Cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và TP.HCM tại vòng 20 V.League 2019 đã chứng kiến sai lầm nghiêm trọng của trọng tài chính Nguyễn Đình Thái khi quyết địch cho đội bóng chủ nhà được hưởng quả phạt đền.

Trọng tài biếu Quảng Nam một quả phạt đền, CLB TP.HCM thua tức tưởi trên sân khách

Tấn Đức | 10/08/2019, 19:33

Cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và TP.HCM tại vòng 20 V.League 2019 đã chứng kiến sai lầm nghiêm trọng của trọng tài chính Nguyễn Đình Thái khi quyết địch cho đội bóng chủ nhà được hưởng quả phạt đền.

Thầy trò HLV Chung Hea-seong đến sân làm khách trên sân Tam Kỳ trong bối cảnh họ bị đối thủ Hà Nội FC vượt mặt sau vòng lượt trận thứ 19 V.League.

Có thể thấy việc giành trọn ba điểm trước Quảng Nam để giành quyền kiểm soát ngôi đầu bảng là điều mà đội bóng của nhà cầm quân người Hàn đang hướng tới.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu này đã không hấp dẫn như mong đợi khi cả hai trình diễn một lối chơi nhạt nhoà trong suốt thời gian của hiệp một.

Trong thế trận bế tắc của cả hai đội, tưởng chừng như hiệp đấu đầu tiên sẽ kết thúc với không bàn thắng nào được ghi thì kịch tính xảy ra bắt nguồn từ một sai lầm của trọng tài.

Phút 45, trọng tài Nguyễn Đình Thái đã bất ngờ cho đội bóng chủ nhà hưởng phạt đền sau một tình huống tấn từ trung lộ của các cầu thủ chủ nhà.

Chân sút Gabriel Dos Santos nhận bóng từ đồng đội bên cánh trái, người Brazil cầm bóng tấn công về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng.

Ngô Tùng Quốc Trung vai trò một hậu vệ đã cản phá và phạm lỗi cách vòng cấm chừng một mét nhưng cú té ngã đầy “nghệ sĩ tính” của Gabriel đã đánh lừa được ông vua áo đen điều hành trận đấu này.

Thay vì cho đội chủ nhà Quảng Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50 thì trọng tài Thái lại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Không đồng tình với quyết định oan ức từ trọng tài, hàng loạt cầu thủ đội khách TP.HCM đã lao vào phản ứng một cách dữ dội.

Mặc dù vậy, trọng tài chính vẫn giữ nguyên quyết định của mình mà không cần tham khảo ý kiến của các trợ lý.

Trên chấm đá phạt đền, Hoàng Vũ Samson đã dễ dàng hạ gục thủ thành Nguyễn Thanh Thắng, đưa chủ nhà vượt lên ngay trước giờ nghỉ.

Hiệp hai chứng kiến một cuộc “lật đổ” đầy vô vọng của đội khách. HLV Chung Hae-soung dù rằng đã sử dụng hết quyền thay người và ngay cả khi Đức Lộc bên phía Quảng Nam phải nhận thẻ vàng thứ hai thì đường vào khung thành đội chủ nhà vẫn tỏ ra hoàn toàn bế tắc với CLB TP.HCM

Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, quân đoàn của HLV người Hàn đã phải trả giá ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu.

Hoàng Vũ Samson với pha bứt tốc cực nhanh vượt qua hàng thủ đội khách để đi bóng lừa qua Thanh Thắng trước khi lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Quảng Nam FC.

Trắng tay trong cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Chung Hea-seong đã thua đối thủ Hà Nội FC đến 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận.

Người ta cho rằng đội bóng đại diện đất Sài thành thua trận bởi do "bàn tay hắc ám" của ông vua áo đen, người điều hành chính trận đấu.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài biếu Quảng Nam một quả phạt đền, CLB TP.HCM thua tức tưởi trên sân khách