Ngày 17.8, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương tiếp tục mở rộng điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Bùi Bá Linh (Sinh năm 1994, quê Bình Phước).

Trộm xe đòi chuộc bằng... tình

Một Thế Giới | 18/08/2015, 09:00

Ngày 17.8, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương tiếp tục mở rộng điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Bùi Bá Linh (Sinh năm 1994, quê Bình Phước).

Chiều 15.7, các hiệp sĩ phường Phú Hòa (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được tin của chị T.T.N (SN 1986, quê Thanh Hóa) báo, bị lừa lấy mất xe tay ga và giấy tờ tùy thân và thẻ ATM.

Theo lời chị N., đối tượng lừa chị nói giọng Bắc, da đen, mặt tròn, dáng thấp, gầy và dùng số điện thoại 0169... Đội trưởng Nguyễn Thanh Hải lập tức huy động đồng đội gồm: Nguyễn Phúc Nhân, Thạch Đạt, Nguyễn Phạm Hùng Phong và Trần Phước Lộc tổ chức truy tìm.

Trong khi các “hiệp sĩ’ tổ chức truy lùng thì đối tượng trên gọi điện cho chị N. yêu cầu cung cấp mật khẩu ATM và chuyển tiền cho y. Chị N. nói hết tiền và chỉ còn dây chuyền, nhẫn vàng. Nghe thế, đối tượng trên liền hẹn gặp tại nhà nghỉ Thành Phát (ở phường An Phú, TX.Thuận An) để “trao đổi”. Khị chị N. đến thì đối tượng thay đổi địa điểm tại một nhà nghỉ khác thuộc địa bàn phường Bình Chuẩn, TX-Thuận An. Khoảng 12 giờ khuya, đối tượng xuất hiện trước cổng nhà nghỉ thì bị các “hiệp sĩ’ phục kích lao ra khống chế bắt giữ.

Kiểm tra trong người Linh, các “hiệp sĩ’ phát hiện con dao nhọn. Đối tượng này được bàn giao cho Công an phường Thuận Giao. Tại cơ quan công an, lực lượng chức năng còn tìm thấy trong người Linh có nhiều giấy tờ cầm đồ. Còn chiếc xe của chị N., Linh khai đã cầm 8 triệu đồng.

Linh Chi  (Công an Tp.HCM)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm xe đòi chuộc bằng... tình