Manchester United hy vọng sẽ vượt qua gánh nặng của một đội hình bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương khi họ đến làm khách trên sân Selhurst Park ở vòng 28 Premier League vào rạng sáng ngày mai.

Crystal Palace – Man United: Đội hình chấp vá và cơ hội cho Lukaku - Sanchez

Nguyên Huy | 27/02/2019, 13:30

Manchester United hy vọng sẽ vượt qua gánh nặng của một đội hình bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương khi họ đến làm khách trên sân Selhurst Park ở vòng 28 Premier League vào rạng sáng ngày mai.

Đội hình dự kiến của M.U

(4-3-3): De Gea; Dalot, Smalling, Lindelof, Shaw; Pogba, Pereira, Fred; Chong, Lukaku, Sanchez

Đội bóng chủ nhà Crystal Palace đã tìm lại được những chiến thắng để bù đắp vào khoảng thời gian họ để thất bại trong mùa này.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất ở đấu trường Premier League, The Eagles có 3 trận thắng, 1 hoà và 1 bại.

Thế nhưng khoảng cách an toàn cho việc trụ hạng của thầy trò Roy Hodgson vẫn còn kém 8 điểm so với mốc 38 điểm huyền diệu.

Có một điều kỳ diệu là khi trở về sân nhà, Crystal Palace gần như là bất bại, họ thắng 6/7 trận đấu. Việc đánh bại Leicester City đến 4-1 ở vòng đấu trước là một bước đi đúng hướng.

Ở chiều ngược lại, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, M.U đã có những bước đi đúng đắn trên đà phát triển. Sau 10 trận đấu đầu tiên ở Premier League, người Na Uy dường như đã phá vỡ hầu hết các kỷ lục của những người tiền nhiệm.

Tính đến thời điểm này, sau hai tháng cầm quân, “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đã giúp Quỷ đỏ trở nên bất bại.

Với trận hoà không bàn thắng cùng Liverpool ở vòng đấu trước, United đã tích lũy được tổng cộng 26 điểm.

Thất bại duy nhất mà Solskjaer phải đón nhận đó là cuộc đối đầu với những nhà vô địch nước Pháp ở đấu trường Champions League.

Ở trận cầu lượt đi vào ngày 6.3. 2018 trên sân nhà Old Trafford, M.U khi ấy còn được dẫn dắt bởi Mourinho đã để The Eagles ghi trước hai bàn thắng.

Thế nhưng Chris Smalling và Romelu Lukaku đã lần lược gỡ hoà để rồi đến tận phút 90+1 Nemanja Matic mới ghi được bàn thắng giúp chủ nhà giành trọn ba điểm.

Trong lần tái đấunày, Ole Gunnar Solskjaer mang đến sân Selhurst Park một quân đoàn Quỷ đỏ sứt mẻ khi không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ trong định hình chính thức.

Với sự tàn phá của cơn bão chấn thương, người Na Uy nhận ra rằng United sẽ không đủ khả năng để vượt mặt Arsenal để tranh lại vị trí thứ tư mà họ vừa đánh rơi sau trận hoà cùng đối thủ lớn Liverpool.

Tình hình quân lực Manchester United

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ rằng ông có thể không có mười cầu thủ của đội hình một cuộc đụng độ rạng sáng ngày mai với Crystal Palace.

Trên hàng công, Jesse Lingard, Juan Mata và Ander Herrera đều phải thay ra trong nửa đầu trận hòa 0-0 của United với Liverpool bởi dính chấn thương.

Trong khi đó thì chân sút đang lên, Rashford bị suy nhược rõ ràng khi cố hoàn thành 90 phút tại Nhà hát của những Giấc mơ.

Trước đó, Nemanja Matic đã bỏ lỡ trận đấu vì những vấn đề về gân kheo, Anthony Martial cũng đang phải vật lộn với chấn thương háng.

Còn ở hàng thủ, Phil Jones không khỏe, cả Antonio Valencia và Matteo Darmian vẫn không có mặt và Mason Greenwood đã bị loại trừ.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Solskjaer thừa nhận rằng ông nhận được bất kỳ tin tức tích cực từ bộ phận y tế trong các báo cáo về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Trong bối cảnh này, người Na Uy buộc phải dùng một đội hình chấp vá với ba cầu thủ trẻ của học viện đến làm khách trước đội bóng phía nam thành London.

Solskjaer rất hài hước khi nói đùa về các cầu thủ trẻ sẽ có tên trong đội hình chính thức này:

“Tôi không nghĩ tuổi tác là vấn đề, vấn đề là thể lực của tôi!. Tôi hy vọng rằng trong danh sách chấn thương sẽ không có Matteo Darmian.

Cầu thủ này đã tập luyện cùng đội, Rojo cũng vậy, anh ấy đã có thể bước đến sân tập. Trường hợp của Rashy thì chúng tôi vẫn đang chờ xem mắt cá chân của anh ấy phản ứng thế nào với việc điều trị”.

Chiến lược gia người Na Uy cũng nói thêm về tình hình sức khoẻ của những cầu thủ ở hàng phòng ngự: “Trong những ngày gần đây, Phil bị ốm vì vậy anh ấy sẽ phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, may mắn thay ở vị trí trung vệ, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn. Bailly, Smalling và Lindelof đã sẵn sàng xung trận”, Solskjaer nói thêm.

Đội hình dự đoán của Manchester United

Trong bộ ba tấn công của mình, người Na Uy sẽ để bộ đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tái hợp và trong bối cảnh này sẽ là cơ hội để họ lấy lại chỗ đứng của mình trong đội hình M.U. Vị trí còn lại của chiếc đinh ba có thể là cái tên rất trẻ, Tahith Chong.

Ở hàng tiền vệ, khả năng Andreas Pereira sẽ đóng vai trò Nemanja Matic trong sự vắng mặt của người Serb. Paul Pogba sẽ phải chuyển sang thi đấu bên cánh phải.

Fred sẽ được điền tên vào bộ ba tiền vệ với việc lảng vảng bên cạnh ngôi sao người Pháp.

Bộ tứ hậu vệ của M.U tương đối ổn định khi Shaw vẫn giữ vị trí bên cánh trái và Diogo Dalot sẽ được tung vào sân để thay thế Ashley Young ở bên phải.

Bộ đôi trung vệ sẽ là Smalling, Lindelof. Cầu thủ người Thuỵ Điển đã chơi rất chắc chắng trong các trận đấu vừa qua của M.U.

Kểtừ khi Solskjaer tiếp quản đội bóng, tuyển thủ này như có một cuộc sống mới với một phong độ tuyệt vời.

Trong khi đó, đối tác của anh, cựu tuyển người Anh cũng đã vừa trở lại kịp thời sau chấn thương để mang lại sự vững chãi ở hàng phòng ngự của người Na Uy. Trong khung gỗ M.U, vẫn sẽ là cái tên đầy quen thuộc De Gea.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Crystal Palace – Man United: Đội hình chấp vá và cơ hội cho Lukaku - Sanchez