Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ đụng độ Naga World trong lượt trận đầu tiên bảng F, AFC Cup. ĐKVĐ V.League với một đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia cùng ngoại binh chất lượng được dự đoán sẽ giành được điểm tuyệt đối

Trước trận Hà Nội FC - Naga World: Quân đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đè bẹp đối thủ Campuchia

Tấn Đức | 26/02/2019, 09:30

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ đụng độ Naga World trong lượt trận đầu tiên bảng F, AFC Cup. ĐKVĐ V.League với một đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia cùng ngoại binh chất lượng được dự đoán sẽ giành được điểm tuyệt đối

Sau khi bị Shandong Luneng đánh bại ở trận Play-off AFC Champions League, Hà Nội FC đã đặt quyết tâm rất lớn vào sân chơi AFC Cup 2019. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Chu Đình Nghiêm ở bảng F, AFC Cup sẽ là CLB Naga World.

Với những gì đã từng thể hiện trong trận đấu với CLB Trung Quốc và chiến thắng mang tính “huỷ diệt” trước Than Quảng Ninh, quân đoàn đại diện thủ đô được dự đoán sẽ có chiến thắng trước CLB Naga World.

Quân đoàn của HLV Meas Channa dù là những nhà vô địch giải Cambodian League mùa giải trước nhưng vẫn còn kém hơn Hà Nội FC về thực lực cũng như sức mạnh đội hình.

Đội bóng non trẻ Naga World được thành lập vào năm 2001 với tên gọi Naga Corps, có trụ sở đặt tại Phnom Penh, vương quốc Campuchia. Vào tháng 1/2015, CLB này đổi tên thành Naga World như một cách quảng bá quần thể du lịch ở thủ đô Campuchia.

Đội bóng này chính là nhà đương kim vô địch giải bóng đá quốc gia Campuchia Metfone, C.League. Trước đó, họ cũng từng hai lần giành được ngôi quán quân vào các năm 2007 và 2009. Bên cạnh đó là một danh hiệu Hun Sen Cup năm 2013.

Trong đội hình của mình, những nhà vô địch Campuchia có sự phục vụ của bốn ngoại binh trải đều ở cả ba tuyến gồm hậu vệ Anderson Zogbe, người mang quốc tịch Nigeria.

Đáng chú ý, ở hàng tiền vệ có sự phục vụ của tuyển thủ Turkmenistan, Amir Gurbani và cầu thủ 25 tuổi người Bờ Biển Ngà, Esoh Paul Omogba. Trên hàng công là chân sút người Áo-Rumani, Atuheire Kipson, tiền đạo này đã từng khoác áo tuyển Rwanda.

Đây không phải lần đầu tiên những nhà vô địch C. League đụng độ các CLB Việt Nam. Vào năm 2005, Naga World đã từng phải nhận thất bại 1-5 trước HAGL trong khuôn khổ bảng A, ASEAN Club Championship tức giải đấu tiền thân AFC Cup.

Trước cuộc đụng độ này, cả hai đội bóng đều có những trận cầu “làm nóng”. Nếu như Hà Nội FC giành chiến thắng đậm trước TQN ở V.League thì nhà đương kim vô địch Metfone C.League đã phải thua 0-6 khi đá giao hữu với CLB Police Tero của Thái Lan.

Thực tế cho thấy quân đoàn của ông Chu Đình Nghiêm đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng, Hà Hội FC đã giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đấu vừa qua.

Khi được chơi bóng trên sân nhà, đội bóng đại diện thủ đô như được tiếp thêm sức mạnh. Mùa bóng vừa qua, Hà Nội FC có đến 20 trận bất bại trong đó có 15 trận thắng và 5 trận hoà trên sân Hàng Đẫy

Trong các lần ra quân gần đây nhất, đội bóng của HLV họ chu đã giành ¾ trận thắng. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Naga World đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp.

Với những lý do lể trên,người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt một niềm tin chiến thắng vào thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Hà Nội FC - Naga World: Quân đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đè bẹp đối thủ Campuchia