Lo fan tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long vì cấm mình lên sóng, Trấn Thành đã phải lên tiếng.

Trấn Thành mong fan đừng tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long, hối hận vì phát ngôn sốc

Hồng Quân | 26/04/2017, 15:06

Lo fan tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long vì cấm mình lên sóng, Trấn Thành đã phải lên tiếng.

Xem thêm:Cát Phượng chê Đài truyền hình Vĩnh Long hèn, Trấn Thành có bị HTV cấm cửa?

Nguyện Ánh like quyết liệt khi Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa

Bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Trấn Thành: Yêu thương và hiểu tôi thì đừng tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long

Chiều qua, Ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long thông báo đài này quyết định ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của MC Trấn Thành với mục đích siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình.

Bức xúc thay cho đàn em, Cát Phượng chê quyết định cấm cửa Trấn Thành của Đài truyền hình Vĩnh Long là hèn và không cần lên sóng THVL Trấn Thành vẫn là ngôi sao sáng giá.

Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ Đài truyền hình Vĩnh Long trước đây từng lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách nhưnggiờ lại phũ với anh.

Nguyên văn status của Cát Phượng như sau: “Đài Vĩnh Long này là cái đài nào? Đang đứng đầu tất cả các đài à? Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có đài Vĩnh Long Trấn Thànhvẫn là 1 TrấnThành sáng giá nghe. Trước đây lạy lục TrấnThành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán? Hay TrấnThành khôngnhận lời tiếp tục tham gia các game rồi lên tiếng cấm? Dùng cái từ cấm nghe sao lố lăng, lố bịch!Hay là cái đài Vĩnh Long này muốn chơi trội để bàndân thiên hạ chú ý đến đài của mình nhiều hơn nên lấy TrấnThànhra làm tiêu đề – tiêu điểm ?!

HÈN ...”.

Sau đó, bạn gái của diễn viên Kiều Minh Tuấnđã xóa status trên mà không biết lý do vì sao.

Nhiều người dự đoán Trấn Thành xin đàn chị xóa status với lý do không nên đổ thêm dầu vào lửa.

Hari Won động viên chồng lúc khó khăn.

Không riêng Cát Phượng mà nhiều fan Trấn Thành kêu gọi tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long, thậm chí thể hiện điều này dưới status Hari Won động viên chồng lúc khó khăn: “Đi làm sẽ có chút vất vả. Dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!”.

Thế nhưng, Trấn Thành lại cư xử tinh tế, mong khán giả nào yêu thương và hiểu anh thì đừng làm như vậy: “Trong những ngày vừa qua, có nhiều bạn đăng lên mạng xã hội kêu gọi tẩy chay Đài truyền hình Vĩnh Long. Tôi mong mỏi các bạn khán giả nào yêu thương và hiểu Trấn Thành thì đừng làm những việc như vậy, để chúng ta có thể nhân rộng tình thương yêu giữa nghệ sĩ với các đơn vị hợp tác. Tôi không muốn vì chuyện của mình mà kéo theo những việc không hay khác.

Nếu lượng khán giả yêu thương Trấn Thành vẫn luôn bên cạnh thì đó là động lực lớn nhất để tôi có thể làm việc tiếp. Hy vọng những người đã yêu thương mình không vì chuyện này mà thay đổi tình cảm đó”.

Song song đó, nam MC khẳng định: “Các nhà đài vẫn làm việc bình thường với Trấn Thành. Tôi vẫn có những hợp đồng riêng của mình. Những chương trình đã và đang thực hiện vẫn được phát sóng bình thường”.

Về kế hoạch làm việc với Đài truyền hình Vĩnh Long trong tương lai, Trấn Thành chia sẻ với Tri Thức Trẻ:Tại thời điểm đó, tôi cảm thấy đây chỉ là một sự tạm dừng trong việc cộng tác với Đài truyền hình Vĩnh Long với chương trình này (Tuyệt đỉnh song ca nhí – PV). Nếu có dịp thì tôi và quý Đài vẫn hợp tác làm việc những dự án sau. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại trong một chương trình phù hợp khác để có thể gặp gỡ lại quý vị khán giả và mong rằng sẽ lại có được sự đón nhận như mọi người đã từng”.

Trấn Thành đăng ảnh ẩn ý sau khi bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm cửa.

Sau cùng, Trấn Thành cảm thất hối hận vì từng phát ngôn ngông cuồng: "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi".

Tôi nghĩ đây là một sự cố không đáng có. Đôi khi vì thật thà quá, tôi lại có những lời nói khiến người khác hiểu lầm ý của mình. Thực sự, Trấn Thành là may mắn được khán giả yêu thương và dành cho mình quá nhiều tình cảm, sự ưu ái để có được những gì ngày hôm nay. Tôi không bao giờ có ý dám mạo phạm khán giả một cách ngông cuồng như vậy. Nếu quý vị thương thì hãy hiểu những gì tích cực mà Trấn Thành muốn chia sẻ trong câu nói của mình. Tôi khẳng định: "Có mình ngày hôm nay là nhờ có quý vị khán giả.

