Trưa nay 23.11, hai đại diện của đội Việt Nam và Campuchia đã có buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng của bảng A AFF Cup 2018 vào ngày mai 24.11.

Trợ lý Dalmas khẳng định thiếu HLV Honda, tuyển Campuchia vẫn không run sợ trước Việt Nam

yen pham | 23/11/2018, 11:37

Trưa nay 23.11, hai đại diện của đội Việt Nam và Campuchia đã có buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng của bảng A AFF Cup 2018 vào ngày mai 24.11.

Như đã được thông báo từ trước, trong thành phần ban huấn luyện của đội khách Campuhcia không có mặt của HLV trưởng Keisuke Honda trong cuộc đối đầu vào ngày mai vì phải thi đấu cho CLB chủ quản ở Úc. Thay thế cho HLV người Nhật là trợ lý HLV Felix Dalmas.

Bước vào cuộc họp báo,Felix Dalmas đã gửi lời chào tới các phóng viên và cho biết đội khách rất háo hức trước cuộc đọ sức ĐT Việt Nam vào ngày mai.

Nói về chiến dịch thất bại tại AFF Cup lần này, trợ lý người Argentina cho biết dù đã bị loại nhưng ban huấn luyện không buồn vì họ hiểu mình đang đứng ở đâu và hướng đến mục tiêu nào:

"Trước AFF Cup 2018, chúng tôi có kỳ vọng rất cao. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng ĐT Campuchia phải xây dựng lối chơi từ gốc rễ. Còn về trận đấu chiều mai, mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt hơn trận đấu trước", ông nói.

Khi được hỏi không có HLV trưởng Keisuke Honda, liệu lối chơi của Campuchia có giảm sức mạnh?Felix Dalmascho biết:"Không có nhiều khác biệt, nhưng Keisuke Honda vẫn đang là một cầu thủ và có đẳng cấp thế giới nên rất đồng cảm với các cầu thủ. NGoài ra, anh ấy cũng như rất giỏi thị phạm nên giúp các cầu thủ nắm bắt bài tập tốt hơn.Các cầu thủ ĐT Campuchia đều rất hào hứng làm việc với Keisuke Honda.Anh ấy không thể sang Hà Nội nhưng chúng tôi vẫn có liên lạc và anh ấy chắc chắn sẽ có những đóng góp bổ ích cho đội bóng",Felix Dalmas nói.

Khi được hỏi về kế hoạch đối phó với ĐT Việt Nam, HLV Felix Dalmas từ chối đưa ra lời bình luận cụ thể. Trong khi đó, nói về tình hình thời tiết trở lạnh ở Hà Nội, ông cho rằng đây không phải vấn đề lớn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuhica sẽ diễn ra lúc 19g30 ngày 24.11. Trong trận đấu cuối này, Campuhica đã bị loại trong khi Việt Nam chỉ cần hoà là vào bán kết.

Y.Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trợ lý Dalmas khẳng định thiếu HLV Honda, tuyển Campuchia vẫn không run sợ trước Việt Nam