Trong khi N.T.H - bí thư đoàn một học viện ở TP.HCM ép bạn gái phá thai dù có thể vô sinh với lý do “sinh con ra không thể lo trọn vẹn cho nó” và “thà mang tội giết người còn hơn để con sinh ra mà thiệt thòi”, thanh niên tên D không yêu nhưng vẫn kết hôn với cô bé hàng xóm mà anh lỡ tay làm hỏng một mắt thủa bé.

Từ bí thư đoàn ép bạn gái phá thai tới chuyện kết hôn vì làm hỏng mắt vợ thủa bé

Hồng Quân | 30/10/2017, 14:17

Trong khi N.T.H - bí thư đoàn một học viện ở TP.HCM ép bạn gái phá thai dù có thể vô sinh với lý do “sinh con ra không thể lo trọn vẹn cho nó” và “thà mang tội giết người còn hơn để con sinh ra mà thiệt thòi”, thanh niên tên D không yêu nhưng vẫn kết hôn với cô bé hàng xóm mà anh lỡ tay làm hỏng một mắt thủa bé.

Xem thêm: Bí thư đoàn học viện ở TP.HCM thừa nhận ép bạn gái phá thai dù có thể vô sinh

Chỉ định ‘khâu âm hộ’ bệnh nhân nam do sơ suất của nhân viên điều dưỡng!

‘Thất nghiệp, ganh ghét người giàu nên chém gương ô tô cho hả giận’

Bị D dùng ống thục phi tiêu làm hỏng một mắt năm 10 tuổi, cô bạn hàng xóm tên N không tiết lộ thủ phạm gây ra chuyện này. Cảm kích trước tính nghĩa hiệp của N, D không biết làm gì hơn ngoài việc ngày ngày quan tâm, chăm sóc cô, tới nay đã hơn 12 năm.

Dẫu không yêu nhưng vì cảm thấy mang nợ N, D chờ khi cô ra trường và chính thức ngỡ lời cầu hôn. Vì rất yêu D nên N lập tức đồng ý và đến nay cả hai sống hạnh phúc bên nhau được 3 tháng.

Đôi khi con người ta sống với nhau không phải là vì tình yêu mà vì cái nợ" là thông điệp mà D muốn truyền tải qua chuyện tình đặc biệt của mình với N dưới đây:

Tôi 25 tuổi, vừa cưới vợ vì món nợ của tôi đối với cô ấy. Hồi nhỏ tôi với vợ chơi chung với nhau, hàng xóm mà, nên cũng thân lắm!

Có lần tôi nghịch ngu chơi ống thục phi tiêu bắn vào mắt nó, làm nó chỉ còn nhìn thấy bằng một con mắt. Nhưng con mắt mù của nó không bị hỏng, trông bên ngoài vẫn bình thường.

Tôi sợ lắm! Lúc thấy nó ôm mắt khóc la làng, tôi chỉ biết chạy, tưởng về nhà tôi sẽ bị xử tử nhưng không hiểu vì sao tôi vẫn được yên thân, chắc vì nó không nói điều gì.

Tôi không hiểu tại sao, điều gì khiến con bé 10 tuổi lại giấu đi một bí mật động trời như vậy.

Từ sau ngày hôm đó, lúc nào tôi cũng mang trong mình tâm trạng bất an và cảm thấy mình có lỗi với nó. Tôi nợ nó một con mắt, không biết làm gì hơn ngoài việc ngày ngày quan tâm, chăm sóc nó, tới giờ cũng hơn 12 năm rồi. Thế nhưng, tôi không yêu nó, tất cả tôi làm chỉ vì tôi nợ nó.

Tôi biết tôi nợ nó một con mắt, mà tôi thử lấy tay bịt một con mắt của mình lại rồi, tôi thấy thị lực giảm nhiều lắm... Càng nghĩ tôi càng thương nó!

