Khoe chiếc iPhone X vàng nguyên khối 24K đầu tiên ở Việt Nam, Trần Thị Thanh Trúc thu hút sự chú ý của tín đồ công nghệ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Nhiều người thắc mắc Thanh Trúc là ai và làm gì mà chịu chi như vậy?

Trần Thị Thanh Trúc bỏ 750 triệu tậu iPhone X vàng 24K và lùm xùm với taxi Vinasun

Hồng Quân | 04/12/2017, 17:00

Khoe chiếc iPhone X vàng nguyên khối 24K đầu tiên ở Việt Nam, Trần Thị Thanh Trúc thu hút sự chú ý của tín đồ công nghệ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Nhiều người thắc mắc Thanh Trúc là ai và làm gì mà chịu chi như vậy?

Xem thêm:4 chị em lầy lội 3 lần qua BOT Cai Lậy không trả tiền: ‘Không cho đi, đậu hoài đó’

Nhận 35 triệu/tháng còn hành hạ bố cậu chủ, kẻ giúp việc bị trùm giang hồ xử đẹp

Không tin lời dọa đập ĐTDĐ, chàng trai bị cảnh sát trật tự tát sấp mặt

Tậu iPhone X vàng nguyên khối 24K giống Cổ Thiên Lạc mừng sinh nhật

Được biết, đây là món quà sinh nhật Trần Thị Thanh Trúc tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc tại công ty về làm đẹp.

Thanh Trúc chia sẻ, chiếc iPhone X này được đặt hàng sớm từ một hãng chuyên độ iPhone với số tiền trọn gói 33.000 USD (khoảng 750 triệu đồng), trước cả đợt Apple chính thức mở bán. Mọi công đoạn đặt iPhone X do hãng đó lo liệu, sau đó họ sẽ tự nhận máy về, trang trí theo ý khách hàng đến khi nào ra sản phẩm cuối cùng mới vận chuyển sản phẩm về cho khách.

Hãng này có nhiều chi nhánh được đặt cả ở châu Âu và châu Á. Trúc cho biết đặt từ cơ sở chính ở Paris, Pháp.

Chiếc iPhone X của Thanh Trúc có khung hoàn toàn bằng vàng nguyên khối 24K. Khung thép gốc cùng lớp kính đằng sau lưng và cả lớp keo chống nước có sẵn được gỡ bung hết, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chống nước và tính năng sạc không dây.

"Máy của mình là vàng 24K, giá trọn gói đến lúc nhận máy là 33.000 USD. Khi đặt máy thì phải cọc trước 40% tiền cho họ", cô chia sẻ. Theo đó, Thanh Trúc nói phải đặt trước hơn 13.000 USD, khoảng 296 triệu đồng.

Cận cảnh iPhone X vàng nguyên khối 24K giá 750 triệu.

Nhiều tín đồ công nghệ thắc mắc Trần Thị Thanh Trúc là ai và làm nghề gì mà dám bỏ ra 750 triệu sắm iPhone X vàng nguyên khối 24K như Cổ Thiên Lạc?

Nữ hoàng trang sức bị phụ tình và lùm xùm với tài xế Vinasun

Sinh năm 1992 ở An Giang, Trần Thị Thanh Trúc từng đoạt giải Nữ hoàng trang sức lần 5 cuối năm 2011 và được giới truyền thông quan tâm. Thế nhưng sau đó, tên tuổi Thanh Trúc dần chìm nghỉm và không có hoạt động nghệ thuật nào đáng kể. Không những thế, cô còn vướng vào yêu đương với người đàn ông Hà Nội, mang thai và sinh con trai. Khi chuyện tình tan vỡ, hồi tháng 10.2015, Trần Thị Thanh Trúc từng lên báo tố người tình phụ bạc nên phải một thân gây dựng lại sự nghiệp, kiếm tiền nuôi con.

