Xuất hiện tại các sự kiện, tiến sĩ Jill Biden, vợ của ông Joe Biden luôn diện trang phục mang thông điệp VOTE thể hiện sự hậu thuẫn, ủng hộ chồng mình trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Trang phục bình dân mang thông điệp lớn của vợ ông Biden

Minh An | 06/11/2020, 18:00

Xuất hiện tại các sự kiện, tiến sĩ Jill Biden, vợ của ông Joe Biden luôn diện trang phục mang thông điệp VOTE thể hiện sự hậu thuẫn, ủng hộ chồng mình trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Trong giai đoạn nước rút của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, nếu như bà Melania Trump luôn diện bộ cánh xa xỉ gây chú ý mỗi khi xuất hiện thì tiến sĩ Jill Biden – vợ ông Joe Biden ủng hộ chồng theo cách riêng bằng những thông điệp trên trang phục, phụ kiện. Đó có thể là đôi boot da hoặc những chiếc khẩu trang, đều mang dòng chữ VOTE in rất lớn.

vote2-2-.jpg
Tiến sĩ Jill Biden luôn xuất hiện với chiếc khẩu trang mang dòng chữ VOTE - Ảnh: Reuters

Với phong cách thời trang thanh lịch nhưng trong bộ cánh này, bà lại mang một đôi boot đen ấn tượng với chữ VOTE để kêu gọi mọi người ủng hộ cho chồng mình.

vote-3-.jpg
Đôi boot mang thông điệp VOTE rất lớn - Ảnh: AFP

Đôi boot bà mang được cho là thiết kế của hãng Stuart Weitzman với giá khoảng 695 - 700 USD.

vote-2-.jpg
Đôi boot đi cùng trang phục thanh lịch- Ảnh: Insider

Còn những chiếc khẩu trang bà đeo, không chỉ đơn giản là bảo vệ sức khỏe còn mang thông điệp VOTE ủng hộ chồng mình. Trong hầu hết các sự kiện gặp gỡ hay vận động hành lang, bà Jill Biden đều mang chiếc khẩu trang có dòng chữ này.

vote-1-.png
Bà Jill Biden đeo khẩu trang không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang thông điệp ủng hộ ông Biden - Ảnh: Internet

Theo Vogue, khẩu trang đặc biệt được sản xuất bởi Resistance by Design. Có hàng chục nghìn chiếc khẩu trang mang dòng chữ này được bán ra và có thể thấy một số nhân vật theo đảng Dân Chủ như Stacey Abrams, Hillary Clinton, Kerry Washington, Megan Rapinoe… cũng đều mang chiếc khẩu trang này.

vote5.jpg
Chiếc khẩu trang của những người ủng hộ ông Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ - Ảnh: Insider

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang phục bình dân mang thông điệp lớn của vợ ông Biden