Ngày mà nó vừa ra trường, tôi liền cầu hôn nó. Nó hạnh phúc lắm, cứ ngỡ tôi yêu nó nhưng không, tôi chỉ muốn bù đắp cho nó thôi! Tôi không phải là khốn nạn, chưa hề có ý định yêu một đứa con gái khác, chưa bao giờ

Tôi sẽ chăm sóc nó đến hết cuộc đời của tôi.

Tôi chỉ muốn nói đôi khi con người ta sống với nhau không phải là vì tình yêu mà là vì cái khác, như tôi nợ nó vậy!

Không duyên mà có nợ vẫn hơn có duyên không nợ.

Tôi không biết là thời gian qua có thể yêu nó được như nó yêu tôi không nữa? Nhưng qua 3 tháng sống bên nó, tôi cảm thấy hạnh phúc lắm!

Cám ơn đã nghe tôi tâm sự nhé!

Trở lại với trường hợp của N.T.H – kẻ bị cộng đồng mạng lên án, khinh bỉ vì ép người yêu phá thai để rũ bỏ trách nhiệm làm cha, dù cô gái muốn giữ đứa bé và chỉ mong có danh phận bất chấp cả hai có thể li dị sau một thời gian chung sống.

Bí thư đoàn học viện ở TP.HCM ép bạn gái phá thai dù có thể vô sinh.

Tuy là hai chuyện với hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau, song xét về trách nhiệm của người đàn ông với những gì gây ra cho bạn gái, N.T.H đáng xách dép D.

Nếu đọc chuyện tình của D, N.T.H chắc chắn sẽ càng xấu hổ gấp bội vì sống thiếu đạo đức, thiếu tình người và quá vô lương tâm khi muốn loại bỏ giọt máu của mình, dù trách nhiệm một phần cũng thuộc về bạn gái lỡ dại trao thân cho hắn.

Clip bí thư đoàn học viện ở TP.HCM thừa nhận ép bạn gái phá thai dù có thể vô sinh và đưa ra lý do xàm xí:

Nhiều người hy vọng bạn gái N.T.H mạnh mẽ lên, giữ lại cái thai và nuôi nấng đứa con nên người vì không thể tin vào lời hứa của N.T.H rằng: “Nếu trường hợp em không có con được nữa, anh sẽ ở bên cạnh em, không lấy một ai được không?”.

Hoa hậu Đại dươngLê Âu Ngân Anh nói về nghi án mua giải. Video: Zing

Tối 28.10, chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tại Nhà hát Hòa bình, TP HCM với chiến thắng thuộc về Lê Âu Ngân Anh (22 tuổi, quê Tiền Giang) Kết quả này vấp phải sự phản đối từ dân mạng. Nhiều người đánh giá Ngân Anh có vẻ ngoài không “đạt chuẩn Hoa hậu”.

Trước đêm thi, thông tin Lê Âu Ngân Anh sẽ đăng quang đã lan truyền trên mạng xã hội. Do đó có nghi vấn rằng Lê Âu Ngân Anh mua giải. Trước sự việc trên, trưởng Ban tổ chức cuộc thi – NTK Võ Việt Chung lên tiếng phủ nhận: "Làm gì có chuyện đó. Thôi, bây giờ mọi người muốn suy nghĩ sao cũng được".

NTK Võ Việt Chung cho rằng kết quả này là thuyết phục và không để ý chuyện "vài tiếng trước giờ bắt đầu đêm chung kết thì thông tin top 3 và Hoa hậu đã rò rỉ trên mạng".

Á hậu Đại dương Nguyễn Thị Diệu Thùy nói về nghi án phẩu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh. Video: Zing

Khi được phóng viên hỏi có phục trước kết quả BGK đã đưa ra, Nguyễn Thị Diệu Thùykhá chần chừ và chỉ nhỏ nhẹ chia sẻ “có một chút không phục kết quả”. Tuy nhiên, Á hậu 1 cũng cho rằng có lẽ mình vẫn còn hạn chế một số mặt nào đấy nên không được đánh giá cao.

