SLNA sau hai chiến thắng liên tiếp sẽ chào đón Nam Định đến thành Vinh trong trận cầu vòng 7 V.League. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng trước cơ hội đứng đầu bảng đấu nếu vượt qua đối thủ thành Nam

Trước trận đấu SLNA - Nam Định: Đánh bại khách, chủ nhà xưng hùng ở V.League?

Tấn Đức | 27/04/2019, 14:30

SLNA sau hai chiến thắng liên tiếp sẽ chào đón Nam Định đến thành Vinh trong trận cầu vòng 7 V.League. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng trước cơ hội đứng đầu bảng đấu nếu vượt qua đối thủ thành Nam

Đội hình ra sân của hai đội

SLNA: Nguyên Mạnh, Memovic, Văn Khánh, Đình Hoàng, Đình Đồng, Khắc Ngọc, Thế Cường, Văn Bình, Quang Tình, Phúc Tịnh, Olaha
Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Văn Phú, Hữu Định, Quốc Hường, Thanh Trường, Văn Trường, Hạ Long, Patiyo, Pereira, Emmanuel Tony

Nam Định có được chiến thăng đầu tiên sau 5 vòng đấu ở V.League 2019 bằng việc bất ngờ đánh bại B.Bình Dương với tỷ số tối thiểu trên sân nhà Thiên Trường.

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ hành quân ra Vinh để đối đấu với SLNA, một đội bóng đang có phong độ khá tốt.

Trong chuến làm khách này, đội bóng thành Nam đang rất muốn ra về với số điểm trọn vẹn để cải thiện tình hình điểm số trên bảng tổng sắp.

Thế nhưng đây có thể là một mục tiêu đầy khó khăn mà cựu tiền vệ tuyển Việt Nam cùng các học trò phải vượt qua.

Sau sáu vòng đấu, Nam Định đang thể hiện mộ phong độ khá nghèo nàn, họ chỉ giành được một trận thắng và một hoà cùng bốn lần thất trận.

Không những vậy, trong 3 chuyến làm khách gần đây nhất của đội bóng thành Nam, họ đều phải đón nhận thất bại khi thua Hải Phòng 2-1, TP. HCM 2-0 và Viettel 1-0. Hàng công Nam Định đã cho thấy một sự yếu kém rõ rệt khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong các trận đấu kể trên.

Trong khi đó, đội bóng chủ nhà đã có một sự khởi đầu mùa giải rất tốt, kèm theo đó là một phong độ tuyệt vời. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, SLNA chỉ thua 2, hoà 1 và có đến 8 trận thắng.

Không những vậy, khi trở về “thánh địa” thành Vinh, hàng hậu vệ bóng xứ Nghệ chơi rất chắc chắn, họ chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 270 phút.

Nếu xét về phong độ các cuộc đối đầu trên sân nhà thì các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, họ toàn thắng sau ba trận đấu trên sân Vinh.

SLNA tuy chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi những cầu thủ trụ cột dính chấn thương nhưng với một tập thể thi đấu khá đồng đều và tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo đã giúp đội bóng này ngày một thăng tiến.

“Nam Định là một đội bóng đầy tiềm năng, họ vừa mới bổ sung 3 cầu thủ ngoại cùng 1 cầu thủ nhập tịch. Trước đối thủ này, BHL chúng tôi đã đã nghiên cứu để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của họ. SLNA sẽ tìm ra phương án để khắc chế những điểm mạnh và khai thác tối đa điểm yếu của đối thủ để giành kết quả thuận lợi”, thuyền trưởng SLNA chia sẻ với truyền thông báo giới trước trận đấu.

Mặc dù dành sự tôn trọng lớn cho Nam Đinh nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, mục tiêu của SLNA là giành trọn 3 điểm, ông nói:

“Trận đấu này cũng vậy, chúng tôi luôn xây dựng đội bóng có tinh thần, khát khao chiến thắng. Khi được thi đấu trên sân nhà, mục tiêu của SLNA là giành 3 điểm”.

Với 8 điểm có được trên sân nhà,SLNA đang rất tự tin hướng đến kết quả tốt nhất trong trận đấu này nhằm gây sức ép lên 2 đội bóng phía trên là Hà Nội và TP.HCM.

Trong khi đó, Nam Định lại là một trong những đội bóng rất có duyên trên sân Vinh của SLNA. Ở mùa giải trước, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã rời SVĐ này với 3 điểm trọn vẹn.

ĐN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận đấu SLNA - Nam Định: Đánh bại khách, chủ nhà xưng hùng ở V.League?