Quằn quại trên sân khấu trong một bộ trang phục kiệm vải với những động tác biểu diễn có phần gợi dục trên sân khấu tại lễ trao giải AMAs, Jennifer Lopez là nữ diva mới nhất chạy theo trào lưu ăn mặc và biểu diễn phản cảm của các sao hiện nay.

Trào lưu ăn mặc và biểu diễn phản cảm các sao diva cựu trào: quá già để bày trò!

Một Thế Giới | 26/11/2014, 10:00

Quằn quại trên sân khấu trong một bộ trang phục kiệm vải với những động tác biểu diễn có phần gợi dục trên sân khấu tại lễ trao giải AMAs, Jennifer Lopez là nữ diva mới nhất chạy theo trào lưu ăn mặc và biểu diễn phản cảm của các sao hiện nay.

Theo đó, xuất hiện trên sân khấu trong một bộ trang phục kiệm vải và những động tác biểu diễn có phần gợi dục trên sân khấu tại lễ trao giải AMAs trong ca khúc Booty ngày 25.11 vừa rồi, bà mẹ hai con Jennifer Lopez đã bị chỉ trích là trình diễn “lố lăng” và “không hợp tuổi”.
trao luu an mac va bieu dien phan cam
 Jennifer Lopez, ngôi sao mới nhất chạy theo trào lưu ăn mặc và biểu diễn phản cảm để câu khách

Các động tác trườn bò, và áp sát của Jennifer với ‘đàn em’ kém cô tới 20 tuổi - Iggy Azalea trên sân khấu trong ca khúc Booty đã thực sự khiến cả khán phòng thất vọng.

Theo đó, báo Dailymail miêu tả màn trình diễn này như là “một nỗ lực đến tuyệt vọng của một nữ diva đã có tuổi để chứng tỏ cho cả thế giới biết mình thực sự quyến rũ hơn người đàn em - Iggy Azalea. Nhưng lại chẳng có gì gợi cảm và quyến rũ với màn trình diễn này”.

Một phóng viên nữ 45 tuổi của tờ Dailymail và con gái 15 tuổi tên Elsa cùng ngồi theo dõi phần biểu diễn của Jennifer qua màn hình tại nhà. Cô bé 15 tuổi đã phải thốt lên: “Gớm quá! Cô ấy quá già để làm trò này”.

“Và tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét của con gái mình”, bà mẹ chia sẻ.
trao luu an mac va bieu dien phan cam
 Jennifer trên sân khấu chương trình Britain s got talent năm ngoái
trao luu an mac va bieu dien phan cam
 Cả 2 danh ca Cher (68 tuổi) và Madonna (56 tuổi) cũng chạy theo trào lưu này
Bên cạnh đó, cô cho rằng, những động tác uốn éo và khiêu khích của Jennifer chỉ là sự ảo tưởng bởi ảnh hưởng từ những ca sĩ tuổi đôi mươi đang cần khẳng định mình bằng sự nổi loạn như Miley Cyrus, 22 hay Rihana, 26.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Jennifer bị chỉ trích vì màn diễn phản cảm của mình. Trước đó, vào năm ngoái, trên sân khấu chương trình Britain s got talent (tìm kiếm tài năng Anh), cô cũng xuất hiện trên sân khấu với một bộ trang phục đầy kích thích, khoe chân thon và những động tác vũ đạo đầy khiêu gợi.

Mặc dù hành động này sau đó được các giám khảo chương trình nhiệt liệt khen ngợi nhưng trên mạng xã hội Twitter thì lại là một viễn cảnh hoàn toàn khác.

“Trang phục của Jennifer Lopez có thể phù hợp các chương trình khác nhưng nó không phải là chương trình dành cho gia đình” - một cư dân mạng viết. Những người khác viết: “Điều gì đã khiến nữ ca sĩ này ăn mặc như thế trong khi nhiều cô gái trẻ đang xem chương trình?”, “Cô ấy nhảy giống như vũ nữ thoát y!”, “Xem Jennifer Lopez nhảy khiêu dâm”...
trao luu an mac va bieu dien phan cam
 Mariah Carey cũng vừa bị báo chí Trung Quốc chỉ trích vì phong cách ăn mặc của mình

Bên cạnh Jennifer Lopez, là nữ diva cựu trào Madonna, 56 tuổi, cũng từng bị chỉ trích vì biểu diễn gợi cảm quá mức trên sân khấu khi cố ‘chạy đua’ với những “đối thủ đàn em”.

Theo đó, cô thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ lót mỏng tang hay những bộ áo tắm gợi cảm, nhảy nhót “điên cuồng” với các vũ công. Dĩ nhiên, cô cũng nhận được phản ứng y chang những gì mà Jennifer phải hứng chịu hiện giờ.

Hoặc danh ca Cher, 68 tuổi, một ngôi sao cũng ‘chuộng’ phong cách gợi cảm và khiêu khích cũng nhiều lần khiến khán giả nhăn mặt với những bộ trang phục gợi cảm đến mức trong suốt trong tour diễn mới đây của bà mang tên - Dressed To Kill. Mà đáng lý ra nên sửa lại thành – Dressed To Die Of Embarrassment, tức ăn mặc phản cảm để rồi chết trong xấu hổ.

Một trường hợp khác nữa là của Mariah Carey gần đây cũng bị báo chí Trung Quốc chỉ trích. Bà mẹ 2 con 44 tuổi diện một chiếc váy siêu ngắn khiến cô lộ cả phần nhạy cảm khi đứng biểu diễn trước khán giả. Qua đó, tất cả những hành động trên đều được miêu tả như là sự khủng hoảng của giới trung niên.

Mà nguyên nhân bắt nguồn tự việc những ngôi sao này bắt đầu cảm thấy tự ti, và sợ mất đi sức quyến rũ so những thế hệ đàn em tuổi 20 hay 30.

“Là một phụ nữ trung niên, nên tôi cũng đồng cảm với họ. Nhưng việc ăn mặc và biểu diễn phản cảm trên sân khấu có phải là sự lựa chọn đúng đắn”, phóng viên Annabel Cole của tờ Dailymail viết.
trao luu an mac va bieu dien phan cam
 Trái với những diva trong giới âm nhạc, 2 nữ diễn viên gạo cội là Nidcole Kidman và Jennifer Aniston luôn xuất hiện trong một bộ trang phục rất phù hợp và đẳng cấp tại những buổi ra mắt phim

“Câu trả lời ở đây là không. Người phụ nữ 40 tuổi chỉ thực sự trở nên quyến rũ và đẹp khi sống đúng tuổi của mình và biết cách thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của mình qua những bộ trang phục phù hợp đúng phong cách, như trường hợp của Nicole Kidman hay Jennifer Aniston tại 2 buổi ra mắt phim trước đó”, cô chia sẻ thêm.

Ngoài ra, một minh chứng nên nhìn nhận nữa là nữ ca sĩ 24 tuổi – Taylor Swift, người luôn trình diễn và làm MV trong những bộ trang phục hợp thời trang và không bao giờ đi quá giới hạn cho phép. Kết quả là cô hiện đang là ca sĩ nữ được yêu thích nhất trong giới teen ngày nay bên cạnh Katy Perry.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trào lưu ăn mặc và biểu diễn phản cảm các sao diva cựu trào: quá già để bày trò!