Càng gần đến ngày ra quân tại VCK U.23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo càng tập trung cao độ và chuẩn bị gần như tất cả cho những trận cầu quan trọng sắp tới.

Trọng Hùng: 'U.23 UAE mạnh nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo có cách đối phó'

07/01/2020, 19:35

Càng gần đến ngày ra quân tại VCK U.23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo càng tập trung cao độ và chuẩn bị gần như tất cả cho những trận cầu quan trọng sắp tới.

Sáng nay 7.1.2020, U.23 Việt Nam đã có buổi họp với BTC để nghe công bố những quy định. Vào buổi chiều, đội đã ra sân tập luyện để hoàn tất những chiến thuật cuối cùng cho những trận cầu sắp tới. Được ban lãnh đạo chỉ định trả lời báo chí, cầu thủ Trọng Hùng cho biết, sau thời gian chuẩn bị, U.23 Việt Nam đang rất sung sức và sẵn sàng cho VCK U.23 châu Á.

"Sau khi di chuyển đến Buriram, em cùng toàn đội đang có tinh thần rất tốt và tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới với UAE. Cá nhân em thấy thể lực và tâm lý của toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu sắp tới", Trọng Hùng tiết lộ.

Được đặt câu hỏi là có khó khăn không khi từ vị trí tiền vệ trái được chuyển sang chơi hậu vệ cánh phải - đảm nhiệm vị trí Trọng Hoàng rất thành công tại SEA Games 30 vừa qua, Trọng Hùng thừa nhận chẳng gặp khó khăn khi chơi vị trí khác.

"Việc thầy thử nghiệm em ở vị trí thi đấu mới không có vấn đề gì lớn. Em cũng như các bạn khác trong đội đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì sẽ phải thích nghi để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ BHL giao cho. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải làm quen với mọi vị trí thi đấu khi được yêu cầu.

Tất nhiên, đá hậu vệ phải thì sẽ khác tiền vệ cánh trái nhưng cũng là đá cánh cả nên nếu tập trung thì em nghĩ mình sẽ chơi được".

Sau SEA Games 30, Trọng Hùng cùng Thanh Thịnh và Quang Hải là những cầu thủ bị chấn thương phải tập riêng cùng bác sĩ. Trước ngày HLV Park chốt danh sách, Trọng Hùng cùng Thanh Thịnh và cả Đình Trọng phải được đưa đi kiểm tra lần cuối. Nói về sức khoẻ của mình, Trọng Hùng thổ lộ: "Hiện tại, chấn thương của em đã khá ổn nhưng bác sĩ Choi yêu cầu những cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương như em cần tập thêm để cơ có thể khoẻ hơn và giảm nguy cơ tái phát chấn thương".

Nhận định về đối thủ đầu tiên của U.23 Việt Nam vào ngày 10.1 là UAE, cầu thủ của SLNA tiết lộ: "Không chỉ riêng em mà toàn đội đều có sự nghiên cứu kỹ về các đối thủ. U.23 UAE là đối thủ mạnh, chơi kỹ thuật và khoẻ nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ có cách đối phó. Riêng chúng em sẽ quyết tâm thể hiện bản thân mình ở giải đấu này và hy vọng cùng toàn đội U.23 Việt Nam có một giải đấu thành công".

VCK U.23 châu Á 2020 sẽ khai mạc từ ngày mai 8.1. U.23 Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 10.1 khi gặp U.23 UAE. Sau đó 3 ngày đội bóng Sao vàng sẽ gặp Jordan và ngày 16.1 sẽ gặp Triều Tiên.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hùng: 'U.23 UAE mạnh nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo có cách đối phó'