Trong tập 6 của chương trình truyền hình thực tế Thử thách người nổi tiếng, MC Trấn Thành đã "ga-lăng" bế bổng hai nữ giám khảo Đoan Trang và Việt Hương.

Trấn Thành hai tay bế Đoan Trang, Việt Hương

Một Thế Giới | 08/12/2015, 06:00

Trong tập 6 của chương trình truyền hình thực tế Thử thách người nổi tiếng, MC Trấn Thành đã "ga-lăng" bế bổng hai nữ giám khảo Đoan Trang và Việt Hương.

Tran Thanh
Màn chào hỏi đầy ấn tượng của MC Thanh Duy và giám khảo khách mời: nữ ca sĩ Đoan Trang.
Tran Thanh
Để chào mừng nữ ca sĩ Sô-cô-la Đoan Trang đến với Thử thách người nổi tiếng, MC Trấn Thành bế bồng cô trên sân khấu.
Tran Thanh
Anh còn tỏ ra "ga-lăng" khi "cân" thêm cả giám khảo Việt Hương và Đoan Trang về vị trí giám khảo.
Tran Thanh
Thích thú trước hành động của Trấn Thành, cả Việt Hương và Đoan Trang đều cười không ngớt, cả hai còn tạo dáng xì-tin khi trước ống kính máy quay.
Tran Thanh
Diễn viên trẻ Cẩm Thơ (Puka) đem đến chương trình tiết mục xiếc đu dây lụa trên không để tranh tài. Trong quá trình luyện tập, Puka đã phải truyền nước hai lần để đảm bảo sức khỏe tập luyện và hoàn thành tiết mục khó khăn này.
Tran Thanh
Quả nhiên, phần biểu diễn của Puka đã khiến Trấn Thành "nhảy" trên ghế đầy phấn khích, ban giám khảo cũng trầm trồ về tài năng và sự dũng cảm của Puka.
Tran Thanh
Trước những lời khen của ban giám khảo dành cho mình, cô nàng Puka cảm ơn giám khảo với kiểu tạo dáng "khó đỡ".  
Tran Thanh
Võ Minh Lâm vốn được biết đến với vai trò là một diễn viên cải lương chuyên trị kép chính trên các sân khấu kịch trong thành phố nhưng tại Thử thách người nổi tiếng, Minh Lâm đã thực sự “lột xác” khi thử thách chính bản thân ở lĩnh vực hài kịch. Tiết mục của anh cũng nhận được những đánh giá cao từ ban giám khảo, đặc biệt là nghệ sĩ Việt Hương. 
Tran Thanh
Được biết đến là một ca sĩ – diễn viên, Cao Mỹ Kim để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi hình ảnh một cô gái xinh xắn, dịu dàng. Tuy nhiên, khác hẳn với hình ảnh đó, cô đã xuất hiện trong chương trình với  màn võ thuật được dàn dựng công phu dựa trên nền câu chuyện của bộ phim “Mỹ nhân kế”. 
Tran Thanh
Nam diễn viên điển trai Ngọc Thuận xuất hiện cùng nghệ sĩ Quốc Đại biểu diễn ca khúc “Tình cha” với chất giọng mượt mà, da diết cùng lối hát đầy tình cảm. Anh đã thực sự chinh phục ban giám khảo. Tập 6 của chương trình truyền hình thực tế Thử thách người nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng THVL1 – thuộc Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long – vào lúc 21h tối thứ ba ngày 8.12.2015.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành hai tay bế Đoan Trang, Việt Hương