Real Madrid sẵn sàng cho Manchester United lựa chọn một trong bốn cầu thủ của họ để đổi bù trong thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba trị giá tới 160 triệu bảng.

Paul Pogba trị giá bằng 4 cầu thủ của Real

07/01/2020, 13:25

Real Madrid sẵn sàng cho Manchester United lựa chọn một trong bốn cầu thủ của họ để đổi bù trong thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba trị giá tới 160 triệu bảng.

Tiền vệ tấn công Pogba, người cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup đang được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chỉ ba năm sau khi trở lại Old Trafford từ Juventus, cầu thủ 26 tuổi được cho là tham muốn tột độ trong việc gia nhập quân đoàn ba lần vô địch Champions League của Zinedine Zidane.

Trong khi đó, ông chủ sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Ole Gunnar Solskjaer không ngại tuyên bố sẽ sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi nếu có một đề nghị phù hợp từ bất cứ CLB nào trên thế giới.

Phó giám đốc điều hành CLB, Ed Woodward miễn cưỡng để Pogba ra đi lần thứ hai với cái giá hơn 120 triệu bảng cho một cầu thủ đã có hơn 150 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Real Madrid đã xem xét khả năng ký hợp đồng với Pogba trong mỗi ba kỳ chuyển nhượng gần nhất và hiện tại Los Blancos được cho là vực dậy sự quan tâm của họ đối với tiền vệ người Pháp trong tháng này.

Real Madrid sẵn sàng trả cho Manchester United sự lựa chọn một trong bốn cầu thủ họ bao gồm- Gareth Bale, Isco, Luka Modric hoặc Toni Kroos - để buộc thương vụ Pogba phải thông qua.

Pogba dính chấn thương từ cuối năm ngoái và chỉ mới ra sân hai lần cho đội bóng của Ole Gunnar Solskja kể từ tháng 9 sau khi mắt cá chân tái phát những cơn đau.

Bàn về tương lai của Pogba ở Manchester United vào tuần trước, siêu cò Mino Raiola, người đại diện hợp pháp của nhà đương kim vô địch World Cup cho biết tiền vệ này sẽ không ra đi vào tháng Giêng và rất vui khi tiếp tục làm việc dưới quyền Solskjaer.

Paul luôn tôn trọng Manchester United giống như CLB này cũng luôn tôn trọng Paul , Raiola nói với Sky Sports.

Và người duy nhất nói chuyện với Paul về tương lai ở Manchester United và là Ole, HLV United đã nói và bình luân trên các phương tiện truyền thông đại chúng rằng Pogba sẽ không đi hết vào mùa đông năm nay.

Tôi cùng thân chủ của mình sẽ tôn trọng quyết định đó, điều đó không sao cả bởi chúng tôi là những người tốt.

Hiện tại Paul có một chút vấn đề khi phải vật lộn với chấn thương của anh ấy mà chúng tôi đã cố gắng giải quyết và tôi nghĩ đó là mối quan tâm chính của chúng tôi bây giờ”, Mino Raiola tiếp lời.

“Tôi cho rằng Solskjaer hiện đang có một kế hoạch cho Paul ở mùa bóng mới, nếu người Na Uy có bất kỳ một ý tưởng nào khác về cầu thủ của tôi, anh ấy sẽ tư khắc sẽ nói chuyện với tôi về điều đó.

Rõ ràng Ole biết số điện thoại của tôi và cho đến lúc đó, tôi mới nói chuyện với Ed Woodward, vì đó là người mà tôi nói chuyện ở câu lạc bộ.

Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Ole vì vậy, tôi không biết ông ấy muốn gì. Tôi chỉ biết rằng Paul tôn trọng HLV của mình vì những gì ông ta đã làm trong quá khứ với anh ấy. Và đó là điều đó, đó là điều duy nhất tôi biết về Ole Gunnar Solskjaer”, siêu cò kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba trị giá bằng 4 cầu thủ của Real