Tối 22.11, đội tuyển Campuchia đã đặt chân tới Việt Nam mà không có sự dẫn dắt của HLV trưởng Keisuke Honda.

Fan Việt Nam lỡ dịp thấy ngôi sao người Nhật, Keisuke Honda trong trận gặp Campuchia

tuong anh | 23/11/2018, 07:10

Tối 22.11, đội tuyển Campuchia đã đặt chân tới Việt Nam mà không có sự dẫn dắt của HLV trưởng Keisuke Honda.

Lý do HLV trưởng tuyển Campuchia không thể có mặt vì bận... thi đấu cho CLB chủ quản làCLB Melbourne Victory khi đội này chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Sydney FC trong khuôn khổ vòng 5 A-League (giải vô địch quốc gia Australia) chỉ sau gần 1 ngày trận Việt Nam gặp Campuchia. Được biết,mọi vấn đề của đội tuyển Campuchia trong trận cầu sắp tới đều được trợ lý HLVFelix Dalmas kiểm soátvà trao đổi trực tiếp với HLV Honda qua điện thoại.

Tuyển Campuchia đến Hà Nội vào tối 22.11 để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào chiều ngày 24.11

Việc HLV trưởngKeisuke Honda không có mặt trong trận đấu này là điều đáng tiếc cho tuyển Campuchia (dù điều này không phải là mới) vì mới đây, sự có mặt của ngôi sao người Nhật đã giúp họ có chiến thắng Lào sau hơn 16 năm có mặt tại AFF Cup. Không những thế, người hâm mộ Việt Nam cũng lỡ dịp nhìn tận mắttuyển thủ nổi tiếng xứ Mặt trời mọc ngay trên sân Hàng Đẫy.

Keisuke Honda là ngôi sao người Nhật nổi tiếng trong làng bóng đá. Honda sinh ngày 13 tháng 6 năm 1986. Trong sự nghiệp của mình, anhđã từng thi đấu tại Hà Lan (VVV-Venlo) CSKA Moska (Nga), AC MIlan (Ý), CF Pahcuca (Mexico) và hiện tại làCLB Melbourne Victory (Úc) kiêm luôn HLV trưởng Campuchia.

Ở đội tuyển quốc gia, Hondatừng ghi bàn tại ba kỳ World Cup 2010, 2014 và 2018 và là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên làm được điều này. Ngoài ra anh đã cùng Nhật Bản vô địch ASIAD 2011và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Honda được biết đến với những cú sút phạt hiểm hóc, có khả năng dứt điểm rất tốt và cả khả năng chuyền bóng chính xác. Lối chơi đa năng này giúp anh đảm nhiệm được nhiều vị trí, từ trung tâm cho đến hai cánh.

Tại World Cup 2018 vừa qua ở Nga, sau khi cùngtuyển Nhật Bản là đội châu Á duy nhất vượt qua vòng bảng, Honda ban đầu tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia sau 10 năm gắn bó nhưng sau khi gia nhập CLB mới Melbourne Victory, anh tiết lộ mong muốn được chơi một giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp quốc tế bằng cách tham dự Thế vận hội mùa hè 2020diễn ra tại Tokyo.

Ngoài việc là cầu thủ nổi tiếng, ngôi sao 32 tuổi còn rất được yêu thích bởi phỏng cách thời trang ngoài sân bóng.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Việt Nam lỡ dịp thấy ngôi sao người Nhật, Keisuke Honda trong trận gặp Campuchia