Không chỉ riêng lĩnh vực thực phẩm - đồ uống, nhiều nhãn hiệu ngành hàng cũng đã nhanh chóng tung quảng cáo để bắt kịp theo xu hướng về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2.

Tranh thủ tung quảng cáo 'ăn theo' Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

27/02/2019, 15:11

Không chỉ riêng lĩnh vực thực phẩm - đồ uống, nhiều nhãn hiệu ngành hàng cũng đã nhanh chóng tung quảng cáo để bắt kịp theo xu hướng về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: www.vanityfair.com

Văn phòng Nhà Trắng chính thức thông báo, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un của Triều Tiên dự kiến sẽ gặp nhau ít nhất 5 lần trong Hội nghị Thượng đỉnh diễn ra ngày 27 và 28.2 ở Hà Nội. Riêng trong ngày 27.2, hai nhà lãnh đạo dự kiến ​​có một ăn buổi tối riêng với nhau. Còn lịch trình cho ngày 28.2 đến lúc này vẫn chưa được công bố chi tiết.

Trước thời điểm chính thức diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2, trong ngày hôm nay 27.2 Tổng thống Mỹ Donald Trump có một cuộc hội kiến với Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và một cuộc hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng đã thực hiện chuyến thăm đến nhiều địa điểm ở Việt Nam, ngay sau khi đặt chân xuống ga tàu lửa Đồng Đăng chiều qua. Riêng ông Kim Jong Un sẽ có chuyến thăm hữu nghị chính thức tại Việt Nam trong 2 ngày 1-2/3 sau cuộc gặp thượng đỉnh đang gây chú ý trên toàn thế giới này.

Lần này, với việc địa điểm được lựa chọn là Hà Nội, dĩ nhiên cũng đã kéo theo nhiều hoạt động "ăn theo" của giới kinh doanh, từ cao cấp đến bình dân. Nhiều nhãn hiệu, không chỉ riêng lĩnh vực thực phẩm - đồ uống, đã nhanh chóng tung quảng cáo để bắt kịp theo xu hướng của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều lần thứ 2, hình ảnh được sử dụng nổi bật là 2 nhà lãnh đạo cấp quốc gia và sự hợp tác vì hoà bình.

Dưới đây là một số hình ảnh thú vị chúng tôi tổng hợp được từ Internet:

CocaCola và câu slogan tức thời

Sự "hào phóng" của Highland nhân sự kiện lớn

"Kỳ quan" của Bia Hạ Long

Hoà bình là phải uống bia?

Bánh cuốn bình dân cũng muốn có phần

"Bộ phim" đặc biệt của CGV

Một cửa tiệm cắt tóc nam tung chương trình khuyến mãi đặc biệt: Miễn phí cho khách hàng nào muốn cắt tốc giống 2 nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong-un, chỉ trong 2 ngày 27 và 28.2. - Ảnh: Indianexpress/AP

A.Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh thủ tung quảng cáo 'ăn theo' Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2