Một đoạn phim "sex nặng" đã được chiếu trên màn hình lớn tại Trung tâm thương mại ở Ninh Ba, Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trung Quốc phát nhầm phim sex lên màn hình lớn ở khu thương mại

08/01/2017, 06:45

Một đoạn phim "sex nặng" đã được chiếu trên màn hình lớn tại Trung tâm thương mại ở Ninh Ba, Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự việc xảy ra hồi tuần trước và mới được trang Shanghaiist đưa tin. Trung tâm thương mại Tianlun đã phát một đoạn phim sex trên màn hình lớn của quảng trường thay vì là những đoạn clip quảng cáo thông thường.

Bất ngờ trên màn hình chiếu ra một đoạn phim nóng khiến cho người dân quanh đó và người mua sắm ngạc nhiên và ngỡ ngàng. Một số người ngại ngùng bỏ đi nhưng cũng có rất nhiều người đứng lại dùng thiết bị điện tử quay lại tình huống hiếm có này.

Ngay sau đó, ban quản lý nơi này đã phát loa xin lỗi vì sự nhầm lẫn đáng tiếc. Tuy nhiên, thay vì giận dữ vì bị xúc phạm thì phần lớn những người có mặt trong thời khắc vui vẻ ấy cảm thấy thích thú và khôi hài.

Trang Shanghaiist còn nói thêm, có vẻ như những trung tâm thương mại lớn của Trung Quốc cần phải bắt đầu thận trọng hơn trong việc "kiểm duyệt" những clip quảng cáo sẽ phát lên màn hình lớn và cả những nhân viên của mình. Hồi tháng 2.2016, một trung tâm thương mại ở An Huy đã khiến nhiều bậc phụ huynh giận dữ khi vô tình phát sóng một đoạn phim sex nặng trên một màn hình khổng lồ bên trong trung tâm mua sắm.

Trước đó nữa là vào tháng 8 năm 2015 ở một trung tâm thương mại tên Wanda Plaza ở Chiết Giang cũng phát sóng một số ảnh khoả thân ướt át cho khách qua đường đến những 9 phút. Đầu năm đó, một màn hình LED công ở Hắc Long Giang phát sóng một phim khiêu dâm dài 10 phút và nó chỉ đứng sau một đoạn phim băng "nóng" kéo dài 12 phút được chiếu trên một màn hình LED ở Lan Châu vào năm 2014.

H.Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Quốc phát nhầm phim sex lên màn hình lớn ở khu thương mại