Ngay trước khi chết, ông Kim Jong-nam chỉ kịp thốt vài lời và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Trước khi chết ông Kim Jong-nam nói gì?

Phương Nhi | 17/02/2017, 22:07

Ngay trước khi chết, ông Kim Jong-nam chỉ kịp thốt vài lời và qua đời trên đường đến bệnh viện.

"Đau quá, đau quá. Tôi bị xịt chất lỏng", đó là những lời cuối cùng của ông Kim Jong-nam ngã xuống tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2 (KLIA2).

Theo tờ China Press, người đàn ông được cho là anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã di chuyển quãng đường 15 mét đến quầy dịch vụ sân bay để nhờ giúp đỡ sau khi bị tấn công vào hôm 13.2 vừa qua tại lầu 4 gần phòng khởi hành.

Theo nguồn tin từ cảnh sát Malaysia thì ôngKim Jong-nam có biểu hiện rấtđau đớntrên khuôn mặt khi ông ta thốt ra vài lời cuối cùng bằng tiếng Anh.

Sau đó, ông ta không nói nữa và chỉ rên rỉ. Nhân viên tại quầy dịch vụ ngay lập tức gọi cảnh sát đến giúp đỡ để đưa người đàn ông Triều Tiên này đến phòng khám ở lầu 3tại sân bay.

Tuy nhiên, lúc này ông đã dần mất ý thức, rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ tại phòng khám nhận thấy tình hình nghiêm trọng của ông và lập tức chuyển ông đến bệnh viện Putrajaya.

Ông Kim Jong-nam được cho là đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi ông chết, Bình Nhưỡng đã yêu cầu phíaMalaysia trao trả thi thể, tuy nhiênKuala Lumpur tuyên bố sẽ khônghợp tác cho đếnkhi lấy được mẫu DNA từ phía gia đình ông Kim Jong-nam cung cấp.

Phương Nhi (theo The Star)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước khi chết ông Kim Jong-nam nói gì?