Xác định con gái của Mị không có quan hệ huyết thống với Bùi Văn Sơn nhưng nhà chức trách cho rằng có đủ cơ sở kết luận ông Sơn từng giao cấu với thiếu nữ tên Mị khi cô chưa đủ 16 tuổi.

Truy tố người đàn ông giao cấu với trẻ bán vé số

Một Thế Giới | 20/01/2016, 11:56

Xác định con gái của Mị không có quan hệ huyết thống với Bùi Văn Sơn nhưng nhà chức trách cho rằng có đủ cơ sở kết luận ông Sơn từng giao cấu với thiếu nữ tên Mị khi cô chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 20.1.2016, Viện KSND huyện An Phú (tỉnh An Giang) chuyển hồ sơ và cáo trạng đến tòa án cùng cấp để truy tố Bùi Văn Sơn (49 tuổi, chủ đại lý vật tư nông nghiệp) về tội “Giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân là Mị làm nghề bán vé số.

Theo cơ quan công tố, ngày 16.2.2012, Mị buồn nôn nên đi siêu âm và phát hiện mình mang thai 5 tuần. Sau đó, Mị nói với người nhà đang mang giọt máu của ông Sơn nên gia đình cô đến công an tố cáo chủ đại lý vật tư nông nghiệp này là người đã dụ dỗ, cưỡng ép quan hệ khiến mình có thai.

Theo lời Mị, khoảng tháng 8.2011, có bán vé số cho ông Sơn nhưng ông không trả tiền ngay mà gọi đến nhà để trả. Tại đây, Sơn kêu Mị vào phòng riêng rồi cưỡng ép quan hệ tình dục với Mị và sau đó là nhiều lần khác tại các nhà trọ. 
Sau đó, gia đình ông Sơn còn đem gần 300 triệu đồng đến nhà Mị với ý định đền bù nhưng thương lượng bất thành. Đến khoảng tháng 9.2012, Mị sinh ra một bé gái. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã 3 lần giám định ADN nhưng kết quả cho thấy con của Mị sinh ra không cùng huyết thống với Sơn.

Cơ quan công tố cho rằng tuy Sơn không thừa nhận việc giao cấu với Mị nhưng họ có cơ sở chứng minh ông này thực hiện hành vi phạm tội khi nạn nhân chưa đủ 16 tuổi.

Đó là kết quả giám định tuổi Mị, dấu vết thân thể bị can, đặc điểm hiện trường tại nhà Sơn và các nhà trọ đều phù hợp với lời khai của bị hại. 

Hiện tại, ông Sơn vẫn một mực kêu oan và nói rằng ông không biết chuyện gia đình mang tiền đến nhà Mị để "khắc phục hậu quả" vì bị can đang bị tạm giam.

Hàm Yên

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tố người đàn ông giao cấu với trẻ bán vé số