Ole Gunnar Solskjaer nói với hệ thống tuyển trạch của Manchester United rằng cần 6 bản hợp đồng mới để cải thiện thành tích giai đoạn còn lại của mùa giải.

Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Solskjaer tin M.U cần 6 tân binh

25/01/2020, 11:41

Ole Gunnar Solskjaer nói với hệ thống tuyển trạch của Manchester United rằng cần 6 bản hợp đồng mới để cải thiện thành tích giai đoạn còn lại của mùa giải.

Man United đã chạm mức thấp kỷ lục trên bảng xếp hạng sau trận thua 2-0 đầy cay đắng ngay trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ trước Burnley, một đội bóng không phải là quá mạnh vào hôm thứ Năm vừa qua.

Ngay sau trận đấu, người ủng hộ United đã bày tỏ sự tức giận của họ đối với Ed Woodward, Phó chủ tịch điều hành CLB và gia đình Glazer, ông chủ đội bóng vì những chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Đến thời điểm này, sau 24 vòng đấu, quân đoàn của người Na Uy kém Chelsea đến sáu điểm trong cuộc đua giành vị trí tham dự đấu trường Champions League mùa bóng năm sau.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất muốn củng cố các lựa chọn của mình trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thế nhưng giờ đây, United có vẻ đã bỏ lỡ việc ký hợp đồng với chân sút người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes khi BLĐ United tiếp tục từ chối đáp ứng giá yêu cầu của Sporting.

Trước đó, Quỷ đỏ cũng bỏ qua cơ hội mang tiền đạo 19 tuổi đầy triển vọng, Erling Braut Haaland về Old Trafford bởi những nhùng nhằng giá trị chuyển nhượng.

Trong khi đó, Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ đang phải đương đầu với một thảm hoạ khi tiền đạo chủ lực Marcus Rashford chấn thương lưng và phải ngồi ngoài trong khoảng ba tháng.

Bộ đôi chân sút Jack Grealish của Aston Villa và James Maddison của Leicester City cũng có tên trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của United.

Thế nhưng người quản lý Solskjaer tin rằng đội bóng của mình vẫn cần một cuộc đại tu đáng kể để nửa đỏ thành Manchester trở lại những tháng ngày hào hùng cũ.

Trong một bản báo cáo từ The Times cho hay, Solskjaer tin rằng sáu bản hợp đồng được yêu cầu bao gồm một hậu vệ cánh, hai tiền vệ trung tâm, một số 10, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng hệ thống chuyển nhượng của United đã hứa sẽ hỗ trợ Solskjaer và đảm bảo với ông rằng tiền cho những bản hợp đồng này là có sẵn.

Phát biểu sau thất bại của United trước Burnley, nhà cầm quân người Na Uy cho khẳng định rằng United sẽ không từ bỏ hy vọng hoàn thành việc chuyển nhượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ít ngày tới đây.

“Chúng tôi đang tìm cách cải thiện tình hình và giờ đây, United đã gần như đạt được những mục tiêu của mình”, Solskjaer nói.

“Thua Burnley đã là lần thất bại thứ hai của chúng tôi trên sân nhà và lần đầu tiên kể từ tháng Tám. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã biết những yếu điểm mà United cần khắc phục.

Và bây giờ, rõ ràng là CLB đã có những động thái vô cùng tích cực để trả lời người hâm mộ về những câu hỏi chuyển nhượng cho đến khi thị trường đóng cửa.

Có thể nói ban quản trị đội bóng đang rất tích cực làm việc để có được những yêu cầu trên”, thuyền trưởng Quỷ đỏ kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Solskjaer tin M.U cần 6 tân binh