Trước buổi tập thứ 2 của tuyển Việt Nam vào chiều nay 30.10, Trọng Hoàng đã có những chia sẻ về tình hình đội tuyển cũng như khát khao của mình nếu được dự SEA Games,

Trọng Hoàng: 'Tuyển Việt Nam hướng tới kết quả tốt nhất trước UAE, Thái Lan'

nguyen huy | 30/10/2019, 18:01

Trước buổi tập thứ 2 của tuyển Việt Nam vào chiều nay 30.10, Trọng Hoàng đã có những chia sẻ về tình hình đội tuyển cũng như khát khao của mình nếu được dự SEA Games,

Vì đội tuyển chưa tập trung đủ người nhưng các cầu thủ hội quân sớmvẫn cùng nhau tập luyện vui vẻ và đầy hứng khởi. Khi được hỏi về hai đối thủ sắp tới của Việt Nam,tiền vệTrọng Hoàng cho biết:"ĐT Việt Nam từng gặp các đội bóng Tây Á và cũng có những kết quả tốt. Sắp tới thì tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hướng tới một kết quả tốt khi đối đầu với UAE rồi sau đó là Thái Lan. Bởi kết quả tốt trước hai đội bóng này sẽ rất có lợi cho việc giành ngôi nhất bảng G để hướng tới vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á", cầu thủ đang chơi cho Viettel cho biết.

Với đối thủThái Lan, khi gần đây họ đang chơi hay vàtiến bộ dưới bàn tay của HLV Nishino nhưng Trọng Hoàng vẫn tin HLV Park có cách hoá giải mọi thứ:

"Ở trận đấu trên đất Thái, HLV Park đã chỉ dạy cho hàng phòng ngự cần di chuyển ra sao để khóa chặt ngòi nổ của Thái Lan. Sắp tới, toàn đội sẽ cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chắc chắn ĐT Việt Nam cũng sẽ biết cách tìm và khai thác vào những yếu điểm của đối phương", cầu thủ của tuyển Việt Nam tự tin.

Trước những thông tin về việc HLV Park Hang-seo vẫn còn bỏ ngỏ tên hai cầu thủ trên 22 tuổi sẽ được gọi cùng U.22 Việt Nam dự SEA Games 30 vào cuối năm, Trọng Hoàng thổ lộ rằng anh rất sẵn sàng để cùng U22 Việt Nam chinh phục giấc mơ huy chương vàng.

"Tôi đã theo dõi buổi họp báo hôm qua và biết được tiêu chí chọn người của thầy Park là đa năng và phù hợp với lối chơi của U.22 Việt Nam. Nếu được chọn vào đội U.22 dự SEA Games 30, tôi rất kỳ vọng và mong muốn có thể mang về tấm huy chương vàng cho bóng đá Việt Nam", Trọng Hoàng kết thúc buổi trò chuyện.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị đón tiếp UAE (ngày 14.11) và Thái Lan (ngày 19.11) trên sân Mỹ Đình.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hoàng: 'Tuyển Việt Nam hướng tới kết quả tốt nhất trước UAE, Thái Lan'