Tạm biệt Đồng Tháp, điểm đến tiếp theo của Zac Efron và bạn gái là Sài Gòn.

Zac Efron và bạn gái du lịch ở Sài Gòn

Một Thế Giới | 07/12/2015, 11:00

Tạm biệt Đồng Tháp, điểm đến tiếp theo của Zac Efron và bạn gái là Sài Gòn.

Cách đây chỉ vài phút trên trang cá nhân của nam diễn viên Zac Efron, anh vừa tự tay đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng chữ: "Raiden in Saigon". Bức hình vừa được chia sẻ đã ngay lập tức khiến cộng đồng fan Việt được phen dậy sóng và ngay lập tức ra sức "truy lùng" điểm đến của anh chàng này.

Trong bức hình được chụp đen trắng, Zac Efron đội nón lá, đeo kính đen và khẩu trang kín mít. Cũng giống như nhiều khách Tây đến thành phố này, với diện mạo như vậy, chắc hẳn khó ai có thể nhận ra đây là đây là diễn viên đình đám Hollywood.

Zac EfronZac check-in ở Sài gòn

Hơn 10 ngày trước, một fan hâm mộ cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với Zac và bạn gái ở trong một nhà vườn ở tỉnh Đồng Tháp. Nhiều người vô cùng bất ngờ bởi sự xuất hiện của nam tài tử bởi không lâu trước đó thì nam diễn viên cũng mới vừa check-in khi đi du lịch ở xứ sở hoa anh đào.

Zac EfronZac và Sami Miro ở Đồng Tháp

Zac EfronCặp đôi vui vẻ và thân thiện chụp hình với fan

Zac Efron

Có thể thấy cặp đôi này đang có thời gian du hí khắp các nước châu Á và Việt nam cũng là một trong những điểm đến thú vị. Ngoài Đồng Tháp và Sài Gòn, rất có thể cả hai còn có mặt tại nhiều địa danh nữa. Điều này khiến fan vô cùng phấn khích và mơ ước đến ngày có thể chạm mặt thần tượng của mình.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zac Efron và bạn gái du lịch ở Sài Gòn