Trước mắt, có hơn 800 cán bộ chiến sĩ CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM sẽ kết hợp cùng một trung tâm thể hình lớn ở Việt Nam để triển khai chương trình rèn luyện thể hình, nâng cao sức khỏe này.

Triển khai thí điểm chương trình rèn luyện sức khỏe cho CSGT TP.HCM

Nhật Hạ | 27/04/2021, 15:42

Trước mắt, có hơn 800 cán bộ chiến sĩ CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM sẽ kết hợp cùng một trung tâm thể hình lớn ở Việt Nam để triển khai chương trình rèn luyện thể hình, nâng cao sức khỏe này.

Theo đại diện của trung tâm thể hình California Fitness & Yoga thì đơn vị này sẽ phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM để triển khai hoạt động này.  Trước mắt, chương trình sẽ được triển khai cho lực lượng CSGT TP.HCM, bao gồm đường sắt và đường bộ, sau đó sẽ chính thức triển khai trong toàn lực lượng Công an TP.HCM.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm thiết lập kỷ lục thế giới trong năm 2020 của đơn vị hoạt động thể hình này tại Việt Nam với mục tiêu là nâng cao sức khỏe cho 43 triệu người vào cuối năm 2021 và đến năm 2025 sẽ đạt đến con số 100 triệu người Việt Nam.

Ông Dane Fort, đại diện cho California Fitness & Yoga cho biết: “Chăm sóc sức khỏe có hai mảng lớn: phòng bệnh – các biện pháp phòng ngừa trước khi mắc bệnh, và điều trị – chữa trị, chăm sóc để cơ thể phục hồi sau khi mắc bệnh. Trong khi Việt Nam đang làm rất tốt ở cấp độ chữa bệnh bằng cách xây dựng thêm nhiều cơ sở bệnh viện mới và đảm bảo cung ứng thuốc rộng rãi toàn quốc, mặt phòng ngừa vẫn ở mức tương đối chậm phát triển”.

cyf.jpg
Ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG VN hiện đang sở hữu hệ thống California Fitness & Yoga đang trao đổi với báo giới

“Tập luyện và dinh dưỡng là hai yếu tố then chốt trong phòng ngừa bệnh tật, và sự hoành hành của đại dịch COVID trong năm qua càng nhắc nhở chúng ta việc phòng bệnh rất quan trọng. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra tập thể dục là một trong những phần quan trọng của quá trình phục hồi khi nhiễm COVID. Kết quả này nâng cao nhận thức cộng đồng và giúp cho ngành thể dục thể hình bùng nổ, bất chấp các đợt cách ly xã hội tại nhiều nơi trên thế giới”.

Ngoài ra, ông cũng khuyên mọi người nên cài đặt ứng dụng LivWell để khuyến khích thói quen tập thể dục hằng ngày. LivWell cung cấp kho nội dung trực tuyến về thể hình miễn phí bằng tiếng Việt và có hệ thống điểm thưởng khi người dùng thực hiện đúng các hoạt động thể chất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai thí điểm chương trình rèn luyện sức khỏe cho CSGT TP.HCM