Trần Thu Hà cho rằng nhiều người đang cố tình lái thông tin về phát ngôn của chị đối với Thu Phương.

Trần Thu Hà: 'Người ta dùng tôi để hạ bệ Thu Phương'

Một Thế Giới | 24/11/2015, 06:58

Trần Thu Hà cho rằng nhiều người đang cố tình lái thông tin về phát ngôn của chị đối với Thu Phương.

Ha Tran

Chiều ngày 23.11, tại TP.HCM, ca sĩ Trần Thu Hà đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Thăng hoa. Ca khúc Thăng hoa nằm trong dự án Bản Nguyên bao gồm 11 ca khúc nói về hành trình âm nhạc đi tìm bản ngã con người của chính những người tham gia vào nó. MV Thăng hoa cũng như toàn bộ album Bản Nguyên là chuỗi âm nhạc dài hơi, như một triết lý sống, một thái độ nghề nghiệp của Hà Trần. Nữ Diva luôn là một nguyên bản, không trộn lẫn với phong cách âm nhạc riêng biệt, độc lập và tồn tại ngoài dòng chảy showbiz.

Ha Tran

Tại buổi họp báo, chia sẻ về phát ngôn liên quan đến Thu Phương trong thời gian gần đây, Hà Trần cho biết: "Không phải vì ra mắt MV, mà bản thân tôi có một phát ngôn, một scandal gì đó gây sốc để được mọi người chú ý đến mình, chú ý đến MV của tôi nhiều hơn. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, bản thân tôi chưa bao giờ có cách làm việc như thế. Về phần chia sẻ của mình với Thu Phương, đó chỉ là một phản hồi với độc giả trên trang fanpage cá nhân, và tất cả phần trả lời chỉ đúng cho tương quan của câu hỏi mà thôi".

Ha Tran

Cô cho biết thêm: "Trên trang fanpage tôi có trả lời 2 câu hỏi của các bạn fan thắc mắc liên quan đến chị Thu Phương và hành trình lịch sử âm nhạc. Ngày hôm qua, chúng ta vừa có 3 đêm nhạc của 5 Diva, đó là thời điểm của ngày hôm qua. Còn với thời điểm của lịch sử âm nhạc 17 năm trước khi mà Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh đã là Diva thì tôi và chị Thu Phương mới thoát khỏi dòng nhạc vũ trường và bước lên sân khấu lớn hơn. Lúc đó, cả hai chúng tôi không ai là gì cả. Đấy là những trả lời của tôi với những thắc mắc của fan, tương tác trên fanpage. Sau đó, một tờ báo đã giật tít và đăng lại với những lời lẽ không đúng, quy chụp".

Ha Tran

Hà Trần cho rằng người viết bài báo đó nợ cả Thu Phương và bản thân mình một lời xin lỗi. Bài báo đó sẽ thu hút rất nhiều khán giả đọc  nhưng cố ý gây sự mâu thuẫn giữa Thu Phương và chị. Giọng ca Tóc gió thổi bay cho rằng người viết bài đang dùng lời nói của mình để hạ bệ Thu Phương. Cô cho rằng đây là một hành động không đẹp và không văn minh.

Ha Tran

Cũng tại buổi họp báo, Ekip Thăng hoa đã có những chia sẻ về MV. Đồng tác giả ca khúc Hoàng Quân cho rằng đây là một ca khúc rock rất hợp với phong cách và giọng hát của Hà Trần. MV được thực hiện theo phong cách porart đơn giản, với không khí trẻ trung, sôi nổi, hội hè. MV cũng có sự góp mặt của rất nhiều người thân, bạn bè và những ca sĩ nổi tiếng đã khẳng định được mình trong giới showbiz.

Ha Tran
 
Ha Tran

Ca sĩ Trung Quân Idol đến chúc mừng đàn chị tại buổi họp báo. Anh cũng góp mặt trong MV lần này của Hà Trần.

Ha Tran

Biên đạo múa Hà Lê và NSND Trần Hiếu cũng đến chúc mừng.

Ha Tran

Hà Trần "nũng nịu" bên ba.

Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Thu Hà: 'Người ta dùng tôi để hạ bệ Thu Phương'