Trong đề cử mà Ban tổ chức (BTC) giải thưởng HTV Awards 2015 công bố, Trấn Thành lần đầu được đề cử ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là cái tên "hot" nhưng trắng tay ở tất cả hạng mục đề cử của HTV Awards 2015 trong lĩnh vực âm nhạc. 

Trấn Thành lần đầu được đề cử 'Diễn viên hài được yêu thích nhất'

Một Thế Giới | 02/02/2016, 12:00

Trong đề cử mà Ban tổ chức (BTC) giải thưởng HTV Awards 2015 công bố, Trấn Thành lần đầu được đề cử ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là cái tên "hot" nhưng trắng tay ở tất cả hạng mục đề cử của HTV Awards 2015 trong lĩnh vực âm nhạc. 

Trấn Thành lần đầu được đề cử danh hiệu Diễn viên hài được yêu thích nhất dù cái tên của anh không kém cạnh gì những nghệ sĩ lớn như NSƯT Hoài Linh, danh hài Chí Tài, Việt Hương, “cây hài trẻ” Trường Giang,… Trấn Thành còn được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ hài văn minh trong các sáng tạo trên sân khấu.

Mỗi show diễn hay mỗi chương trình có sự góp mặt của Trấn Thành ở cả 2 vị trí MC hay diễn viên đều đạt rating cao, đảm bảo doanh thu của nhà sản xuất. Hơn 10 năm khuôn khổ Giải thưởng HTV Awards do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, 5 năm chuyển hướng mạnh mẽ và được đón nhận ở sân khấu hài kịch, đến nay Trấn Thành chưa từng được một lần lọt top 3 đề cử Diễn viên hài được yêu thích nhất.

Ngày 1.2.2016, Ban tổ chức (BTC) giải thưởng HTV Awards chính thức công bố top 3 các hạng mục đề cử sau một tuần bình chọn của các nhà báo thuộc lĩnh vực Văn hóa – Giải trí.

Theo đó, Trấn Thành chính thức đứng nằm trong top 3 hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất bên cạnh 2 người đồng nghiệp thân thiết là Việt Hương và Trường Giang. Trấn Thành cũng được đề cử ở hạng mục Người dẫn chương trình nổi bật.
Tran Thanh lan dau duoc de cu Nghe si hai duoc yeu thich-hinh-anh-1
 Bên cạnh Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng lần đầu tiên được lọt top 3 đề cử Người dẫn chương trình nổi bật. Trong khi đó, bất ngờ nhất chính là cái tên Sơn Tùng M-TP không có mặt ở bất cứ đề cử âm nhạc nào của HTV Awards 2015.

Một sự bất ngờ khác là ca sĩ Ngô Kiến Huy lần đầu tiên góp mặt trong hạng mục đề cử Người dẫn chương trình nổi bật cùng Trấn Thành và Đại Nghĩa. Sự duyên dáng của ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 2 năm qua ở 2 vai trò diễn viên và MC đã giúp anh có được “lá phiếu” đặc cách lần này.

Trong lĩnh vực âm nhạc, ở cả 2 hạng mục đề cử Ca sĩ - Nhạc sĩ được yêu thích nhất, cái tên được đánh giá rất cao trong năm vừa qua chính là Sơn Tùng M-TP lại “mất tích” hoàn toàn. Thay vào đó, ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất, 2 gương mặt Isaac (nhóm 365) và Trúc Nhân lại lên ngôi cạnh tranh với Noo Phước Thịnh.

Ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích, Đông Nhi dự kiến nắm thế chủ đạo trước 2 ca sĩ còn lại Vũ Cát Tường và Tóc Tiên bởi dù trong năm 2015, Tóc Tiên và Vũ Cát Tường có những sản phẩm âm nhạc tích cực cùng với những hoạt động âm nhạc không ngừng nỗ lực, nhưng so với sự “tịnh tiến” của Đông Nhi lại là một khoảng cách tương đối xa.
Trước khi đến đêm Gala trao giải HTV Awards 2015 vào tối 23.4.2016, giải thưởng sẽ đi qua 3 liveshow mang tính chất giới thiệu, kêu gọi bình chọn cho 27 nghệ sĩ được đề cử thuộc top 3 của 9 hạng mục bắt đầu từ ngày 2.4.2016 trên kênh HTV7. 
Top 3 các hạng mục đề cử Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10
Âm nhạc
Nam ca sĩ: Issac - Trúc Nhân - Noo Phước Thịnh 
Nữ ca sĩ: Đông Nhi - Vũ Cát Tường - Tóc Tiên 
Nhạc sĩ trẻ: Châu Đăng Khoa - Vũ Cát Tường - Tiên Tiên  
Phim truyền hình
Nam diễn viên: Quang Tuấn - Nhan Phúc Vinh - Hứa Vĩ Văn 
Nữ diễn viên: Chi Pu - Ngọc Lan - Vân Trang 
Sân khấu
Nghệ sĩ hài: Trường Giang - Việt Hương - Trấn Thành 
Nghệ sĩ cải lương: Võ Thành Phê - NSƯT Kim Tử Long - Lê Tứ  
Người dẫn chương trình
Đại Nghĩa - Ngô Kiến Huy - Trấn Thành  
Người mẫu 
Lệ Quyên - Mâu Thanh Thủy - Kha Mỹ Vân  

Diệu Linh  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành lần đầu được đề cử 'Diễn viên hài được yêu thích nhất'