Mới đây, Katy Perry khiến fan hâm mộ Việt vô cùng thích thú khi lựa chọn tới 3 bộ trang phục của Công Trí trong tour diễn thế giới của mình. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đẳng cấp thế giới khoác lên mình bộ cánh đến từ nhà thiết kế người Việt.

Trước khi mặc đồ của NTK Công Trí, Katy Perry cũng từng diện thiết kế Việt

Deponline | 22/09/2017, 13:09

Mới đây, Katy Perry khiến fan hâm mộ Việt vô cùng thích thú khi lựa chọn tới 3 bộ trang phục của Công Trí trong tour diễn thế giới của mình. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đẳng cấp thế giới khoác lên mình bộ cánh đến từ nhà thiết kế người Việt.

Ngày hôm qua, fanViệt Nam vô cùng bất ngờ khi Katy Perry đăng tải loạt ảnh trong tour diễn thế giới có tên Witness cùng ba bộ trang phục của nhà thiết kế Công Trí trên Instagram.

Chia sẻ về quá trình thiết kế trang phục cho ca sĩ nổi tiếng thế giới Công Trí cho biết, anh và các cộng sự mất 20 ngày để lên ý tưởng và hoàn tất trang phục theo đúng yêu cầu của nữ ca sĩ. 'Tất cả phom dáng, chất liệu đều 100% là made in Việt Nam', Công Trí nhấn mạnh.

Những thiết kế của Công Trí giúp giọng ca đình đám thế giới khoe được vóc dáng gợi cảm, săn chắc.

Katy Perry quyến rũ đầy ma mị trên sân khấu trong trang phục của NTK Việt.

Bộ váy này của Công Trí khiến Katy Perry tỏa sáng rực sỡ trên sân khấu.

Trước khi diện đồ Công Trí, nữ ca sĩ Katy Perry cũng từng ưu ái chọn bộ váy của nhà thiết kế Thái Nguyễn. Anh tốt nghiệp ngành thời trang và thiết kế của một trường đại học ở Los Angeles vào năm 2003 và quyết định mở thương hiệu thời trang riêng sau 3 năm làm việc với hãng BCBG.

Rihanna cũng từng khiến giới mộ điệu làng thời trang trầm trồ không ngớt khi lựa chọn chiếc váy sơ mi nằm trong bộ sưu tập Em Hoa của Công Trí.

Không chỉ Katty Perry, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng lựa chọn các thiết kế gợi cảm của NTK Thái Nguyễn. Tạithảm đỏ đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala 2017, ngôi sao truyền hình La La Anthony đã khoác lên mình bộ cánh được thiết kế bởi nhà thiết kế trẻ sinh năm 1980 này. Met Gala được ví như "Oscar thời trang", sân khấu dành cho những nhà mốt hàng đầu thế giới như Dior, Versace, Louis Vuitton, Chanel, Calvin Klein. Chính vì vậy sự xuất hiện của trang phục của một nhà thiết kế riêng lẻ là điều vô cùng hiếm hoi. Chiếc váy ren xuyên thấu với những đường gân lá của nữ diễn viên đươc giới thời trang đánh giá khá cao, góp mặt trong danh sách những thiết kế đẹp nhất trên thảm đỏ Met Gala năm nay do các tờ báo uy tín như People, Entertainment Tonight bình chọn.

Có rất nhiều ngôi sao Hollywood từng diện qua trang phục của NTK Thái Nguyễnnhư Jennifer Lopez, Ariana Grande, Nicoles Cherzy, Idina Menzel, Maika Monroe,...

Nữ diễn viên Sharina Shaik thướt tha trong chiếc váy lụa xanh của Thái Nguyễn tại bữa tiệc hậu Oscar năm nay.

Jasmine Tookers diện thiết kế của Thai Nguyen Atelier tại một sự kiện của lễ trao giải Oscar năm nay.

Abigail Spencer nổi bật trong chiếc đầm lấp lánh màu đỏ rượu.

Nữ ca sĩ Eunjung đình đám của nhóm T-ara cũng từng khiến fan Việt thích thú khi chọn chiếc áo bomber jacket in hình cá chép Đông Hồ, xuất hiện nổi bật tại sân bay Thượng Hải.Được biết, chiếc souvenir jacket này đến từ FOMO, một thương hiệu Việt trẻ khá nổi tiếng tại TP.HCM. Mẫu áo có tên Cá Chép Sukajan này là một sản phẩm giới hạn của FOMO và hiện tại đã không còn được sản xuất nữa. Được biết, chiếc áo có giá 2.100.000đ.

Theo Mask/Deponline
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
20 phút trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước khi mặc đồ của NTK Công Trí, Katy Perry cũng từng diện thiết kế Việt