Ngày 21.2, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết vừa triệt phá 2 tụ điểm tổ chức bán dâm núp bóng các tiệm hớt tóc thanh nữ trên địa bàn.

"Tú bà" dù mang thai vẫn bán dâm, bớt khách thiếu tiền 1.000 đồng

21/02/2020, 15:10

Ngày 21.2, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết vừa triệt phá 2 tụ điểm tổ chức bán dâm núp bóng các tiệm hớt tóc thanh nữ trên địa bàn.

Nguyễn Thị Hiền tại trụ sở công an - Ảnh công an cung cấp

Hai tiệm hớt tóc có tên Hồng Trâm và Anh Đào ở khu vực dốc Võng (cầu vượt Hòa Cầm, P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ).

Theo cảnh sát, dù trưng biển hớt tóc nam, quảng cáo cạo mặt, ngoáy tai, đấm bóp, giác hơi nhưng trong các quán này không có một dụng cụ, dao kéo mà chỉ có các phòng ngăn ô nhỏ dùng màn che chắn, bên trong trải nệm và chỉ hoạt động từ 18 giờ đến sáng hôm sau.

Khoảng 21 giờ 50 tối 17.2, Công an quận Cẩm Lệ đột kích vào 2 quán hớt tóc này và bắt quả tang quản lý Nguyễn Thị Mỹ Dung (38 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) và gái mại dâm L.T.M (28 tuổi, trú Thừa Thiên Huế) đang bán dâm cho 2 khách làng chơi Đ.T.D và P.T.B (cùng 48 tuổi, trú Đà Nẵng).

Cũng lúc này còn có "tú bà" Nguyễn Thị Hiền (27 tuổi, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) và 2 gái bán dâm khác là A.L.T.A (dân tộc Cơ Tu) và H.N (cùng 26 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Nam).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, trong tối 17.2, tại 2 tiệm hớt tóc trá hình Hồng Trâm và Anh Đào, dù chỉ mở cửa đón khách từ 20 giờ nhưng chỉ trong chưa đầy 2 tiếng cho đến khi bị cảnh sát ập vào, 2 gái mại dâm A.L.T.A và H.N đã bán dâm cho 3 khách, thu về 450.000 đồng/người rồi nghỉ giữa giờ.

Cũng tại thời điểm này, mặc dù đang mang thai nhưng "tú bà" Nguyễn Thị Mỹ Dung cũng tham gia bán dâm 2 lần, thu 299.000 đồng (do có 1 khách trả thiếu 1.000 đồng), còn gái bán dâm L.T.M được 1 cuốc "tàu nhanh" 150.000 đồng. Khi Dung và M. đang bán dâm lần tiếp theo thì bị công an bắt quả tang.

Bước đầu 2 "tú bà" này khai nhận, tháng 9.2019, Hiền đến thuê cùng lúc 2 ngôi nhà số 62 và 64 đường Trường Sơn, mở 2 tiệm hớt tóc thanh nữ lần lượt tên Hồng Trâm và Anh Đào, nhưng thực chất là để hoạt động mại dâm.

Để thu hút khách, Hiền rủ thêm Dung cùng tổ chức mại dâm và tham gia bán dâm khi khách có nhu cầu. Do ở gần quê, Hiền sợ mang tiếng nên giao Dung đứng tên giấy phép kinh doanh dịch vụ hớt tóc và quản lý gái mại dâm.

Theo đó, các "kiều nữ" tại quán hớt tóc trá hình này bán dâm cho khách với giá 150.000 đồng/cuốc "tàu nhanh". Sau mỗi phi vụ, gái mại dâm được chia 100.000 đồng, còn 2 "tú bà" ăn chia 50.000 đồng.

Hiện, cơ quan CSĐT đã tổng đạt quyết định khởi tố vụ án và bị can 2 "tú bà". Theo đó, Nguyễn Thị Hiền bị bắt tạm giam 4 tháng, Nguyễn Thị Mỹ Dung đang mang thai được tại ngoại, cấm rời nơi cư trú. Ngoài ra, các gái tại 2 động bán dâm này gồm A.L.T.A, H.N và L.T.M đã bị đưa vào cơ sở xã hội để giáo dục.

Thạch Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Tú bà" dù mang thai vẫn bán dâm, bớt khách thiếu tiền 1.000 đồng