Có lẽ vì nổi tiếng quá nhanh và sở hữu gương mặt nai tơ nên đôi khi Hari Won và Nhã Phương bị dư luận hiểu lầm là luôn "diễn" cả trong công việc lẫn đời thường.

Vì sao Hari Won và Nhã Phương thường bị chê giả tạo?

Một Thế Giới | 12/03/2016, 10:09

Có lẽ vì nổi tiếng quá nhanh và sở hữu gương mặt nai tơ nên đôi khi Hari Won và Nhã Phương bị dư luận hiểu lầm là luôn "diễn" cả trong công việc lẫn đời thường.

>>Bị giật túi xách ở Sài Gòn, nữ du khách nước ngoài khóc nức nở

>>Nơi trai gái tắm tiên cùng nhau, cô gái bị quả báo vì đánh và lột đồ người khác

>>Người phụ nữ dùng 500 con đỉa chữa khỏi bệnh u xơ tử cung

>>Sự thật sau cảnh tắm lãng mạn của Ngọc Trinh, Trương Quỳnh Anh

>>5 clip hot nhất ngày: Ngọc Trinh bị sàm sỡ

Là một trong những nghệ sĩ ngoại quốc hiếm hoi thành công vang dội tại showbiz Việt, Hari Won khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Không ít người cùng giới có lẽ cũng chạnh lòng khi chứng kiến sự thăng tiếng vượt bậc của bạn gái Trấn Thành.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Hari Won vẫn phù hợp với hình ảnh dễ thương, hồn nhiên. Nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo cùng giọng nói lơ lớ chính là hai thứ "vũ khí" đắc lực giúp Hari Won chinh phục hàng triệu khán giả thuộc mọi đối tượng. Giọng ca Hương đêm bay xa từng được xếp vào danh sách những sao Việt tưởng chừng như sẽ không bao giờ có anti-fan mặc dù thời gian gần đây, cô có vướng phải ồn ào tình cảm cá nhân với Trấn Thành.

Tất cả điều đó khiến nhiều người ngoài cuộc, có thể chưa thấu hiểu mọi vấn đề, cảm thấy không mấy thiện cảm với Hari Won và vội đưa ra đánh giá rằng, cô là người giả tạo. Thế nhưng, chính người đẹp phải phủ nhận rằng cô hoàn tòan không phải là người như vậy. Hari Won từng tâm sự: "Thật sự công việc trong showbiz rất hợp với con người tôi, không cần giả tạo mà cứ thể hiện đúng bản chất của mình. Do đó, tôi may mắn vì ít khi cảm thấy áp lực".

Hari Won Nha Phuong bi che gia tao
Hari Won...
Hari Won Nha Phuong bi che gia tao
... và Nhã Phương bị nhiều người hiểu lầm là sống giả tạo.

Về phần Nhã Phương, có lẽ vì đã gắn bó với những vai diễn sở hữu tính cách nhạy cảm, mong manh dễ vỡ quá lâu nên ảnh hưởng đến nữ diễn viên ngoài đời thực. Nhắc đến Nhã Phương là nhắc đến một "bánh bèo" hiền lành, thuần khiết, đôi mắt long lanh chực khóc cùng nụ cười duyên dáng.

Do đó, bạn gái của danh hài Trường Giang thường xuyên bị dân mạng gán ghép với tính từ mà không một ai mong muốn nhận là giả tạo. Giải thích về điều này, người đẹp sinh năm 1990 phân trần: "Nhiều người nói Nhã Phương không thể là người của showbiz, mà cũng không thể sống lâu trong showbiz vì như cô tự nhận bản thân còn suy nghĩ đơn giản quá, hồn nhiên, chưa chín chắn và rất hay tự ti".

>>Bạn gái Sơn Tùng M-TP đua theo Ngọc Trinh
>>Tha thứ cho bạn gái ngoại tình, ham giàu và cái kết đắng

>>Giả làm gái ngoan về ra mắt, nào ngờ từng túm tóc mẹ chồng tương lai

>>Bị bạn gái đánh tơi tả vì học đòi hất ĐTDĐ như phim Hậu duệ mặt trời


Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Hari Won và Nhã Phương thường bị chê giả tạo?