Chiều 29.10, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức họp báo giải Bóng đá U21 quốc tế lần thứ 13 (2019)

Họp báo giải U.21 quốc tế, Đà Nẵng cảm ơn Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và nhà báo Nguyễn Công Khế

bdn | 30/10/2019, 11:11

Chiều 29.10, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức họp báo giải Bóng đá U21 quốc tế lần thứ 13 (2019)

Phát biểu chào mừng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cảm ơn Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên cũng như cá nhân nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đã đưa giải về Đà Nẵng.

Bất chấp những diễn biến không thuận lợi về thời tiết trong 2 ngày qua, các đơn vị liên quan của thành phố đã hết sức nỗ lực để giải Bóng đá U21 quốc tế lần thứ 13 được tiến hành đúng kế hoạch.

Với sự chuẩn bị tích cực, hy vọng khán giả Đà Nẵng sẽ được thưởng ngoạn những trận đấu hay, đẹp và giải sẽ thành công trọn vẹn.

Ông Lê Trung Chinh chúc tất cả thành viên tham gia giải có những khoảng thời gian thực sự vui vẻ và đọng lại ấn tượng đẹp về con người và thành phố Đà Nẵng.

Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố cùng các cơ quan chức năng của Đà Nẵng về sự nhiệt thành trong việc tổ chức giải.

Đặc biệt, Đà Nẵng là địa phương đầu tiên đứng ra đăng cai tổ chức các giải U21 Báo Thanh Niên trong thời gian dài, song đây là lần đầu tiên Đà Nẵng được tổ chức giải Bóng đá U21 quốc tế.

Với sự hỗ trợ rất lớn của thành phố Đà Nẵng, hy vọng giải Bóng đá U21 quốc tế lần thứ 13 sẽ thành công như mong đợi; qua đó, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo 4 đội bóng tham gia giải đều khẳng định, đây là một giải đấu rất chất lượng với các đối thủ đẳng cấp.

Giám đốc Học viện FK Sarajevo Saric Dzevad cho biết, đây là lần đầu tiên các cầu thủ U19 FK Sarajevo được du đấu tại châu Á và sẽ là trải nghiệm cần thiết đối với các cầu thủ trẻ.

Trong khi đó, HLV trưởng Fukushi Norifumi của đội Sinh viên Nhật Bản cho biết, dù đây không phải là đội hình mạnh nhất nhưng thông qua việc tuyển chọn từ 40 đội bóng đá đang tham gia giải Vô địch sinh viên Nhật Bản, đội bóng Sinh viên Nhật Bản đến với giải lần này cũng rất chất lượng.

Đặc biệt, có đến 6% cầu thủ đang thi đấu tại J-League từng trưởng thành trong màu áo Sinh viên Nhật Bản. Cũng tại buổi họp báo, lãnh đạo đội Đại học Hanyang (Hàn Quốc) và đội tuyển chọn U21 Việt Nam đều khẳng định, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu với nỗ lực cao nhất để đáp lại tình cảm mà thành phố Đà Nẵng dành cho các đội bóng đá trẻ tại giải lần này.

theo Nguyên An/báo Đà Nẵng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp báo giải U.21 quốc tế, Đà Nẵng cảm ơn Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và nhà báo Nguyễn Công Khế