"Nhiều lần chúng tôi đã kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt nhưng họ vẫn tái phạm. Họ thường xuyên quảng cáo, trấn an khách là có thế lực bảo kê. Tôi đã chỉ đạo lập ban chuyên án, quyết không để một u nhọt như vậy tồn tại trên địa bàn", ông Bùi Thế Hải, Phó chủ tịch UBND Quận 10 cho biết.

Triệt phá động mại dâm nam phục vụ dân đồng tính núp bóng spa

Lê Ngọc Dương Cầm | 19/05/2017, 13:01

"Nhiều lần chúng tôi đã kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt nhưng họ vẫn tái phạm. Họ thường xuyên quảng cáo, trấn an khách là có thế lực bảo kê. Tôi đã chỉ đạo lập ban chuyên án, quyết không để một u nhọt như vậy tồn tại trên địa bàn", ông Bùi Thế Hải, Phó chủ tịch UBND Quận 10 cho biết.

Và 15 giờ ngày 18.5, ông Bùi Thế Hải đã tiếp tục chỉ đạo công an Quận 10, phối hợp với Trinh sát đội 6 (C45- Công an TP.HCM) bất ngờ ập vào Top spa, bắt quả tang 2 nhân viên đang ở trong phòng kích dục cho khách trong tình trạng khỏa thân. Trên tầng 2, tầng 3 còn có hàng chục khách đang thác loạn, trao đổi tình dục với nhau.

Động mại dâm namTop spa trước khi bị công an Quận 10 triệt phá - Ảnh: Dương Cầm

Ngày 19.4,báo điện tử Một Thế Giới đăng bài:"Động mại dâm nam núp bóng spa gần UBND phường", phản ánh hoạt động mại dâm nam, cũng là nơi dân đồng tính tụ tập, thác loạn, trao đổi tình dục tại "trung tâm hồi phục sức khỏe"Top spa, địa chỉ 16/26 Trần Thiện Chánh, Quận 10.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, ông Bùi Thế Hải khẳng địnhvới phóng viên: "Tôi không chấp nhận loại hình này tồn tại trên địa bàn mình quản lý. Hồ sơ xử phạt có cả chồng, nhưng họ vẫn chứng nào tật nấy. Lần này tôi hứa sẽ xóa sổ".

Nhân viên kích dục khách trong phòng riêng- Ảnh: Công an Quận 10

Nói là làm. Ngay khi bài báo đăng tải buổi sáng, buổi chiều tối,ông Bùi Thế Hải đã chỉ đạo công an Quận 10 ập vào kiểm tra, xử phạt động mại dâm nam trá hình này.

Thế nhưng, sau đó,trung tâm này vẫn hoạt động "cầm chừng" và nhân viênliên tục trấn an khách đó chỉ là cuộc kiểm tra... định kỳ, đã có "thế lực bảo kê" nên khách yên tâm "vui vẻ".

Nhân viên Top spa tại công an Quận 10 - Ảnh: Công an Quận 10

Top spa đã ngang nhiên hoạt động hơn 2 năm nay, đứng tên kinh doanh là Đinh Quốc Tuấn (sinh năm 1991). Đây là địa điểm thác loạn nổi tiếng của giới đồng tính. Chủ cơ sở thường xuyên quảng bá hình ảnh mát mẻ củanhân viên nam trên các mạng xã hội nhằm thu hút khách.

Vào cácbuổi chiều tối, luôn có hàng chục người đàn ông trên người chỉ có độc một chiếc khănquấn ngaychỗ cần che đậy, đảo mắt,lượn lờ tìm bạn tình. Họ có thể trần truồng,làm tình tập thể với nhau trên các chiếc giường được bày sẵn trong phòng tối om.

Khách đến mua vui tại động mại dâm nam trá hình Top spa- Ảnh: Dương Cầm

Nếu khách có nhu cầu vào phòng riêng, có nhân viên nam phục vụ từ A đến Z thì bỏ thêm 100 ngàn đồng nữa, tiền típtùy khách và nhân viên phải chia cho chủ 20%. Tại đây luôn có 9"trai trẻ", đa số là người miền Tây,túc trực ở lầu 1, sẵn sàng phục vụ khách mua dâm. Khách sẽ chọn "hàng" qua màn hình chiếc Ipad, do nhân viên tiếp tân giới thiệu.

Trước đó, khi vào đây tác nghiệp, một nhân viên tên Kh. tự tin nói với phóng viên: "Cao điểm vào những ngày lễ lớn, thỉnh thoảng có công an trà trộn với khách vào đây, coi mình có làm gì không, nhưng chủ đã lo hết. Vào đây không phải lo". Tại phòng thay đồ, có 75 tủ dành cho khách sử dụng, thông thường đều kín hết.

Để đề phòng cơ quan chức năng bắt quả tang, tại đây luôn có nhân viên cảnh giới. Khách lên các tầng lầu "vui vẻ" sẽkhông được dùng điện thoại di động.

Nhân viên tiếp tân sẵn sàng giới thiệu nhân viên massage cho khách, phục vụ từ A đến Z trong phòng riêng - Ảnh: Dương Cầm

Ông Bùi Thế Hải, Phó chủ tịch Quận 10 khẳng định: "Tôi và UBND Quận 10 đang mở chiến dịch triệt phá những động mại dâm trá hình trên địa bàn. Thời gian qua, ngoàiđộng mại dâm nam Top Spa, chúng tôi còn triệt phá nhiều ổ mại dâm trá hình khác. Địa bàn Quận 10 phải thật sự trong sạch".

Mời độc giả đọc bài phản ánh"Động mại dâm nam núp bóng spa gần UBND phường" trên báo điện tử Một Thế Giới

Lê NgọcDương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá động mại dâm nam phục vụ dân đồng tính núp bóng spa