Dù đá trên sân nhà, Arsenal phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Bayern Munich với nỗi ấm ức bị tước 1 quả phạt đền.
Thể thao

Trên sân nhà, Arsenal hòa ấm ức Bayern Munich

Hồ Đông 07:38 10/04/2024

Dù đá trên sân nhà, Arsenal phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Bayern Munich với nỗi ấm ức bị tước 1 quả phạt đền.

arsenal.jpg
Tình huống gây tranh cãi cuối trận đấu

Bayern Munich có kinh nghiệm hơn hẳn Arsenal tại Champions League. Nhưng với phong độ trái chiều của hai đội ở giải quốc nội, các Pháo thủ được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Chính vì vậy, Arsenal nhập cuộc vô cùng tự tin khi tiếp đón Bayern.

Phút 12, Bukayo Saka cứa lòng kỹ thuật đưa bóng vào góc xa mở tỷ số cho Pháo thủ. Tưởng như bàn thắng sớm giúp Arsenal kiểm soát cuộc chơi, nhưng Bayern chỉ cần sáu phút để gỡ hòa. Sai lầm trong pha phối hợp giữa Gabriel Magalhaes với Jakub Kiwior khiến chủ nhà mất bóng ở sân nhà, để Bayern có cơ hội phản công nhanh và Serge Gnabry đã sút tung lưới đội bóng cũ, san bằng 1-1.

Sau đó 15 phút, Leroy Sane đi bóng tốc độ từ biên trái vào trung lộ qua một loạt cầu thủ Arsenal, trước khi bị William Saliba phạm lỗi trong cấm địa. Trên chấm 11 mét, Harry Kane giàu kinh nghiệm đã đánh lừa thủ môn Raya dễ dàng ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn 2-1.

Sau khi bị dẫn ngược, Arsenal nôn nóng đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ và để lộ nhiều khoảng trống nhưng Bayern bỏ lỡ cơ hội tìm bàn thắng thứ 3.

Nửa cuối hiệp 2, HLV Mikel Arteta quyết định tung Gabriel Jesus và Leandro Trossard vào sân nhằm cải thiện sức mạnh tấn công của Arsenal, và sự điều chỉnh này cũng mang lại hiệu quả. Phút 76, Jesus ngoặt bóng kỹ thuật trong cấm địa rồi chuyền cho Trossard dứt điểm vào góc xa, gỡ hòa 2-2.

Phút cuối trận, tình huống tranh cãi xảy ra khi Saka ngã trong vòng cấm sau khi va chạm với thủ môn Neuer của Bayern Munich. Tuy nhiên, trọng tài không cho Arsenal hưởng 11 mét và thổi còi kết thúc trận đấu.

Kết quả hòa này khiến hai đội phải làm lại từ đầu trong trận lượt về vào 18.4.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trên sân nhà, Arsenal hòa ấm ức Bayern Munich