Nhân mùa an lành đến, nữ ca sĩ nhạc sĩ vừa cho ra mắt MV mashup hai ca khúc Giáng Sinh đình đám “Silent night – Holy night” như một lời chúc Giáng Sinh an lành đến khán giả.

Trương Kiều Diễm khoe vẻ đẹp đằm thắm trong MV mừng Giáng Sinh

PR | 24/12/2018, 20:19

Nhân mùa an lành đến, nữ ca sĩ nhạc sĩ vừa cho ra mắt MV mashup hai ca khúc Giáng Sinh đình đám “Silent night – Holy night” như một lời chúc Giáng Sinh an lành đến khán giả.

Trong MV mashup “Silent night & Holy night”, Trương Kiều Diễm đã cho khán giả thấy được một khía cạnh khác: đằm thắm, dịu dàng và thanh tao. Có thể thấy với lợi thế về chiều cao, sắc vóc, á quân X-Factor trở nên lung linh trong từng khung hình. Nếu như trước đây, khán giả đã quen với hình ảnh một cô nàng rock chic, cá tính trên sân khấu cũng như các cuộc thi âm nhạc thì với MV lần này, Trương Kiều Diễm lại trở nên vô cùng nhẹ nàng, say đắm lòng người.

Chia sẻ về món quà ngọt ngào này, nữ ca sĩ gốc Quảng Nam tâm sự “Với tất cả mọi người, Giáng sinh không chỉ là thời gian gia đình được đoàn tụ sum họp mà còn là thời điểm báo hiệu một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, đó là thời điểm hết sức đặc biệt. Đối với Diễm, Giáng Sinh còn nhiều ý nghĩa hơn thế, vì Diễm là người tin Chúa. Ngay từ khi còn nhỏ mỗi mùa Giáng Sinh, Diễm cũng như tất cả thành viên trong gia đình đều mang một tâm trạng háo hức, Diễm được đi hát, hát trong nhà thờ với không khí thật trang nghiêm và lộng lẫy. Dù bây giờ xa quê, nhưng vào những ngày như này vẫn thôi thúc Diễm hát và mong muốn được hát những bản nhạc Thánh ca.”

Mặc dù chỉ đơn thuần là một món quà bất ngờ dành tặng khán giả mùa Giáng Sinh thế nhưng nữ ca sĩ cùng ekip đã thực hiện chỉn chu trong các khâu để có thể mang lại một MV chất lượng “đã” cả phần nghe lẫn phần nhìn. Điều thú vị trong MV này lần đầu tiên nữ ca sĩ mời người bạn thân của mình đệm piano, hoà quyện cùng giọng hát mộc đầy tình cảm của Trương Kiều Diễm đã làm cho không khí Giáng Sinh trở nên ấm áp, êm dịu hơn bao giờ hết.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ “Đối với Diễm, mỗi sản phẩm âm nhạc đều được làm bởi nhiệt huyết và có một ý nghĩa nhất định. Đặc biệt với những món quà dành tặng cho người thân yêu thì sự chăm chút là điều rất quan trọng. Diễm hy vọng mọi người sẽ cảm thấy yên bình và hạnh phúc với bản mashup trong dịp Giáng Sinh lần này. Qua đây Diễm muốn chúc mọi người có một Mùa Giáng Sinh an lành. Chúc mọi người luôn tràn đầy hạnh phúc và có niềm tin vào cuộc sống, niềm tin vào bản thân, để qua đó làm được nhiều việc ý nghĩa hơn cho chính bản thân và tất cả mọi người xung quanh.”

Sang trọng, tinh tế nhưng cũng không thiếu phần tình cảm chính là những gì khán giả có thể cảm nhận được qua bản mashup “Silent night & Holy night”. Thổi hồn vào các ca khúc Giáng Sinh không phải là điều mà ca sĩ nào cũng có thể làm được. Bằng nội lực trong giọng hát, cùng khả năng truyền tải thông điệp qua các câu hát, Trương Kiều Diễm đã cho khán giả yêu nhạc có một những giây phút lắng đọng trong những ngày cuối năm náo nhiệt.

Nữ ca sĩ cho rằng:“Đôi khi vẻ bình lặng bên ngoài nhưng biết đâu trong đấy đang âm ỉ cho một trận nổ lớn sắp tới. Với Diễm, điều quan trọng là mình luôn cố gắng làm việc hết mình. Phải biết tôn trọng, trân quý những gì mình đang có để xây nền móng vững chắc cho các kế hoạch trong tương lai. Cùng với đấy, từng ngày một Diễm luôn cố gắng nỗ lực làm việc hết khả năng của mình. Tất nhiên Diễm vẫn rất hy vọng được nhìn thấy mọi người sẽ tiếp tục đồng hành với Diễm trên chặng đường dài sắp tới".

Sau khoảng thời gian im lặng để tập trung cho các dự định riêng của mình, cái tên Trương Kiều Diễm đã trở lại và vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Chính vì vậy mà bài hát mashup “Silent night & Holy night” sẽ là một lời cảm ơn chân thành cho những tình cảm đáng quý ấy. Đây cũng sẽ là một cái kết đẹp cho năm 2018 và mở ra nhiều dự án bùng nổ hơn của nữ ca sĩ trong năm 2019 tới đây, cùng chờ đợi những cút huých mới từ Trương Kiều Diễm nhé!

K.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Kiều Diễm khoe vẻ đẹp đằm thắm trong MV mừng Giáng Sinh