Về câu nói “hy vọng BGK sẽ công tâm đưa ra kết quả chung cuộc” đã chốt trong phần trả lời ứng xử, Diệu Thùy cho rằng những điều cô nói ra đều xuất phát từ tâm của mình. Nguyễn Thị Diệu Thùy suy nghĩ sao thì chia sẻ như vậy chứ không hề có sự chuẩn bị trước.

Diệu Thủy hiện là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế tại trường Đại học Ngoại thương, rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình.

Đòi quan hệ không được, cầm gạch đập chết bạn gái mới quen:

Ngày 29.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thực (sinh 1984, trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân) để điều tra về hành vi giết người.

Khoảng 22 giờ ngày 25.10, Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện xác nữ giới tại mương nước thuộc địa bàn thôn Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Lý Nhân và các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua công tác khám nghiệm ban đầu, xác định nạn nhân bị nhiều vết thương ở vùng đầu do tác động của ngoại lực, có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Nạn nhân là chị Bùi Thị Huệ (sinh 1983, trú tại thôn Yến Vỹ, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội). Trước đó, chị Huệ đang làm công nhân tại một công ty thuộc KCN Châu Sơn và thuê trọ tại tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý.

Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, lực lượng chức năng được chị Trương Thị Ngân, bạn trọ cùng phòng và làm cùng công ty cho biết, chiều 23.10 Nguyễn Văn Thực (trú ở xã Đức Lý, Lý Nhân) là bạn mới quen của chị Huệ đến phòng trọ ăn cơm, sau đó rủ nhau đi đâu không rõ.

Lực lượng chức năng xác định nghi can số một là Nguyễn Văn Thực. Tuy nhiên, tiến hành các biện pháp xác minh thì Thực không còn ở địa phương.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã tổ chức nhiều mũi trinh sát đi nhiều tỉnh, thành để truy lùng đối tượng. Đến 20 giờ ngày 26.10, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Thực tại xã Xuân Đài, huyện Xuân Trường (Nam Định) khi đang trên đường chạy trốn.

Vào thời điểm bị bắt giữ, Nguyễn Văn Thực đang chuẩn bị tiền và phương tiện trốn sang Trung Quốc.

Tại cơ quan Công an, Thực khai do quen biết với chị Huệ qua mạng xã hội từ đầu tháng 10. Chiều 23.10, Thực đưa chị Huệ về nhà tại thôn Rặng, xã Đức Lý. Khoảng 22 giờ cùng ngày, khi đang tâm sự tại bờ mương gần nhà, Thực đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị Huệ kiên quyết từ chối. Bực tức, Thực đã cầm gạch đập nhiều nhát vào đầu chị Huệ rồi đẩy xác xuống mương.

Gây án xong, Thực đi xe máy đến khu vực điếm 133 thuộc xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân vứt chiếc áo đang mặc trên người dính máu của nạn nhân xuống hồ để phi tang sau đó trở về nhà. Chiều 24.10, Thực đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Xem thêm:Lật mặt đạo diễn dởm lừa tiền và ép nữ sinh mê đóng phim làm chuyện ấy

2 tổ lái Bình Thuận đánh võng chặn đường ô tô bị đánh sấp mặt , dân mạng hả hê

Dân mạng ví đoàn phượt thủ mở nhạc nhảy giữa đèo Mã Pí Lèng là 'bầy khỉ vô ý thức'

Chàng MC đem 21 câu phỏng vấn cô gái U30 trẻ như sinh viên ở Bạn muốn hẹn hò

Nữ sinh ôm hoa, tạo hình trái tim đón bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về

Cô dâu Đắk Lắk đeo kính đen quẩy nhạc sàn, mẹ chồng và khách dự đám cưới ngỡ ngàng

Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ bí thư đoàn ép bạn gái phá thai tới chuyện kết hôn vì làm hỏng mắt vợ thủa bé