Khi bị từ chối bán hàng giúp một lát, Tùng lao vào ẩu đả rồi rút dao rồi đâm chết anh vợ.

Trước tòa, mẹ vợ đòi tăng nặng mức hình phạt đối với con rể

Hồ Đông | 01/07/2016, 15:03

Khi bị từ chối bán hàng giúp một lát, Tùng lao vào ẩu đả rồi rút dao rồi đâm chết anh vợ.

Ngày 1.7, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, bác kháng cáo đối với Nguyễn Nhật Tùng (SN 1985, ngụ Tây Ninh) về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Tùng là em rể của Đoàn Văn Phương (người bán hàng ăn sáng giúp gia đình bị cáo). Ngày 12.7.2015, ông Đoàn Văn Bầu (bố vợ Tùng) tổ chức ăn nhậu, Tùng và Phương được gọi tới. Khi đang ăn uống, Phương có nói với mẹ ruột của mình rằng Phương sẽkhông giúp vợ chồng Tùng bán đồ ăn sáng nữađể về tỉnh Sóc Trăng đón con lên Tây Ninh. Phương và Tùngxảy ra tranh cãi gay gắt rồi dẫn đến đánh nhau. Lúc này Phương cầm dao hăm dọa sẽ chém Tùng nhưng được mọi người trong nhà can ngăn.

Bực tức, bị cáo về phòng trọ lấy dao đi tìm anh vợ “nói chuyện”. Vừa gặp Phương, Tùng lao vào đâm chén loạn xạ, trong đó một nhát trúng vào ngực trái khiến nạn nhân tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tùng sau khi gây án đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Tùng 18 năm tù về tội Giết người. Tuy nhiên, chính người nhà bị hại (mẹ vợ bị cáo) đã kháng cáo đề nghị tăng nặng mức hình phạt đối với con rể. Tuy nhiên, tại phiên phúc thẩm, Hội đồng xét xử cho rằngkhông có tình tiết mới nên đã tuyên y án sơ thẩm.

Hồ Đông

Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước tòa, mẹ vợ đòi tăng nặng mức hình phạt đối với con rể