Trấn Thành và Thủy Tiên đã không giấu được sự phấn khích khi chứng kiến phần thi của các thí sinh ở tập 3 chương trình Cười Xuyên Việt.

Trấn Thành, Thủy Tiên phấn khích tột độ trên ghế nóng

Một Thế Giới | 20/11/2015, 11:30

Trấn Thành và Thủy Tiên đã không giấu được sự phấn khích khi chứng kiến phần thi của các thí sinh ở tập 3 chương trình Cười Xuyên Việt.

tran thanh viet huong

Mở màn tập 3, chương trình Cười Xuyên Việt là tiểu phẩm đòi nợ của diễn viên Nam Thư. Bằng cách sử dụng nam nhân kế để đánh vào tâm lý thích trai đẹp của con nợ, cùng cách tính tiền lãi theo kiểu gọi lô tô, Nam Thư đã khiến cho giám khảo Trấn Thành bật dậy liên tục trên ghế nóng, thậm chí anh còn nhảy lên ngồi ở thành ghế của nữ giám khảo khách mời Thủy Tiên. 

tran thanh viet huong

Bà xã của Công Vinh cũng đứng ngồi không yên và cho biết cô không thở nổi trước tiết mục hài hước, gây cười suốt từ đầu đến cuối của Nam Thư. Thủy Tiên chia sẻ: Bình thường đối với Thủy Tiên, một tiết mục hài chỉ cần cười 50% là em sướng lắm rồi, còn tiết mục này mọi người cho em cười đến 99% luôn, nghĩa là bạn không cho Tiên thở phút giây nào hết .ho biết cô không thở nổi trước tiết mục hài hước, gây cười suốt từ đầu đến cuối của Nam Thư . 

tran thanh viet huong

Trấn Thành và Thủy Tiên phấn khích trên ghế nóng với tiết mục đòi nợ.

tran thanh viet huong

Trấn Thành bật dậy liên tục trên ghế nóng, thậm chí anh còn nhảy lên ngồi ở thành ghế của nữ giám khảo khách mời Thủy Tiên trước tiết mục tuyệt vời này.

tran thanh viet huong

Nếu như Nam Thư khiến cho các giám khảo cực sướng với tiết mục đòi nợ thuê thì La Thành lại khiến 4 giám khảo điên đảo với màn đi đánh ghen nhầm trong tiểu phẩm Vợ người dưng . Tiểu phẩm nói về anh chàng La Thành yêu cô nàng Ngọc Lan qua mạng internet. Yêu nhau những 4 năm nhưng cả hai chưa gặp nhau ngoài đời. Cho đến một ngày nọ, anh nhận được thiệp cưới của người yêu và quyết định đến nhà hàng để phá đám cưới. Tuy nhiên, anh đã phá nhầm đám cưới của nữ diễn viên Lan Ngọc vì cô có gương mặt rất giống Ngọc Lan. 

tran thanh viet huong

La Thành đã vô tình vạch trần thói lăng nhăng của anh chàng thiếu gia - chồng sắp cưới của Lan Ngọc. Tuy sắp cưới vợ nhưng anh ta vẫn quen với cô gái 17 tuổi bán cua ở Cà Mau. Tiểu phẩm của La Thành khiến khán giả vô cùng thích thú bởi lối diễn xuất tự nhiên, những câu thoại duyên dáng của anh cùng kịch bản thú vị. Đặc biệt, chi tiết anh chàng thiếu gia quen với cô gái 17 tuổi bán cua ở Cà Mau trong kịch bản làm nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của Mi Du với thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi.

tran thanh viet huong

Tuy không phải là tiết mục xuất sắc nhất nhưng Huỳnh Lập vẫn giữ được phong độ tốt trong đêm thi tối qua với tiểu phẩm Thần cây nổi loạn . Tiểu phẩm nói về nạn chặt cây, phá rừng, hủy hoại môi trường và thông điệp kêu gọi bảo vệ cây xanh.

tran thanh viet huong

Với tiểu phẩm Nửa đời nhìn lại , nữ diễn viên Thanh Vân khiến người xem bàng hoàng với cái kết khá thảm khi nhân vật của chị bất ngờ bị một tên cướp đâm chết. Thông qua tiểu phẩm, Thanh Vân muốn phản ánh sự vô tâm, ích kỷ của con người trong xã hội hiện đại. Tiểu phẩm nhận được 35,5 điểm, đứng vị trí thứ 4. 

tran thanh viet huong

Diễn viên Kiều Linh gây xúc động với tiểu phẩm Dòng đời , dựa trên câu chuyện có thực về hoàn cảnh của một cô gái Việt Nam lấy chồng ngoại quốc, bị ngược đãi đến mức hóa điên. Tiểu phẩm của Kiều Linh đã chạm đến trái tim của khán giả. Các giám khảo cũng đánh giá cao diễn xuất xuất thần của chị nhưng vì thiếu nhiều chi tiết hài, Kiều Linh đành đứng vị trí cuối cùng với Don Nguyễn với số điểm 34,5. 

tran thanh viet huong

Trong số 6 thí sinh thì Don Nguyễn là thí sinh gặp nhiều áp lực nhất bởi anh không chuyên về diễn hài. Qua 2 đêm thi đầu tiên, anh cũng đã nhận ra để chọc cười khán giả quả là điều không hề dễ dàng chút nào. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng để mang đến tiết mục “Hoa hậu làng em”, nói về mặt trái của những cuộc thi nhan sắc mang tính ao làng . 


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành, Thủy Tiên phấn khích tột độ trên ghế nóng