Angela Phương Trinh, bạn diễn nức lòng

Ngọc Trinh nhận cát sê cực khủng khi đứng chung sân khấu với Trấn Thành

Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robbey: 20 triệu đồng để thức tỉnh Vũ Cát Tường