Khi ánh sáng từ hàng ngàn đèn LED bừng lên trên đỉnh Landmark 81, nhiều người không khỏi choáng ngợp với hình ảnh biểu tượng đại bàng sải cánh vút bay xuất hiện giữa nền xanh rực rỡ cùng dòng chữ “The Beverly Solari”. Ẩn chứa đằng sau đó là thông điệp thú vị từ những cái tên đã trở thành dấu ấn trên thị trường địa ốc.

Trùng hợp thú vị từ màn thắp sáng biểu tượng trên toà nhà cao nhất Việt Nam

H.V | 06/05/2022, 15:04

Khi ánh sáng từ hàng ngàn đèn LED bừng lên trên đỉnh Landmark 81, nhiều người không khỏi choáng ngợp với hình ảnh biểu tượng đại bàng sải cánh vút bay xuất hiện giữa nền xanh rực rỡ cùng dòng chữ “The Beverly Solari”. Ẩn chứa đằng sau đó là thông điệp thú vị từ những cái tên đã trở thành dấu ấn trên thị trường địa ốc.

Biểu tượng cho thành công tiếp nối

Hình ảnh ấn tượng xuất hiện tối 3.5 tại TP.HCM được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Hiệu ứng độc đáo khiến dòng chữ The Beverly Solari và đặc biệt là hình ảnh đại bàng dang rộng đôi cánh như đang bay lên trên trời đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng.

Sự xuất hiện của The Beverly Solari trên toà nhà được ví như “trái tim” của khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất Vinhomes Central Park khiến nhiều người thích thú gọi tên “biểu tượng trên biểu tượng”. Lý do bởi Landmark 81 được coi là biểu tượng mới của TP.HCM, trong khi The Beverly Solari là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, đang được kỳ vọng trở thành biểu tượng của cả Đại đô thị cũng như TP.Thủ Đức.

Điều trùng hợp đáng chú ý, đây đều là những dự án khiến thị trường BĐS bùng nổ khi xuất hiện.

The Landmark – “trái tim” của Vinhomes Central Park, ngay khi ra mắt vào tháng 5.2015 đã khuynh đảo thị trường và đến nay vẫn là khu căn hộ biểu tượng của TP.HCM.

Biểu tượng The Beverly Solari xuất hiện độc đáo trên tòa tháp Landmark 81

Kể từ khi bàn giao, các toà tháp căn hộ tại The Landmark là biểu tượng cho chất sống đẳng cấp khi sở hữu tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn. Phân khu cũng đồng thời hưởng trọn vẹn mọi tiện ích đỉnh cao như thiên đường mua sắm Vincom Central Park, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, Vincom Skyview…mang tới những trải nghiệm xứng tầm thượng lưu.

Cho đến nay, The Landmark vẫn là điển hình cho phong cách sống hoàn toàn khác biệt, với hệ tiện ích đẳng cấp bậc nhất cùng nhiều đặc quyền hiếm có như một “thành phố trong lòng thành phố”.

Khi The Beverly Solari xuất hiện trên toà nhà biểu tượng ấy, nhiều người đã liên tưởng tới thông điệp về sự thành công tiếp nối, bởi dự án căn hộ cao cấp của Vinhomes Grand Park chính là tâm điểm đáng chú ý nhất trên thị trường BĐS phía Nam ở thời điểm này.

Beverly Solari – biểu tượng sống chất Mỹ với tiềm năng vượt trội

Sự xuất hiện của The Landmark cách đây 7 năm từng khiến thị trường chao đảo, nhà đầu tư đua nhau xuống tiền vì những tiềm năng vượt trội. Thực tế đến nay, các toà Landmark 1, 2, 3, 4, 5, 6 vẫn không ngừng gia tăng giá trị mỗi ngày.

Trong khi đó, với The Beverly Solari, các chuyên gia cho rằng với những lợi thế “đã hiển hiện trước mắt”, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm sinh lời “vàng ròng” cho nhà đầu tư.

Bởi, nếu phân khu The Landmark thừa hưởng công viên ven sông lớn bậc nhất khu trung tâm thì The Beverly Solari có Đại công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á mang đậm khí chất nghỉ dưỡng.

Nếu cư dân The Landmark dễ dàng mua sắm tại Vincom kề cận thì The Beverly Solari cũng chỉ cách Vincom Mega Mall vài bước chân di chuyển.

anh-ph.jpg
The Beverly Solari biểu tượng cho chất sống Luxury-sky-living bờ Tây nước Mỹ

Đặc biệt, trong khi cư dân The Landmark có thể thu trọn dòng sông Sài Gòn trong tầm mắt thì The Beverly Solari không hề kém cạnh khi hoàn thiện chất sống đẳng cấp trên tầng không “Luxury-sky-living” nhờ tầm nhìn sông Đồng Nai rộng lớn ngay trước nhà.

Không dừng lại ở đó, Vinhomes còn cho thấy khả năng đột phá, đem tới những giá trị sống khác biệt khi đầu tư hàng loạt điểm nhấn vượt trội tại The Beverly Solari như: Quảng trường trung tâm Golden Eagle mang đậm nét phồn hoa bờ Tây nước Mỹ được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim đại bàng khổng lồ dũng mãnh đang bay lên. Cùng với đó là Đại lộ mua sắm Rodeo phồn hoa và sầm uất nối dài qua 3 phân khu The Oasis, The Tropical và The Sunset độc đáo không khác gì những đại lộ mua sắm danh tiếng tại Beverly Hills.

Để hoàn thiện chất sống thượng lưu, tận hưởng cảnh sắc độc đáo đậm chất nghỉ dưỡng bờ Tây nước Mỹ, The Beverly Solari còn được bao quanh bởi kênh đào hoa giấy Thousand Flowers, ôm trọn 2 phân khu The Oasis và The Tropical. Kênh đào vừa tạo không gian riêng tư hoàn hảo, vừa là niềm kiêu hãnh rất riêng cho cư dân mỗi khi trở về nhà.

Có thể nói, nếu The Landmark là dấu ấn, là trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park thì The Beverly Solari sẽ sớm trở thành biểu tượng đáng sống với tuyên ngôn Luxury-sky living – sống trọn chất bờ Tây nước Mỹ giữa đỉnh cao của Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Theo những người am hiểu thị trường BĐS, sự trùng hợp từ hình ảnh “biểu tượng trên biểu tượng” hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Nhìn vào thành công của The Landmark từ sự gia tăng giá trị trong nhiều năm, chắc chắn với những dấu ấn có 1-0-2, The Beverly Solari cũng sẽ nối tiếp con đường này với tiềm năng còn vượt trội hơn nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trùng hợp thú vị từ màn thắp sáng biểu tượng trên toà nhà cao nhất Việt Nam