Tân Hoa hậu Trái đất Ireland Bronwyn O'Connell và Julia Sinning - Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan, mới đây, đã trở thành chủ đề tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tranh cãi về nhan sắc các tân Hoa hậu thế giới

Minh An | 03/09/2021, 13:30

Tân Hoa hậu Trái đất Ireland Bronwyn O'Connell và Julia Sinning - Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan, mới đây, đã trở thành chủ đề tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Sau khi vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người đẹp Bronwyn O'Connell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất Ireland 2021 và sẽ là đại diện cho quốc gia này tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2021.

missearth.jpg
Hoa hậu Trái đất Ireland 2021 Bronwyn O'Connell

Bronwyn O'Connell cho biết sau khi đăng quang rằng cô tham gia cuộc thi vì cô quan tâm đến trái đất và môi trường. Cô chia sẻ rằng: “Tôi muốn trở thành một phần của cuộc thi Hoa hậu Trái đất bởi vì tôi có mối quan tâm lớn đối với sinh vật biển và những vấn đề mà chúng ta gây ra cho các bãi biển".

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình quyến rũ, nhưng nhan sắc của Bronwyn O'Connell lại bị nhiều người nhận xét là bị lão hóa sớm vì có nhiều nếp nhăn, thậm chí trông cô như người phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi. 

Bronwyn O'Connell làm tiếp viên hàng không từ năm 2017. Trước đó, cô đã có nhiều năm làm người mẫu. Năm 2019, Bronwyn O'Connell đăng quang Hoa hậu Dublin tại Ireland. Trong thời gian đảm nhiệm vai trò Hoa hậu Dublin, cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội, giúp đỡ những người vô gia cư và những người bị các vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Cô cũng chia sẻ trên truyền thông rằng khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Ireland, bản thân cô cũng hoàn toàn bị “sốc” và xung quanh cô, có rất nhiều người xứng đáng. 

chuyengioi.jpg
Julia Sinning, tân Miss Universe Hà Lan 2021 

Cuộc thi Miss Universe Hà Lan 2021 vừa kết thúc cách đây không lâu với vị trí cao nhất thuộc về người đẹp Julia Sinning. Julia Sinning hiện đang là một người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên, người mẫu kiêm chuyên gia giao tiếp. Người đẹp 24 tuổi tốt nghiệp ngành truyền thông và theo học tại Học viện Diễn viên Điện ảnh Amsterdam. Julia Sinning là đại diện cho Hà Lan để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Tuy nhiên, cũng như Bronwyn O'Connell, nhan sắc của người đẹp Hà Lan cũng trở thành chủ đề trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều fans cho rằng gương mặt của Julia Sinning quá thô cứng và nhìn giống người chuyển giới vì có quá nhiều đường nét nam tính. Thậm chí, nhiều ý kiến tiêu cực rằng mặc dù mới chỉ 24 tuổi nhưng nhan sắc của cô đã lộ rõ vẻ già nua, thiếu đi những đường nét tươi trẻ, rạng rỡ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh cãi về nhan sắc các tân Hoa hậu thế giới