Hàng trăm phần quà đã được trao tận tay các cháu nhỏ đang điều trị tại Trung tâm Nhi BVTW Huế với mong muốn mang đến một mùa trung thu ấm áp, đầy tình cảm yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt.

‘Trung thu yêu thương’ tại Trung tâm Nhi BVTW Huế

Thế Nghĩa | 21/09/2021, 21:02

Hàng trăm phần quà đã được trao tận tay các cháu nhỏ đang điều trị tại Trung tâm Nhi BVTW Huế với mong muốn mang đến một mùa trung thu ấm áp, đầy tình cảm yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt.

Ngày 21.9, thông tin từ bệnh viện TW Huế cho biết, các tổ chức đoàn thể cùng với sự kết hợp của tập thể Trung tâm Nhi, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

z2777895805919_666964b8ba048d5e5b8cc4d769dec27f.jpg
Các cháu ai cũng vui sướng khi được nhận quà từ ban tổ chức.

Nói đến Trung thu có lẽ ai cũng nghĩ đến cảnh các em thiếu nhi đùa vui, quây quần cùng nhau phá cỗ, rước đèn lồng. Nhưng tại bệnh viện - nỗi đau của bệnh tật khiến cho mong ước được vui đùa trong đêm hội trăng rằm tháng tám của các bệnh nhi trở nên quá xa xôi. Bên cạnh đó với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong bối cảnh cả nước đang căng mình thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, Tết Trung thu năm nay là một mùa trung thu đặc biệt khi không thể tổ chức các hoạt động sôi nổi như hằng năm, một mùa trung thu không rộn ràng tiếng trống, không nhộn nhịp đèn hoa nhưng không vì thế mà bị lãng quên.

z2777895722942_c08e16cd5d3048de28547530092946f1.jpg
Để hạn chế tập trung đông người các phần quà sẽ được đưa đến tận phòng cho các bệnh nhi.

Để tiếp nối những hoạt động ý nghĩa thường niên diễn ra vào mỗi dịp Tết Trung thu nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19, vào lúc 15 giờ chiều ngày 17.9, các tổ chức đoàn thể cùng với sự kết hợp của tập thể Trung tâm Nhi, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”.

z2777895846379_c1077bb838e412051b458143840de77e.jpg
Món quà nhỏ nhưng phần nào đó tạo động lực cho các cháu.

Những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực góp phần động viên các cháu cùng gia đình tiếp tục nỗ lực chiến đấu với bệnh tật. Dù đang phải đối mặt với những cơn đau, nhưng khi được chơi, được nhận những món quà là những chiếc lồng đèn, bánh kẹo các cháu cũng cảm thấy được an ủi, yêu thương. Đây cũng chính là lời động viên mà lãnh đạo bệnh viện và các nhà hảo tâm muốn gửi đến các cháu. Hy vọng các cháu sẽ vui vẻ, tinh thần thoải mái, hợp tác tốt trong điều trị bệnh để sớm bình phục trở lại với cuộc sống bình thường, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, là trụ cột tương lai của đất nước.

Lãnh đạo Bệnh viện TW Huế chia sẻ, trong dịp lễ Trung thu và các dịp lễ tết khác, Bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, chia sẻ khó khăn cùng các bệnh nhi. Bệnh viện luôn tạo điều kiện để các nhà hảo tâm được tận tay trao những phần quà đến các cháu, bên cạnh đó Phòng CTXH-CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhà hảo tâm với sự nhiệt tình, trân trọng nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Trung thu yêu thương’ tại Trung tâm Nhi BVTW Huế