Dưới đây, chúng tôi chia sẻ với bạn 9 thủ thuật để trông bạn trẻ ra 5 tuổi một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Trẻ ra 5 tuổi nhờ thực hiện 9 việc sau mỗi ngày

Một Thế Giới | 09/02/2016, 11:00

Dưới đây, chúng tôi chia sẻ với bạn 9 thủ thuật để trông bạn trẻ ra 5 tuổi một cách nhanh và hiệu quả nhất.

1. Chế độ ăn

Để giữ cho làn da căng mịn và hồng hào nhất có thể, bạn nên ăn những loại thực phẩm có nhiều màu sắc (các loại rau củ, hoa quả), chất béo ổn định (bơ, hạnh nhân, cá quả...), và những thực phẩm có chứa protein nạc.

lam dep

2. Mồ hôi

Vận động cơ thể ít nhất là 30 phút mỗi ngày để tiết ra mồ hôi sẽ rất tốt cho tâm trí và thần thái. Khi luyện tập, bạn nên tập các bài cardio tăng cường bởi lượng máu lưu thông lên sẽ giúp gương mặt bạn trông hồng hào và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, một cách khác để tăng lưu lượng máu đến với khuôn mặt là ngồi trong phòng xông hơi, vì khi đó, tim của bạn bơm ra nhiều máu hơn bình thường.

3. Lông mày

Lông mày sẽ tạo nên sự đối xứng cũng như một cái khung chung nhất định cho các đường nét trên khuôn mặt bạn. Hãy đầu tư một chút vào lông mày bằng việc chọn cho mình một dáng lông mày phù hợp gương mặt, tỉa định kỳ, kẻ và chuốt lông mày mỗi ngày để bạn trông hiện đại, trẻ trung và xinh đẹp hơn nhé.

lam dep

4. Bàn chân

Hãy chăm sóc đôi bàn chân thật cẩn thận, đăc biệt là phần da dưới gót chân để chúng mềm như lụa và hoạt động tốt hơn.

lam dep

5. Bọng mắt

Có rất nhiều những cách để giảm thiểu bọng mắt thâm đen, từ các phương thức thiên nhiên đến hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm. Bạn nên lựa chọn lấy một liệu trình phù hợp với mình, bởi một đôi mặt nặng bọng và sưng húp sẽ khiến bạn xuống sắc, thiếu sức sống và trông già hơn rất nhiều đấy.

lam dep

6. Buộc tóc

Lý do mà bạn nên cố gắng thu tóc gọn gàng thành một búi hay một lọn đuôi ngựa sau đầu là: gương mặt bạn trông sẽ sáng hơn với đôi gò má cũng như các đường nét gương mặt được lộ rõ. Ngoài ra, nếu bạn để mái hoặc có vài lọn tóc con lỉa chỉa một chút trước trán hay xòa xuống lưa thưa thì trông khuôn mặt sẽ mềm mại và nữ tính hơn nhiều đấy.

lam dep

7. Trang điểm

Đúng vậy, hãy trang điểm, bởi trang điểm là cách "phù phép" tốt nhất giúp chị em trông trẻ trung và xinh đẹp hơn. Tất nhiên chúng ta không nên quá lạm dụng vào nó, và nếu có, hãy cố gắng đầu tư những sản phẩm trang điểm thật chất lượng để làn da được bảo vệ tối ưu nhất.

lam dep

8. Mascara

Có thể bạn không trang điểm toàn bộ gương mặt, nhưng có 2 việc mà bạn không thể bỏ qua, đó là đánh son và chuốt mascara. 2 việc này sẽ giúp cho tổng thể khuôn mặt bạn bừng sáng hơn, đảm bảo cho  bạn một vẻ ngoài sức sống, tươi tắn và xinh đẹp cơ bản nhất.

lam dep

9. Thiền

Dành ra 20 phút mỗi ngày để "luyện" cho trí óc hạn chế các phản ứng với stress (căng thẳng) là một sự đầu tư lớn và vô cùng tỉnh táo. Chúng tôi khuyên bạn nên ngồi thiền, hoặc tập yoga mỗi ngày để không chỉ là một cơ thể khỏe mạnh, một trí óc sáng suốt, mà là một thần thái nhẹ nhàng và tươi trẻ hơn.

lam dep

Quỳnh Anh (tổng hợp)


Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trẻ ra 5 tuổi nhờ thực hiện 9 việc sau mỗi ngày