Mới đây, những hình ảnh tập luyện chương trình Táo quân 2017 đã được nghệ sĩ Quốc Trung chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người thích thú.

Vân Dung bị Tự Long bắt nạt trong hậu trường Táo quân 2017

03/01/2017, 15:05

Mới đây, những hình ảnh tập luyện chương trình Táo quân 2017 đã được nghệ sĩ Quốc Trung chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người thích thú.

Năm mới, ngoài những công việc chuẩn bị đón giao thừa thì mọi người ai cũng đón chờ chương trình Táo quân 2017. Được biết, chương trình thường xoay quanh những vấn đề nổi trội trong năm vừa qua, nhưng không ai không khỏi tò mò về kịch bản cũng như những nghệ sĩ tham gia diễn tấu có gì thay đổi.

Trong hậu trường, Tự Long bắt nạt Vân Dung khi đang nghỉ giải lao

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ hình ảnh tập luyện Táo quân đầu tiên với các Táo

Mới đây, trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung chia sẻ những hình ảnh hậu trường vui vẻ của các nghệ sĩ kì cựu tham gia Táo quân 2017. Trong đó, có một vài hình ảnh của nghệ sĩ Chí Trung khi anh hóa trang thành “Ngọc Hoàng”. Các nghệ sĩ quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình Táo quân mọi năm đều có mặt như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quốc Khánh, Quang Thắng. Bên cạnh đó là một số gương mặt mới năm nay mới tham gia ghi hình Táo quân như Minh Tít, Trung Ruồi khiến nhiều người vô cùng háo hức.

Hậu trường tập luyện của các Táo. Trong khi mọi người hào hứng khi có máy chụp thì nghệ sĩ Công Lý vẫn đang "say giấc". Được biết, hàng năm, cứ đến dịp ghi hình Táo quân, các nghệ sĩ thường phải tập từ buổi đêm cho đến sáng hôm sau

Được biết, các nghệ sĩ sẽ tập luyện khoảng 2 tuần trước khi Táo quân 2017 tiến hành ghi hình, dự kiến vào ngày 16-18.1.2017. Khi hình ảnh NSƯT Chí Trung hóa trang thành “Ngọc Hoàng” khiến công chúng bất ngờ và có thể anh đã “từ chức” Táo Giao thông mà chuyển sang một nhân vật mới. Cho thấy, Táo quân 2017 năm nay sẽ có những thay đổi lớn.

Vân Dung và nghệ sĩ Đức Hùng, người đảm nhận thiết kế trang phục cho các Táo quân mấy năm gần đây

Bên cạnh đó nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, một trong những cái khó của người biên kịch Táo quân 2017 chính là việc nội dung kịch bản sẽ bị thay đổi liên tục, tùy vào độ tung hứng, phát triển ý tưởng của các diễn viên. Nghệ sĩ Xuân Bắc cho hay “Có 3 thư ký bên các nghệ sĩ để phụ trách việc sửa kịch bản. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản vì một người sẽ không thể làm được công việc đó”.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Dung bị Tự Long bắt nạt trong hậu trường Táo quân 2017