Trường Giang hé lộ về tầm quan trọng của Nhã Phương trong cuộc đời mình.

Trường Giang phát ngôn “sốc” nếu không còn yêu Nhã Phương

Một Thế Giới | 01/03/2016, 09:06

Trường Giang hé lộ về tầm quan trọng của Nhã Phương trong cuộc đời mình.

Từng vướng nghi án phim giả tình thật nhưng tới thời điểm hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương đã chứng minh cho dư luận thấy rằng họ đang là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Không ít dèm pha, ồn ào bủa vây nhưng cặp trai tài - gái sắc vẫn nắm chặt tay nhau và hứa hẹn sẽ sớm "tính chuyện trăm năm". Sở dĩ là bởi, dạo gần đây cả hai thường xuyên úp mở hình ảnh đưa "nửa kia" về ra mắt gia đình và nhận được sự chào đón của người thân hai bên.

Trường Giang và Nhã Phương quấn quýt nhau như hình với bóng tại sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. Giờ đây, nhắc đến Trường Giang là nhắc đến Nhã Phương và ngược lại. Ở nơi nào có danh hài nổi tiếng, chắc chắn sẽ xuất hiện hình bóng của nữ diễn viên xinh đẹp. Thậm chí, giữa scandal tình cảm của Trường Giang và Quế Vân, Nhã Phương vẫn giữ im lặng và âm thầm hộ tống bạn trai đi diễn. 

Truong Giang, Nha Phuong Trường Giang - Nhã Phương luôn bên nhau kể từ sau khi đóng chung phim 

Thế nhưng, mới đây Trường Giang bất ngờ chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn, tiết lộ quan điểm cá nhân về tầm quan trọng của chuyện yêu đương. Có thể giờ đây Nhã Phương vẫn là người con gái quan trọng trong cuộc đời anh nhưng đưa ra cái nhìn bao quát hơn, Trường Giang thẳng thắn: "Nói chung chuyện yêu đương có thể bỏ qua một bên, giờ cứ lo làm việc. Không làm việc, không có tiền, không có ăn mới chết. Còn không yêu chỉ làm mình "khô cứng" thôi chứ không có chết được."

Liệu rằng câu nói thực tế đến phũ phàng của Trường Giang có khiến cho Nhã Phương "chạnh lòng"? Ngoài ra, Trường Giang cũng phủ nhận việc anh mải yêu mà xao nhãng công việc. Anh cho biết đó chỉ là những lời đồn đại. Về vô số dòng status lúc sâu sắc, nồng nàn, lúc buồn bã, than trở trên trang cá nhân, Trường Giang cho rằng đó chỉ là cuộc sống ảo và khuyên mọi người không nên tin vào tất cả, "đừng đem vận vào đời thực".

Truong Giang, Nha Phuong Mặc dù "mê mệt" Nhã Phương nhưng Trường Giang vẫn không đặt tình yêu lên hàng đầu

Anh Hoang


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang phát ngôn “sốc” nếu không còn yêu Nhã Phương