Sáng 24.12, rất nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để vĩnh biệt NSND Anh Tú - quyền Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam.

Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn NSND Anh Tú về nơi an nghỉ cuối cùng

Hải Yến | 24/12/2018, 12:35

Sáng 24.12, rất nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để vĩnh biệt NSND Anh Tú - quyền Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam.

Nghệ sĩ Anh Tú qua đời vào trưa 20.12 ở tuổi 56, sau thời gian dài điều trị bệnh tiểu đường và chứng suy thận. Sự ra đi của Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam khiến bạn bè, người thân, đồng nghiệp đau buồn, xót xa. Nghệ sĩ Anh Tú kết hôn muộn nên anh chỉ có 1 con trai đang học cấp 2, sự ra đi của anh khiến vợ và con trai suy sụp trầm trọng và bị ngất ở lễ tang khi đông đảo mọi người đưa nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Các nghệ sĩ có mặt từ rất sớm để đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh Anh Tú về nơi an nghỉ cuối cùng

Nghệ sĩ Xuân Bắc có mặt rất sớm để góp tay cùng gia đình lo việc cho lễ viếng. Nghệ sĩ Xuân Bắc ghi trong sổ tang lễ: "Em cứ nghĩ chỉ khoảng mươi ngày là anh sẽ quay trở lại nhà hát làm việc. Em cứ nghĩ anh chỉ đi khám một tý thôi . Em cứ nghĩ anh đã thấy mình mệt và nghe theo lời khuyên của mọi người đi khám thế thôi và thế thôi... Ai ngờ Anh Tú ơi mình còn bao nhiêu việc để làm, còn những dự định để anh em mình và anh em trong nhà hát thực hiện. Trước khi nhập viện 3 ngày em và anh còn có bàn bạc dự trình vở mới .Anh còn nói: "Cả đêm qua anh không ngủ - mày phải làm vai này - Họa Bì. Anh với em còn ôm nhau thật chặt và thấy rõ mình còn phải làm nhiều hơn nữa cho nghề cho nhà hát vậy mà ... Vậy mà ... Anh đã đi thật rồi anh ơi ... Mọi người luôn nhớ anh, các diễn viên luôn nhớ anh, các học trò của anh luôn nhớ anh ... Biết bao nỗi nhớ về anh ... Cầu mong nơi xa đó, nơi vĩnh hằng anh luôn an nghỉ cac phù hộ cho gia đình cũng như người thân thiết, phù hộ cho các lứa đàn em như bọn em !!! Vĩnh biệt anh".

Hầu như ai có mặt cũng không thể kìm được nước mắt trước sự ra đi của người nghệ sĩ có nhân cách lớn như Anh Tú.NSND Anh Tú sinh năm 1962, là nghệ sĩ cùng lứa với các nghệ sỹ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng…

Các nghệ sĩ nghẹn ngào đưa tiễn Anh Tú

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn NSND Anh Tú về nơi an nghỉ cuối cùng