Tối 23.12 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội, Báo Nhi đồng tổ chức gala trao giải "Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2019".

Trao giải thưởng 'Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019'

Hải Yến | 24/12/2019, 15:43

Tối 23.12 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội, Báo Nhi đồng tổ chức gala trao giải "Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2019".

Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019 chính thức được khởi động từ tháng 4.2019 và liên tục xuất hiện trên nhiều ấn phẩm của Báo Nhi đồng.Ban tổ chức đã nhận được gần 5.000 bài dự thi và video clip của các em học sinh tiểu học cả nước gửi về vàchọn ra 177 bạn thí sinh xuất sắc nhất về tham dự vòng chung kết tại Hà Nội trong 2 ngày 22-23.12.2019.

Tại vòng chung kết các bạn thí sinh đã vượt qua 2 "thử thách" chính là bài thi viết và thuyết trình theo chủ đề. 32 bạn nhỏ trở thành Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc, 123 thí sinh giành cho mình những danh hiệu Trạng nguyên tích cực, các bạn thí sinh khác lần lượt được vinh danh 8 Trạng Nguyên tự tin, 7 Trạng Nguyên sáng tạo và 7 Trạng Nguyên phong cách.

Một điều đặc biệt dành cho các em về dự vòng chung kết là ngoài những phần thi, các em còn được tham gia trải nghiệm học tiếng Anh, trải nghiệm kỹ năng thuyết trình, kết nối với những người bạn mới. Và trên tất cả là niềm vui có được từ những người bạn mới quen đây thôi nhưng đã dường nhưvô cùng thân thiết.

Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019 đã thực sự mang đến cho các em học sinh một ngày hội khó quên, một sân chơi mới bổ ích, giúp các em thêm yêu thích tiếng Anh và tự tin sử dụng Tiếng Anh như công cụ tiếp cận kho kiến thức vô tận.

Dạ Thảo - Ảnh: Báo Nhi đồng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải thưởng 'Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2019'