Sau khi tuyên bố tha thứ cho chồng là nam ca sĩ Hứa Chí An đã ngoại tình với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, Trịnh Tú Văn tiếp tục viết tâm thư khiến mọi người đau lòng, xót xa cho "hồng nhan truân chuyên"

Trịnh Tú Văn tâm sự nỗi đau vượt qua khó khăn khi bị chồng phản bội

mai huong | 29/04/2019, 19:21

Sau khi tuyên bố tha thứ cho chồng là nam ca sĩ Hứa Chí An đã ngoại tình với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, Trịnh Tú Văn tiếp tục viết tâm thư khiến mọi người đau lòng, xót xa cho "hồng nhan truân chuyên"

Scandal Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh đang dần lắng xuống sau khi nam ca sĩ mở họp báo xin lỗi và Trịnh Tú Văn tuyên bốtha thứ cho chồng dù bị phản bội. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, mọi người vẫn không thể tha thứ cho Hứa Chí An và càng cảm thấy thương thay cho một "hồng nhan truân chuyên" là Trịnh Tú Văn.

Mới đây, Trịnh Tú Văn tiếp tục viết một tâm thư dài và đăng trên Instagram, gián tiếp khẳng định cô muốn cố gắng vượt qua tất cả mọi thứ, muốn có một cuộc sống bình thường trở lại. Tuy nhiên, những lời cô tâm sự khiến nhiều người thương cảm vì nữ diva phải vật lộn, đấu tranh với chính bản thân mình khi những tai hoạ àođến.

Vốn không có phép thuật gì cả, cái gì mà sau một đêm trời xanh trở lại nhưng ân điển này cũng quá đủ rồi. Trong một tuần qua, thời tiết ở Hong Kong đều có mây đen, mưa và sấm chớp, có một đêm vào tuần trước, một màu đen dày đặc bao phủ bầu trời, màu đen ấy so với màu đen càng đen hơn, mưa to gió lớn như đang gào thét, thật đáng sợ. Hôm nay cuối cùng cũng đã nắng, bầu trời như thở phào nhẹ nhõm, tôi tin rằng bầu trời trong xanh chắc chắn sẽ trở lại.

Tôi muốn nói rằng, nếu đã quyết định rồi, những gì còn lại sẽ giao phó cho thời gian, thời gian sẽ giúp người trong cuộc tìm được một lối đi mới nhưng ai ai trước thời gian cũng như nhau cả, thời gian không thể nhảy cách được, bất luận quyết định việc gì, giữa "quyết định" và "mục đích" là cả một quá trình. Trong quá trình này, con người sẽ từ từ học hỏi, lĩnh ngộ cho đến khi đạt được mục đích", cô viết.

Trịnh Tú Văn là bà xã của nam ca sĩ Hứa Chí An. Họ đã có 30 năm bên nhau với nhiều song gió, tan hợp. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2013 và luôn được tôn vinh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ hương cảng trước khi nam diễn viên Chí An bị phát hiện ngoại tình với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh cách đây 2 tuần.

2 tuần qua là hai tuần sóng gió với Trịnh Tú Văn dù cô không lên tiếng bình luận nhiều. Nhưng nhiều bạn bè lo lắng vàxót xa cho diva 45 tuổi. Cô từng mắc bệnh trầm cảm nặng và phải điều trị vào năm 2008. Thời điểm trước khi scandal ngoại tình của Chí An và Tâm Dĩnh bùng phát, Tú Văn cũng vừa phải đi điều trị trầm cảm.

L.A (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trịnh Tú Văn tâm sự nỗi đau vượt qua khó khăn khi bị chồng phản bội