Một số dân mạng chia sẻ ảnh chụp thi thể Tuấn Khỉ khi có người đặt nghi vấn chuyện Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt hay chưa? Nhưng cuộc họp báo của Sở công an TP.HCM vào chiều 14.2 đã chính thức xác nhận việc Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt.

Trước nghi vấn Tuấn Khỉ chưa bị tiêu diệt, dân mạng chia sẻ ảnh thi thể

Phạm Hồng Quân | 14/02/2020, 10:46

Một số dân mạng chia sẻ ảnh chụp thi thể Tuấn Khỉ khi có người đặt nghi vấn chuyện Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt hay chưa? Nhưng cuộc họp báo của Sở công an TP.HCM vào chiều 14.2 đã chính thức xác nhận việc Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt.

Xem thêm:Clip kéo bạn gái vào khách sạn ở Hà Nội 'tỏ tình' dịp Valentine

Cô gái khoe bạn trai ngủ mọi nơi trừ khi vào nhà nghỉ, dân mạng cảnh báo điều ít ngờ

Mặc đồ lót cùng màu và những pha gạ tình bạn trai kinh điển của phụ nữ

Nghĩ xấu bạn gái đòi chuyển 500 ngàn dịp Valentine, xấu hổ khi nhận áo 600 ngàn?!

Bố mẹ ruồng bỏ khi cố tình có thai để cưới, cô gái bị phòng khám vẽ bệnh lừa hết tiền

Rạng sáng 14.2, Lê Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn Khỉ, 33 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) đã bị lực lượng công an tiêu diệt khi đang đang lẩn trốn trong một căn nhà thuộc khu vực giáp ranh xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Theo báo cáo của ban chuyên án, Tuấn Khỉ có hành động chống đốinên bị lực lượng chức năng tiêu diệt trong quá trình truy bắt hắn. Cụ thể hơn, khoảng 22 giờ 15 tối 13.2, Tuấn Khỉ liên tục di chuyển, lên đạn súng AK, ngắm bắn về phía lực lượng truy bắt với thái độ hung hãn chống trả đến cùng nênbị cảnh sát đặc nhiệm tiếp cận và bắn hạ ở cự ly khoảng 3m.Lực lượng công an đều an toàn.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Căn nhà mà Tuấn Khỉ đang trốn nằm trong một khu đất rộng có nhiều nhà dân sinh sống. Thế nên, cơ quan chức năng bí mật lên phương án đưa người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm trước khi hành động.

Trước đó, tối 13.2, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng xuất hiện phong tỏa khu vực nói trên.

Điều đáng nói là nhiều dân mạng vẫnbán tin bán nghi trướcthông tin Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt. Thậm chí có người còn bình luận: “Chưa thấy xác chưa tin” hay “Sống thấy người, chết thấy xác”.

Dân mạng chia sẻ ảnh thi thể Tuấn Khỉ.

Thấy vậy, một số dân mạng đã chia sẻ ảnh chụp thi thể Tuấn Khỉ (mặc áo sơ mi cộc tay và quần jeans ngắn) trên Facebook để chứng minh hắn đã chết.

Hôm 29.1, cay cú vì thua lắc tài xỉu,Tuấn Khỉ đãnổ súng AK tại sòng bạc thuộc vườn nhãn cạnh nhà số 28B đường 121 thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi làm 4 người tử vong và 3 người bị thương, cướp số tiền khoảng 1 tỉ đồng bỏ trốn rồiđưa cho Phạm Thanh Tâm (còn gọi Tý Bà Dòm, 33 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ ở huyện Củ Chi) cất giữ. Phạm Thanh Tâm bỏ trốn về Bến Tre nhưng sau đó đãra đầu thú.

Trên đường trốn chạy, Tuấn Khỉ bắn chết anh Vũ Chí T (sinh năm 1980, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) ở ấp Phú Thuận, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi (đoạn gần cầu Bến Nẩy)lúc 23 giờ 52 ngày 29.1 vàcướp xe máy.

Lê Quốc Minh (còn gọi Si Đa, 27 tuổi, ngụ Củ Chi, em họ Tuấn Khỉ) bị phát hiện cũng có mặt cùng thời điểm anh họ mang súng AK đến sòng bạc gây án, nên đã đến cơ quan công an trình diện để phục vụ điều tra.

Ngày 30.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Tuấn Khỉ về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết, trong trường hợp Tuấn Khỉ có vũ khí nguy hiểm, chống đối, kêu gọi không được, lực lượng chức năng được phép nổ súng tiêu diệt để bảo vệ tính mạng người dân và chiến sỹ.

Đến tối 13.2, Tuấn Khỉ đã bị tiêu diệt khi cầm súng AK chống trả lực lượng công an.

Có dân mạng bình luận rằng các cặp đôi ở Củ Chi đã có thể yên tâm đi chơi Valentine tối naymà không sợ mối đe dọa từ Tuấn Khỉ.

Xem thêm: Tuấn Khỉ có viết tâm thư gửi vợ con trước khi bị tiêu diệt?

Clip ác nhân phun nước bọt lên đồ siêu thị, cửa đền ở chùa nghi phát tán nCoV

Trung Quốc: ‘Ra đường không đeo khẩu trang không phải là người’

Clip hai phụ nữ chửi đánh nhau vì giành mua khẩu trang ở quận 4, TP.HCM

Xem phim người lớn, nữ sinh viên bị bạn trai sỉ vả và nói 'không con gái nào như em'

Bị cắm sừng lần hai, chàng trai lấy Facebook của bạn gái lăng nhăng đăng clip bốc phốt

Yêu 2 năm không quan hệ, cô gái có thai gần ngày cưới vẫn xin bạn trai danh phận

Clip nhóm dàn cảnh gây tai nạn, dùng dao và bình xịt hơi cay cướp tài sản ở TP.HCM

Cụ bà lộ clip ngủ với trai trẻ trong khách sạn

Bị dừng ô tô, tài xế lừa CSGT Hải Dương, vượt chốt rồi khoe clip trên Facebook

Chủ trang trại bị cách ly vì nghi nhiễm nCoV, 30 ngàn con vịt chết đói

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước nghi vấn Tuấn Khỉ chưa bị tiêu diệt, dân mạng chia sẻ ảnh thi thể