Hiện Thanh Trúc kinh doanh, quảng cáo mỹ phẩm online và kiêm vai trò người mẫu.

Sự nghiệp Thanh Trúc không có gì nổi bật.

Cuối tháng 4.2017, Trần Thị Thanh Trúcgây xôn xao khi dính vào lùm xùm với tài xế taxi Vinasun.

Cụ thể hơn, Thanh Trúc bắt taxi Vinasun từ trung tâm thương mại CGV CT Plaza ra sân bay Tân Sơn Nhất với quãng đường đi bộ chỉ khoảng 269m và bị tài xế từ chối dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa.

Tối 30.4,Thanh Trúc bắt taxi Vinasun vì thời điểm đó xe hãng này đậu khá nhiều trước CGV CT Plaza. Do quãngđường ra sân bay Tân Sơn Nhất quá ngắn (đi bộ chỉ khoảng 269m) nên tài xế Vinasun từ chối cô và nói: “Đây qua sân bay kế bên thì đi bộ đi”.

Bất bình với cách đối xử khách hàng của tài xế này, Thanh Trúc đã cãi nhau với nữ điều hành taxi Vinasun tại khu vực đó (tạm gọi là V). V cố giải thích rằng tài xế Vinasun chỉ nói từ đây đến sân bay gần thì đi bộ chứ không hề buông lời chửi rủa khách như Thanh Trúc tố cáo, nếu cô muốn đi thì vẫn chở.

Không xin lỗi Thanh Trúc, V còn tố cô và bạn nam nói chuyện 'mất dạy'. Không phải dạng vừa, người mẫu to tiếng:“Người ta bỏ tiền ra mua dịch vụ mà. Cái thái độ phục vụ như vậy thì người ta đâu có muốn sử dụng dịch vụ của mình nữa”.

Trên Facebook, Trúc tính toán rằng gọi Uber hay Grab chỉ mất20.000 ngàn, còn đi taxi Vinasun hết 30.000 đồng.

Người mẫu sinh năm 1992 quê An Giang và nữ điều hành taxi Vinasun cãi nhau vì tài xế không muốn đi quãng đường quá ngắn.

Clip quay cảnhThanh Trúc và bạn mình cãi nhau với V đăng trên Facebook cá nhân người mẫu này thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và những bình luận trái chiều.

Điểm đáng chú ý là hầu như chỉ có bạn bè ủng hộ Trúc, còn đa số dân mạng chỉ trích thái độ và việccoi 'mìnhlà thượng đế' của người mẫu này.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng xảy ra chuyệncãi vả do tài xế Vinasun nói chuyện không khéo léo.

Trở lại chuyện iPhone X 750 triệu, nhiều người dự đoán Thanh Trúc được đại gia mua tặng hoặc làm nghề siêu lợi nhuận mới chịu chi như vậy?!

Thâm nhập cửa hàng bán mỹ phẩm giả, nhái đội lốt hàng xách tay ở TP.HCM:

Các bạn trẻ liều mạng leo lên núi Đá Chông ở Quảng Ninh để tự sướng:

Xem thêm: Chiến hữu bị chủ xe cẩu ở BOT Cai Lậy chém nhập viện, anh em 'Bạn hữu đường xa' dậy sóng

Giang hồ BOT Cai Lậy trốn biệt khi hàng chục tài xế kéo tới nhà, mẹ già xin tha

Ghê tởm status của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái xinh 17 tuổi

Đại ca giang hồ bất lực trước chàng trai giàu có đòi hỏi bạn gái còn trong trắng

Mua iPhone 8 Plus được 3 ngày bị lỗi camera, FPT Shop từ chối bảo hành do đâu?

Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng sàm sỡ, hôn ngực khi diễn ở quán bar

Clip thanh niên bị 4 kẻ giang hồ truy sát, bắn hàng chục phát

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Thị Thanh Trúc bỏ 750 triệu tậu iPhone X vàng 24K và lùm xùm với taxi Vinasun