Lễ trao giải POPS AWARDS 2016 diễn ra tối 14.12 tại Gem Center (TP.HCM) với những khoảnh khắc vinh danh đầy cảm xúc dành cho các nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung và đài truyền hình trên thị trường giải trí kỹ thuật số.

Trúc Nhân, Hoài Linh, Vân Sơn được vinh danh tại giải POPS 2016

Kim Vân | 15/12/2016, 07:20

Lễ trao giải POPS AWARDS 2016 diễn ra tối 14.12 tại Gem Center (TP.HCM) với những khoảnh khắc vinh danh đầy cảm xúc dành cho các nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung và đài truyền hình trên thị trường giải trí kỹ thuật số.

TRÚC NHÂN - CA SĨ CỦA NĂM

Trúc Nhân trở thành ca sĩ sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm 2016. Với gần 64,9 triệu lượt xem, Trúc Nhân đã xuất sắc vượt qua các đối thủ trong top 3 là Tuấn Hưng (63,2 triệu lượt) và Khắc Việt (55,9 triệu lượt). Chủ nhân của ca khúc Thật Bất Ngờ chiến thắng một cách thuyết phục khi anh đã có một năm hoạt động nghệ thuật rất thành công.

BẢO ANH - GIẢI THƯỞNG VIDEO CA NHẠC CỦA NĂM

MV Trái tim em cũng biết đau của ca sĩBảo Anh đạt số lượt xem ấn tượng là trên 32,9 triệu trong năm 2016. Đây cũng là năm hết sức thành công của Bảo Anh với nhiều ca khúc “hit” như Yêu một người vô tâm, Hay là mình chia tay nhau. MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân cũng bám đuổi sít sao với 32,6 triệu lượt xem. Vị trí còn lại trong Top 3 thuộc về Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh với 15,6 triệu lượt xem.

VÂN SƠN - GIẢI THƯỞNG KÊNH HÀI CỦA NĂM

Với kho nội dung phong phú, các tiểu phẩm đặc sắc, các chương trình đợc đầu tư bài bản, kênh Vân Sơn đã chiến thắng giải thưởng Kênh hài của năm với hơn 94 triệu lượt xem, bỏ khá xa kênh của Trường Giang (75,6 triệu) và kênh của Thu Trang (46,5 triệu).

BẢO AN - CA SĨ NHÍ CỦA NĂM

“Cô bé triệu views” Bảo An đã chiến thắng giải Ca sĩ nhí của năm khi là ca sĩ nhí sở hữu kênh âm nhạc được xem nhiều nhất năm 2016. Số lượt xem trong năm 2016 trên kênh của Bảo An đạt hơn 129,2 triệu lượt đã mang về chiến thắng ấn tượng lần thứ 2 cho cô bé tài năng này tại giải thưởng POPS AWARDS. Cũng trong Top 3 đề cử, kênh của bé Phan Hiếu Kiên đạt trên 92 triệu lượt và kênh của bé Bào Ngư đạt trên 84 triệu lượt.

TRUYỀN HÌNH VĨNH LONG - KÊNH TRUYỀN HÌNH CỦA NĂM

Đài truyền hình Vĩnh Long đã đạt số lượt xem khủng là trên 1,57 tỉ trong năm 2016. Nằm trong Top 3 của giải thưởng này còn có VTCTube đạt gần 462 triệu lượt xem và VTC14 đạt hơn 47,3 triệu lượt xem.

GHIỀN MÌ GÕ - KÊNH GIẢI TRÍ CỦA NĂM

Với lượt xem đạt trên 421,3 triệu, Ghiền Mì Gõ đã giành được chiến thắng thuyết phục ở giải thưởng Kênh giải trí của năm. Xếp ở các vị trí tiếp theo là nhóm hài FAPTV và Caubengungo Offical.

HOÀI LINH - GIẢI THƯỞNG KÊNH HÀI ĐỘT PHÁ CỦA NĂM

Hoài Linh là nghệ sĩ đã quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, danh hài chỉ mới gia nhập thị trường giải trí kỹ thuật số từ cuối năm 2015. Sau chưa đầy một năm, kênh hài Hoài Linh đã đạt trên 25,3 triệu lượt xem và trên 105.000 người theo dõi, xứng đáng được vinh danh ở hạng mục Kênh hài đột phá của năm.

BÍ MẬT VBIZ - KÊNH TIN TỨC ĐỘT PHÁ CỦA NĂM

Bí mật Vbiz đã thể hiện sự sáng tạo thông qua việc truyền tải thông tin bằng các video clip, phù hợp với xu hướng tiếp nhận tin tức hiện nay. Tổng lượt xem trên kênh Bí mật Vbiz trong năm 2016 đạt là hơn 95,3 triệu lượt.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trúc Nhân, Hoài Linh, Vân Sơn được vinh danh tại giải POPS 2016