Sau khi lâm vào tình trạng nguy kịch vì COVID-19, đến nay tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có những tiến triển tốt và đang dần hồi phục.

Sức khỏe ca sĩ Phi Nhung đang dần hồi phục

Nhóm PV | 02/09/2021, 15:28

Sau khi lâm vào tình trạng nguy kịch vì COVID-19, đến nay tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có những tiến triển tốt và đang dần hồi phục.

Trưa 2.9, theo nguồn tin riêng của Một Thế Giới, tính đến sáng 2.9, ca sĩ Phi Nhung đã vượt qua cơn nguy kịch, tình trạng sức khỏe và các chỉ số sinh tồn tốt hơn những ngày trước. Tuy nhiên, để hoàn toàn khỏe mạnh trở lại, nữ ca sĩ phải cần thêm một khoảng thời gian dài.

Trước đó, ca sĩ Phi Nhung được phát hiện dương tính với COVID-19 từ ngày 6.8, được chuyển đến điều trị ở bênh viện Gia An 115. Sau khi tình trạng sức khỏe chuyển xấu nhanh, tối ngày 26.8, nữ ca sĩ được chuyển đến điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ đã phải tiến hành hồi sức cho nữ ca sĩ theo phác đồ dành cho bệnh nhân nguy kịch, thậm chí là hệ thống ECMO. Sau 10 ngày được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy tích cực cứu chữa, đến nay tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ đã dần ổn định trở lại.

Hiện tại, dù bệnh nhân đã tỉnh nhưng các bác sĩ vẫn đang tiếp tục điều trị cho nữ ca sĩ theo đúng phác đồ của Bộ Y tế đối với nhóm bệnh nhân nguy kịch vì COVID-19, gồm thông khí cơ học, kháng sinh thích hợp, hỗ trợ huyết động…

Ngoài ra, theo thông tin nhận được từ một trong những bác sĩ đang trực tiếp điều trị tại Khoa ICU Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 10h sáng nay, tình trạng ca sĩ Phi Nhung đã được cải thiện tốt lên rất nhiều, thang điểm sinh hiệu cho thấy gần như đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm nhất, người bệnh đã đáp ứng khi thăm khám Lâm sàng về xúc giác & nghe hiểu. Dù còn nhiều khó khăn phía trước và chưa thể khẳng định sớm điều gì, nhưng tình trạng lâm sàng và các xét nghiệm cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
36 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sức khỏe ca sĩ Phi Nhung đang dần hồi phục