Trên sân khấu lễ trao giải, Khắc Hưng và Erik đã bày tỏ sự xúc động khi được tin yêu và mong khán giả, giới chuyên môn hãy tiếp tục tin tưởng mình cho những sáng tạo trong năm 2017.

Bộ đôi 'Sau tất cả' Khắc Hưng và Erik lập hat-trick tại Làn sóng Xanh 2016

04/01/2017, 08:01

Trên sân khấu lễ trao giải, Khắc Hưng và Erik đã bày tỏ sự xúc động khi được tin yêu và mong khán giả, giới chuyên môn hãy tiếp tục tin tưởng mình cho những sáng tạo trong năm 2017.

Tối qua (3.1), lễ trao giải chương trình Làn sóng xanh lần thứ 19 đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu để ủng hộ chương trình với hành trình dài 19 năm ghi dấu sự phát triển của đời sống âm nhạc Việt Nam.

Giải thưởng năm nay không có nhiều thay đổi so với năm 2015, vẫn gồm 9 hạng mục dành cho ca/nhạc sĩ, ca khúc, nhà sản xuất. Ngoài hạng mục đặc biệt do BTC trao cho sản phẩm, dự án âm nhạc gây tiếng vang lớn trong năm, các hạng mục còn lại sẽ được khán giả bình chọn.

Bộ đôi Khắc Hưng và Erik thắng lớn với 3 giải thưởng cho ca khúc Sau tất cả. Vượt qua hàng loạt sáng tác đình đám như Destiny, Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ, Gửi người yêu cũ… ca khúc này đã nhận giải Bài hát hiện tượng, đồng thời mang về cho tác giả giải thưởng Hòa âm phối khí cũng như lần thứ 2 đứng trong Top 10 nhạc sĩ của năm.

Khắc Hưng ngày một khẳng định mình là một nhạc sĩ trẻ đa tài và mát tay của showbiz Việt, khi mà rất nhiều ca sĩ hợp tác đặt hàng ca khúc đều trở thành hit trong thời gian vừa qua. Đây là lần thứ 2 anh nhận giải Top 10 nhạc sĩ của năm tại giải thưởng Làn sóng xanh
Bên cạnh giải Top Gold dành cho các ca sĩ hàng đầu Vpop có bài hit được thính giả Làn sóng xanh yêu mến suốt năm qua cùng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà còn được BTC trao giải đặc biệt cho dự án Love Songs
Top 5 ca sĩ được yêu thích - Bảng Top hit: Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên (ảnh: Dương Kim Ngân)
Top 5 ca sĩ được yêu thích – Bảng Vàng (Top Gold): Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn

Kết quả các hạng mục Làn sóng xanh 2016:

1. Top 10 nhạc sĩ: Khắc Hưng, Ái Phương, Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Đông Âu, Only C, Đỗ Hiếu, Mr. Siro và Tiên Tiên

2. Top 5 ca sĩ được yêu thích – Bảng Vàng (Top Gold): Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn.

3. Top 5 ca sĩ được yêu thích - Bảng Top hit: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Isaac.

4. Bài hát hiện tượng: Sau tất cả

5. Gương mặt triển vọng: Soobin Hoàng Sơn - Bảo Anh

6. Gương mặt phát hiện: Rocker Nguyễn

7. Single của năm: Cause I Love You - Noo Phước Thịnh

8. Hòa âm phối khí: Khắc Hưng - Sau tất cả

9. Giải thưởng đặc biệt do BTC trao cho sản phẩm, dự án âm nhạc hiệu quả, gây tiếng vang lớn trong năm: Love Songs - Hồ Ngọc Hà

Hà Linh - ảnh: Thành Luân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đôi 'Sau tất cả' Khắc Hưng và Erik lập hat-trick tại Làn sóng Xanh 2016