Nam MC đã bắt đầu đứng lên kêu gọi ủng hộ và tự mình quyên góp số tiền khủng.

Trấn Thành tiếp bước Phan Anh, Ngọc Trinh tuyên bố góp số tiền khủng

maihuong | 17/10/2016, 17:27

Nam MC đã bắt đầu đứng lên kêu gọi ủng hộ và tự mình quyên góp số tiền khủng.

Hòa chung không khí cả nước hướng về miền Trung, nơi cơn lũ đang hành hoành gây ra thiệt hại lớn về người và của, các sao Việt cũng đã ào ạt quyên góp, tổ chức chuyến từ thiện về tận vùng rốn lũ để cứu giúp dân nghèo. Sau bước tiên phong của MC Phan Anh, những cái tên chăm chỉ hoạt động thiện nguyện như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà… cũng đã bắt đầu có những hành động thiết thực. Ngọc Trinh cũng vừa gây bất ngờ khi chuyển 150 triệu đồng – một số tiền khá lớn để chung tay góp sức với Phan Anh.

Và mới đây nhất, MC Trấn Thành đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng fan hâm mộ trên trang cá nhân của mình về việc đóng góp tiền bạc, của cải trong chuyến từ thiện sắp tới về miền Trung. Nam MC cho biết:“Rất khâm phục những người như MC Phan Anh, anh Đại Nghĩa, MC Kim Thanh đài FM đã và đang vận động hết mình để giúp đỡ”.Bởi thế nên chính anh cũng hành động:“Họ đã làm, và Thành cũng sẽ cùng các bạn làm. Kế hoạch là cần 1 quỹ sẽ giúp bà con miền Trung quần áo, lương thực đóng gói, nước uống sạch và một ít tiền mặt cho mỗi hộ gia đình ở đó luôn. Tất cả tiền quyên góp được Thành sẽ post lên cho các bạn xem hết. Hoàn toàn công khai và minh bạch”.

Anh khẳng định rằng sẽ đích thân mang quà đến tận tay người dân gặp nạn: “Trấn Thành sẽ cùng với ekip của mình và cả FC Trấn Thành Town nữa, tận tay tận chân xuống tận nơi để giúp đỡ cho họ, cho nên các bạn yên tâm là tiền các bạn gửi cho tài khoản này của Thành sẽ đến tay họ 100% nhé!’.Bên cạnh đó Trấn Thành cũng công khai số tiền mình đóng góp ban đầu cho quỹ từ thiện này:“Riêng Xìn sẽ tự bỏ ra trong tài khoản của mình 100 triệu đồng để tiên phong. Rất mong các bạn góp sức!”

Lời kêu gọi của nam MC nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng. Chắc chắn với tên tuổi và sức ảnh hưởng của Trấn Thành sẽ giúp quỹ từ thiện sẽ nhận được nhiều sự đóng góp hơn:“Mỗi người một tí, nhiều cũng được, ít cũng được. Vì... 1 người góp ít, mà kêu gọi được nhiều người góp thì nó vẫn sẽ là nhiều!!! Thành tin như vậy”.Hiện tại miền Trung đang cần nhiều và nhiều hơn nữa những nghĩa cử cao đẹp và thiết thực như thế này.

Chiều nay, Phan Anh đã nhận được hơn 2 tỉ tiền ủng hộ, con số này vẫn tiếp tục tăng lên
Ngọc Trinh “nói là làm”, chuyển khoản 150 triệu cho MC Phan Anh
Đàm Vĩnh Hưng cũng bắt đầu kêu gọi
Tuấn Hưng cũng rất tích cực trong công tác thiện nguyện lần này
Trang Trang. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành tiếp bước Phan Anh, Ngọc Trinh tuyên bố góp số tiền khủng