Cả cuộc đời yêu nghệ thuật từ nhỏ, Trấn Thành luôn luôn tìm mọi cách để theo dõi và học hỏi những điều tốt đẹp nhất, để có được nhiều kiến thức sử dụng cho mục đích biểu diễn, nhằm mang lại cho khán giả những vở diễn hay nhất, đàng hoàng nhất.

Nghệ sĩ cũng không phải là một thánh nhân, đôi khi họ cũng có phạm sai lầm. Mong quý vị khán giả hiểu rằng Trấn Thành chỉ muốn mang lại cho mọi người những điều tốt đẹp nhất, chứ chưa bao giờ đi ngược lại cái chân – thiện – mỹ mà mình đặt ra. Xin quý vị khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho Trấn Thành về những phát ngôn, hành vi mà khiến mọi người không hài lòng trong thời gian vừa qua. Một lần nữa Trấn Thành xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả những gì đã làm khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng, xin được ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân mình, để phù hợp hơn với sự đón nhận của quý vị. Mong muốn rằng trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng”, Trấn Thành chia sẻ thêm với Tri Thức Trẻ.

Trấn Thành thiệt thòi thế nào khi bị cấm lên sóng THVL?

Theo Infonet, dẫu có nhiều game show được Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) hợp tác với các công ty khác chứ không tự mình sản xuất hoàn toàn nhưng không thể phủ nhận chất lượng của chúng như Solo cùng Bolero, Cười Xuyên Việt, Ca sĩ giấu mặt, Tuyệt đỉnh song caHiện có hơn 20 game show đang lên sóng THVL hàng tuần.

Tầm bao phủ của THVL đang rất rộng, có thể nói hàng đầu miền Nam, và cả trên Internet. Thậm chí, "nếu về miền Tây thì VTV, HTV không có cửa so sánh THVL đâu", một chuyên gia truyền thông cho biết.

THVL là đài địa phương đầu tiên đầu tư mạnh tay cho mảng giải trí kỹ thuật số, cụ thể là YouTube. Các chương trình vốn đã rất thu hút khi phát sóng, nay được đăng tải và có thể xem lại bất kỳ lúc nào trên các kênh YouTube của nhà đài thu hút rất nhiều khán giả thời công nghệ.

Ngày 5.1.2016, kênh YouTube chính thức Đài truyền hình Vĩnh Longđã nhận nút Play mạ bạc khi vượt qua mốc 100.000 người đăng ký. Đến tháng 4.2017, kênh đã đạt 1,2 triệu lượt người đăng ký và tiếp tục nhận biểu tượng nút Play mạ vàng danh giá.

kênh YouTube chính thức Đài truyền hình Vĩnh Long có hơn 1,2 triệu người đăng ký.

Trong cuộc đua digital, THVL đang chiến thắng áp đảo các hệ thống truyền hình lớn như VTV, HTV hay VTC. Hiện kênh YouTube chính thức của VTV và VTVgo cũng chỉ mới đạt được hơn 700.000 người đăng ký theo dõi.

Thử tưởng tượng, một chương trình phát sóng liên tục hai tháng đến lượng khán giả khổng lồ và hàng triệu người theo dõi trên Internet mỗi ngày, các nghệ sĩ tham gia sẽ được nâng cao hình ảnh và lợi đến chừng nào. Việc khán giả nhớ tới mình và là bàn đạp để tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới, nâng mức cat sê là nguyên nhân khiến cánh nghệ sĩ "người người gameshow, nhà nhà gameshow".

Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà khung giờ vàng được các công ty sản xuất "giành giật" nhau liên tục.

Với một đài truyền hình có tầm bao phủ rộng lớn như vậy, việc các nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ miền Nam, không được xuất hiện trên sóng sẽ là một thiệt hại rất lớn cho bản thân họ và ít nhiều ảnh hưởng tới việc thu hút khán giả của chương trình.

Người đàn ôngđi ô tô trộm thùng rác ở Hà Nội:

Giang hồ đập phá, xịt hơi cay nhân viêntại quán Kem Nhãn Chú Tám, quận 1, TP.HCM:

Xem thêm:Anh chàng mong cô gái bấm nút hẹn hò nhưng lật kèo vì... mẹ lắc đầu

Cát Phượng khóc vì Khởi My và Kelvin Khánh đính hôn, xin bạn trai 20 triệu mừng đám cưới

Thực đơn 8 món hoành tráng ở đám hỏi Khởi My - Kelvin Khánh

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Rửa đống bát giúp mẹ, cô gái bỗng nổi như cồn vì xinh như búp bê

Trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM xử kẻ quấy rối vợ mình, sếp gạ gẫm nam thanh niên mới xin việc

Clip hôn nhau giữa đường bị ô tô tông chết, quái xế chạy 2 xe máy cùng lúc ở Sài Gòn

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành mong fan đừng tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long, hối hận vì phát ngôn sốc